517. Như là muốn cộng độ quãng đời còn lại

111 5 0
                                    

Theo sau Bối Bối đem bọn họ lãnh tới rồi ký túc xá, tân sinh ký túc xá đều là hai người gian, bọn họ huynh đệ hai cái trụ vừa vặn tốt.

"Có chuyện gì liền tới năm 3 bên kia tìm ta đi, vừa mới nhà ăn cùng mặt khác hoạt động địa phương ta đã lãnh các ngươi đi xem qua, ký túc xá môn cửa dán có bản đồ."

Bối Bối xác thật là một cái đủ tư cách lại cẩn thận đại sư huynh, một bộ lưu trình an bài mọi mặt chu đáo, hắn còn có chính mình việc cần hoàn thành, liền không tính toán toàn bộ hành trình đi theo.

Đường tam cùng vũ hạo phân biệt cảm tạ đối phương, ôm chính mình giáo phục đi vào ký túc xá.

Tả hữu một bên một chiếc giường, tuy rằng tiểu, nhưng là trụ hai cái tiểu hài tử dư dả.

Này có thể so lúc trước hoàn cảnh tốt nhiều, trước kia chính là mười mấy người ở tại một phòng đâu, đường tam bất đắc dĩ mà nghĩ.

Không thể tưởng được chính mình đường đường Hải Thần, cư nhiên muốn bắt đầu đi học trước ban, hắn còn nội tâm vui vẻ chịu đựng.

Hành lý giống nhau đều là tự mang, bất quá cũng có thể ở trường học mua sắm, bọn họ hai cái khẳng định là người sau.

Cầm quần áo ở tủ quần áo phóng hảo sau, đường tam liền mang theo hoắc vũ hạo ra cửa.

Không có Bối Bối cùng đường nhã, hoắc vũ hạo cũng có thể đem trong lòng nghi vấn nói ra, hắn không phải một cái trong lòng có thể tàng được sự người, đặc biệt là đối đãi quan trọng người.

"Ca, ngươi trước kia là nhận thức ta sao?"

Chính là hắn trước nay đều không có gặp qua đối phương, cũng không có nghe nói qua.

Đường tam đau lòng xoa nhẹ một chút hoắc vũ hạo đầu tóc: "Mặc kệ trước kia thế nào, về sau ngươi liền có ta, quá khứ khiến cho nó qua đi đi."

"Bởi vì một ngày nào đó, ngươi lịch duyệt sẽ làm những cái đó bóng ma ở sinh mệnh sông dài trung trở nên bé nhỏ không đáng kể."

Hoắc vũ hạo tuy rằng không được đến chuẩn xác đáp án, nhưng hắn không tính toán tiếp tục hỏi đi xuống.

Có cái bạn bồi cũng khá tốt.

Huống hồ, tam ca đối hắn thật sự không tồi.

Tuy rằng dọc theo đường đi Bối Bối sư huynh đối hắn cũng rất tinh tế chiếu cố, nhưng cùng tam ca cảm giác hoàn toàn không giống nhau.

Một cái là hời hợt chi giao, một cái khác tổng cảm giác như là muốn cộng độ quãng đời còn lại.

Đường tam lấy lòng hành lý lúc sau, lại mang theo hoắc vũ hạo đi mua một ít đồ dùng sinh hoạt, tất cả đều trang đến hồn đạo khí trung mang về tới.

Hoắc vũ hạo động thủ năng lực rất mạnh, thủ công nghiệp càng là không cần nhọc lòng, hai người phân công có tự, chỉ chốc lát sau liền đem ký túc xá thu thập không nhiễm một hạt bụi.

Tân sinh phân ban cũng đã ra tới, đường tam ở đi ngang qua ký túc xá cửa thời điểm nhìn thoáng qua, hắn cùng vũ hạo đều là tân sinh nhất ban.

Hắn nhưng thật ra không có lo lắng tân sinh khảo thí vấn đề, liền tính hoắc vũ hạo hiện tại mỗi ngày ngủ ngon không tu luyện, chỉ bằng vào mỗi ngày hắn cấp uy tiên phẩm dược thảo cánh hoa, đều có thể ở ba tháng trong vòng chồng chất đến 30 cấp.

Ban đầu hai ngày này không rõ ràng, trước đem mệt hư đáy bổ một bổ, quá hai ngày mới bắt đầu hạ mãnh dược.

Shrek nhà ăn trang hoàng càng là nhất đẳng nhất hảo, bất quá cũng chia làm cao niên cấp cùng thấp niên cấp hai cái khu vực, rốt cuộc nhà ăn là dễ dàng nhất phát sinh xung đột địa phương, chẳng sợ có nội quy trường học trói buộc, vẫn là sẽ có lửa giận công tâm phía trên thời khắc.

Đường tam tự nhiên là mang theo hoắc vũ hạo ăn tốt nhất, một bên tân sinh thấy, đều cho rằng đây là cái nào nhân vật nổi tiếng gia tộc ra tới rèn luyện tiểu công tử.

Kim hồn tệ hoa liền cùng phế giấy giống nhau, cái gì quý liền mua cái gì.

Rốt cuộc hoắc vũ hạo đi theo đường tam bên người mua mua mua, có chút nhịn không được, hắn nhẹ nhàng túm túm đối phương tay áo: "Ca, ngươi rất có tiền sao?"

Đường tam thâm chấp nhận gật gật đầu: "Ân nào, dưỡng mười cái ngươi đều dư dả."

"...... Kỳ thật ta không cần ăn như vậy hảo, ngươi mua chính ngươi kia phân đi." Hoắc vũ hạo vẫn là có chút ngượng ngùng, kim bánh có nhân nện ở trên đầu mình, luôn là trong lòng không an ổn.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ