Nhưng mà ngàn nhận tuyết nói âm vừa ra, đường tam không hề do dự trực tiếp từ chối.
Hắn từ phi hành hồn đạo khí thượng đi xuống tới, cũng có thể vững vàng mà ngừng ở không trung. Phong thần tuấn lãng khuôn mặt so với năm đó có có lỗi đều bị cập, lệnh ngàn nhận tuyết hồn khiên mộng nhiễu.
"Ta sẽ không gia nhập võ hồn đế quốc, ngươi vẫn là nhân lúc còn sớm đã chết này tâm."
Hắn nói những lời này thời điểm cực kỳ bình tĩnh, nội tâm căn bản không có kích khởi bất luận cái gì gợn sóng.
Đường tam như thế nào sẽ nhìn không ra ngàn nhận tuyết đối chính mình tình nghĩa đâu, cho nên hắn một ngụm từ chối, không cho đối phương vẫn giữ lại làm gì hy vọng.
Hắn chưa từng có cảm thấy bị rất nhiều người thích là một kiện quang vinh sự tình, đặc biệt là ở đã xác định tâm ý dưới tình huống.
Hồ liệt na ở biết đường tam trong lòng có người lúc sau, lựa chọn không quấy rầy, nhưng ngàn nhận tuyết lựa chọn đường tam mục đích vẫn là lợi dụng chiếm đa số.
Không thích nữ nhân thì thế nào, nàng không cần cái gì khắc cốt minh tâm tình yêu, chỉ cần người này gương mặt này ở chính mình bên người, kia nàng liền vừa lòng.
Ngàn nhận tuyết vốn tưởng rằng đường tam sẽ chu toàn trong chốc lát, lúc này nàng biểu tình hơi có chút đọng lại.
Làm võ hồn đế quốc nhất có thiên phú thực lực mạnh nhất người, nhiều trọng thân phận làm nàng từ nhỏ đến lớn nội tâm đều là cực kỳ kiêu ngạo.
Làm trò hoắc vũ hạo mặt bị trực tiếp từ chối, đối với ngàn nhận tuyết tới nói, thậm chí là một loại cực đại vũ nhục.
Mà hoắc vũ hạo đáy mắt xuất hiện nhàn nhạt kim sắc, hắn ôm cánh tay đứng ở phi hành hồn đạo khí thượng, nhìn dáng vẻ cũng không tính toán tham dự trận này tranh đấu.
Có thể cấp tam ca áp bách người đã càng ngày càng ít, nếu đưa tới cửa đảm đương bồi luyện, kia cần phải hảo hảo lợi dụng mới được.
"Là ngươi rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt!" Ngàn nhận tuyết nếu tiếp tục lại nói chút cái gì, liền có vẻ nàng không biết tốt xấu.
Đã từng ở võ hồn điện một lần, hiện tại lại là một lần.
Không có nhiều lần cự tuyệt đều phải nhiệt mặt dán lên đi đạo lý.
Rốt cuộc sự bất quá tam.
Ngàn nhận tuyết đã đi vào Thần cấp, năng lực cực kỳ cường đại, nhất trực quan cảm thụ chính là nàng hơi thở bị hoàn toàn che giấu.
Ở chỗ cao người có thể nhìn xuống thấp chỗ người, nhưng là thấp chỗ người lại nhìn không tới trên đài cao đến tột cùng có cái gì.
Chính là đường tam ở đối mặt loại này uy áp khi, chỉ là tâm tư càng lung lay một ít, tùy thời chuẩn bị tốt các loại ứng đối phương thức.
Chỉ có hoàng kim tam xoa kích có thể cùng loại này lực lượng bính một chút.
Hai bên hồn lực va chạm khi nhất trực quan cảm thụ, chính là giống như sóng to gió lớn cùng nguy nga núi non.
Bàng bạc hơn nữa bao la hùng vĩ, chiến đấu sóng khuếch tán đến ngàn dặm ở ngoài.
Lĩnh vực vẫn luôn là đường tam tăng lên tự thân lực lượng tuyệt hảo phương thức, nhưng ngàn nhận tuyết xua tan kỹ năng, lại có thể bài trừ sở hữu Thần cấp dưới lĩnh vực.
Ngàn nhận tuyết trong người trước nhẹ nhàng vung tay lên, mãnh liệt cơn lốc thậm chí vô pháp lay động nàng sợi tóc.
"Đường tam, hôm nay ta khiến cho ngươi nhìn xem, cái gì là chênh lệch." Màu hồng nhạt cánh môi lúc đóng lúc mở, phun ra cực kỳ lương bạc lời nói.
Vừa rồi nhất chiêu thanh thiên mất đi lôi đình, theo Hải Thần tam xoa kích mũi nhọn đánh ra, tăng lên gần như gấp đôi năng lượng.
Tuy rằng tạm thời làm ngàn nhận tuyết bởi vì tự phụ trúng chiêu, nhưng nếu kéo dài đi xuống, đường tam cũng không có hoàn toàn nắm chắc, kế tiếp tình huống sẽ như thế nào phát triển.
Thần cấp cùng bình thường hồn sư chênh lệch sao.
Đường tam đột nhiên nhếch môi cười một chút, nhưng kia tươi cười càng nhiều là trào phúng.
Chênh lệch hắn đã sớm ý thức được, đây cũng là hắn liều mạng đuổi theo mục tiêu.
Hoắc vũ hạo thực lực muốn vượt qua tuyệt đại đa số thần, đạt tới hắn cảnh giới, chính là đường tam cho tới nay nỗ lực mục tiêu.
Nhưng này cũng chỉ là hắn trong kế hoạch một bộ phận nhỏ, cái kia ở ảo cảnh trung hô mưa gọi gió Thần giới chấp pháp giả, là hắn ở ngàn vạn phân khả năng trên đường, đi được xa nhất kia một cái.
Kia mới là hắn chân chính muốn trở thành người.
Cho nên trước đó, hết thảy trở ngại đều phải diệt trừ sạch sẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...