Quân doanh những người khác thực mau liền đi hết, thậm chí liền tuyết lở bên người cận thân thị vệ đều bị bình lui, nơi này chỉ còn lại có hoắc vũ hạo cùng tuyết lở hai người.
Mở họp xong lúc sau, hiện tại đã là buổi tối 10 giờ tả hữu, bởi vì là hoàng đế nơi doanh trướng, cho nên than lửa đốt phá lệ đủ. Hoắc vũ hạo trên người còn khoác kia kiện băng hùng mao áo choàng, cảm giác hơi hơi có chút nhiệt ý.
Bốn phía điểm đầy bếp lò, bởi vì dã ngoại không có dây điện, ngọn nến ánh đèn ở khe hở trung thổi tới trong gió lay động, chiếu vào mặt đất bóng dáng lay động không ngừng. Vừa rồi ngồi đầy người địa phương hiện tại trống rỗng.
"Vũ hạo, tới nơi này ngồi." Tuyết lở trên mặt tươi cười có chút dối trá, nhưng hoắc vũ hạo cũng gần là trở về một cái lễ phép tươi cười, cũng không có nghĩ đi vạch trần.
Hắn cùng đường tam đều là kiêu ngạo tồn tại, mà tuyết lở năm lần bảy lượt dối trá biểu hiện, tất cả đều bởi vì hắn là hoàng đế, yêu cầu cân bằng khắp nơi thế lực, còn không thể lớn hơn chính hắn quyền lợi.
Tam ca bản thân cùng võ hồn đế quốc cũng không có gì đại thù hận, không nhất định một hai phải đi tiến công bọn họ, hắn chỉ là muốn một cái cuộc sống an ổn không gian, cho nên mới phải bảo vệ chính mình gia viên.
"Bệ hạ đơn độc tìm ta, hẳn là có cái gì chuyện quan trọng đi." Hắn đem đơn độc hai chữ dùng trọng âm, nghe không ra tâm tình hỉ nộ, mới vừa xem bề ngoài thực dễ dàng bị hắn mê hoặc qua đi.
Tuyết lở trong tầm tay là một hồ ôn tốt rượu, ở hắn bên người thị vệ lui xuống đi phía trước, cố ý buông tha tới.
Hắn chủ động cho chính mình đảo mãn một ly: "Này một ly ta kính ngài."
Này rốt cuộc là xướng nào vừa ra a? Hoắc vũ hạo cười nói:
"Bệ hạ, luận công lao ta khẳng định là không kịp tam ca, luận khổ lao khẳng định cũng không kịp qua long tướng quân."
"Cho nên, kính cái này tự ta chịu chi hổ thẹn."
Thật không phải hắn cố ý khiêm tốn, liền kém đem hoa thủy hai chữ viết ở trên mặt, hắn không tin tuyết lở nhìn không ra tới.
"Bệ hạ có nói cái gì không ngại nói thẳng, bên ngoài thời tiết lãnh, tam ca còn ở cửa chờ ta." Nếu đối phương thích quanh co lòng vòng, kia chính mình liền nói trực tiếp một ít hảo.
Tuyết lở vẫn là cầm trong tay rượu một mà tẫn, lúc này mới lo lắng nói:
"Lão sư tính toán đi trước Hải Thần đảo một chuyện, ta muốn biết ngươi cái nhìn."
"Này không phải khá tốt, hắn tăng lên thực lực của chính mình, khẳng định cũng là vì thiên đấu, như vậy mới có nắm chắc đối phó võ hồn đế quốc." Hoắc vũ hạo cố ý không nói hắn muốn nghe nói, còn biểu hiện vẻ mặt thiên chân, như là hoàn toàn thiệt tình thực lòng biểu đạt ý nghĩ trong lòng.
Tuyết lở cười khổ một chút, nói: "Hải Thần đảo đường xá xa xôi gian nguy, trừ bỏ lão sư ở ngoài, lại tổn thất sáu viên đại tướng, nếu võ hồn đế quốc tại đây đoạn thời gian khởi xướng công kích, ta lo lắng thiên đấu quân đội sẽ khiêng không được."
Lấy cớ thôi, hoắc vũ hạo gặp qua so này cao cấp càng nhiều chiêu số, hắn đương quá nằm vùng, cũng đương quá quốc gia tối cao vinh dự, kiến thức không phải thế giới này người có thể so sánh so.
Bất quá hắn vẫn là gật gật đầu, ý bảo hắn tiếp tục đi xuống nói.
Tuyết lở kỳ thật trên trán đã ra mồ hôi lạnh, đôi tay khớp xương bởi vì lạnh băng mà có chút cứng đờ, hắn uống rượu không chỉ có là vì theo chính mình nói đi xuống nói, càng là muốn ấm áp thân mình.
Hắn hiện tại hành vi không khác nhổ răng cọp, nhưng hắn nghĩ không ra mặt khác biện pháp.
Đường tam đối với hoàng thất cơ bản không có trung thành độ đáng nói, tuyết lở thậm chí cũng không biết hắn vì cái gì lựa chọn gia nhập chiến đấu, nói cái gì gia quốc tình hoài hắn căn bản không tin.
Mà danh lợi đối với đường tam tới nói căn bản không có lực hấp dẫn, hắn có được chính mình Đường Môn thế lực, lần này trong chiến đấu tổn thất là nhỏ nhất, còn có thất bảo lưu li tông duy trì, có toàn trí toàn năng tinh thông lý luận đại sư.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...