Nếu nói hoàng kim tam xoa kích là dựa vào tự thân phẩm chất tới uy chấn mặt khác khí võ hồn, kia hạo thiên chùy chính là lực lượng tuyệt đối, vô luận đối phương có cái gì kỹ xảo cùng phòng ngự, tại đây cổ thái sơn áp đỉnh lực lượng hạ, đều chỉ có thể bị tạp thành bột mịn.
Mỗi một chùy lực lượng đều làm chống cự người của hắn tâm thần đều run, kim cá sấu đấu la đối với chính mình lực phòng ngự là thực tự tin, nhưng ở cự chùy dưới, căn bản không hề có sức phản kháng.
Cá sấu cái đuôi lực đánh vào thập phần đáng sợ, nhưng hiện tại lại giống bị đánh gãy xương sụn, nhấc không nổi một chút sức lực.
Hắn vừa mới bắt đầu giao thủ kỳ thật liền hối hận, loại này hành vi chính là lấy trứng chọi đá, nhưng kia kín không kẽ hở công kích lại làm hắn không thể nào chạy trốn.
Đường hạo gần từ đầu tới đuôi chỉ ra tam chùy, cuối cùng một kích khi, hai chân đem thành trì dẫm ra một cái hố to, thân thể còn lại là cao cao nhảy lên, vốn là giống như màu đen mây đen chùy thân bạo trướng vài phần.
"Thật là lợi hại." Hoắc vũ hạo thiệt tình thực lòng phát ra tán thưởng, vẫn là lần đầu tiên thấy như thế xuất thần nhập hóa hạo thiên chùy.
Tam ca tương lai biến thành Hải Thần lúc sau, sử dụng vũ khí vẫn là tam xoa kích chiếm đa số, thường thường còn sẽ dùng một chút Tu La huyết kiếm, lam bạc hoàng dùng tần suất còn rất cao, rốt cuộc có thể coi như xúc tua lấy đồ vật rất thực dụng, nhưng là hạo thiên chùy lại là cực nhỏ xuất hiện.
Chơi cây búa, vị này xem như đệ nhị tổ tông, đến nỗi đệ nhất tổ tông còn lại là đường thần.
Bất luận cái gì cao thủ đối với cảnh đẹp ý vui chiến đấu đều là kính nể, nếu không phải hoắc vũ hạo ở thế giới này đã chịu quy tắc hạn chế, hắn đều tưởng cùng đường hạo luận bàn một chút.
Đường tam tuy rằng không nói gì, tâm tình lại là kích động, trừ cái này ra hắn còn ở nỗ lực quan sát phụ thân mỗi một lần công kích. Này với hắn mà nói là quý giá kinh nghiệm, như thế trực diện dạy học, xác thật cho hắn mang đến tân lý giải.
Trên tường thành thế cục nghiêng về một phía, đường hạo lại không ham chiến, hắn đã đem vị này kim cá sấu cung phụng tự tin đều chùy đến dập nát.
Mà đã gia nhập Đường Môn bốn vị trưởng lão, nhìn trên tường thành một màn này, trong lòng đều không khỏi buồn bã.
Bọn họ lúc trước đi theo, còn không phải là Hạo Thiên Tông này phân bá đạo cùng thực lực sao, qua nhiều năm như vậy, rốt cuộc lại một lần thấy được.
Kim cá sấu đấu la căn bản không dám nghênh diện đối chiến kia đệ tam chùy, cơ hồ là cũng không quay đầu lại né tránh, cũng là từ giờ khắc này bắt đầu, hắn ý thức được chính mình hoàn toàn thua. Hơn nữa tương lai cũng không có khả năng đánh bại đối phương.
Hoắc vũ hạo xem đường hạo cũng không muốn giết kim cá sấu đấu la, chủ động rớt xuống phi hành hồn đạo khí đi nghênh đón, đường hạo trạm đi lên sau, đầu tiên là một chưởng vỗ vào đường tam phía sau lưng, rót vào một cổ nồng đậm hồn lực.
Đường tam bị chụp ho khan cái không ngừng, quay đầu lại ánh mắt lộ ra nhàn nhạt bất đắc dĩ, đây là chính mình thân cha, xuống tay tàn nhẫn một chút cũng bình thường.
Hoắc vũ hạo bật cười hỗ trợ nhẹ nhàng vỗ thuận khí, tay kính là thật không nhỏ, chủ yếu cũng là tam ca không phòng ngự, ai biết đột nhiên đã bị chụp.
Bất quá một chưởng này cũng chấn khai đường tam ngực trung buồn bực, hô hấp đều thông thấu dường như, làm vừa rồi chưa kịp xử lý ứ huyết đều chấn vỡ chảy vào kinh mạch, chậm rãi bị hồn lực hóa giải.
"Ngươi hiện tại khiêu chiến ta còn chưa đủ tư cách, nói cho ngàn đạo lưu, ta chờ hắn tới tìm ta báo thù." Đường hạo thanh âm hùng hậu, hắn sớm liền tưởng nói ra những lời này, rốt cuộc có cơ hội. Lúc trước đám kia người, hắn một cái cũng sẽ không bỏ qua.
Đây là vì báo năm đó một ngụm ác khí, càng là thuộc về hiện tại tuyên chiến.
Hắn khinh thường với khi dễ kẻ yếu, chỉ có cường giả mới xứng cùng hắn chiến đấu.
Kim cá sấu đấu la không biết nên làm ra cái gì phản ứng hảo, chỉ có thể trơ mắt nhìn bọn họ mấy cái cưỡi phi hành hồn đạo khí rời đi.
Ngàn quân đấu la nghiêng ngả lảo đảo đi tới: "Chúng ta muốn đuổi theo sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)
FanficTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...