Dùng hoàng kim tam xoa kích tới dỡ bỏ tường thành, cơ hồ là một kích đi xuống liền có thể đảo một tảng lớn.
Võ hồn đế quốc đã được đến mệnh lệnh, ngay cả nguyên bản canh giữ ở trên tường thành trông chừng binh lính cũng tất cả đều rụt trở về, sợ bị lan đến gần.
Gia Lăng Quan tường thành nguyên bản chính là tân tu sửa, cửa thành chọn dùng chính là cầu treo, chính diện hai cái tả hữu mặt bên các một cái, đường tam giống ném ném lao giống nhau đem hoàng kim tam xoa kích đầu đi ra ngoài bốn lần, bốn phiến cửa thành nháy mắt toái đến không còn một mảnh.
Hắn chỉ là đơn thuần sử dụng chính mình hồn lực hơn nữa hoàng kim tam xoa kích bản thân trọng lượng, cho nên tiêu hao còn còn có thể tiếp thu, chẳng qua ở không trung hơi hơi thở dốc.
Vô luận là thiên đấu vẫn là võ hồn đế quốc, tầm mắt mọi người đều tập trung ở hắn một người trên người.
Nơi này phảng phất biến thành hắn một người chiến trường, nhiệm vụ chính là dỡ bỏ này phiến vướng bận tường thành.
Phía trước không có nghe theo hồ liệt na mệnh lệnh năm vị phong hào đấu la lúc này đều âm thầm may mắn, nếu là thật sự đi ra ngoài, hiện tại nhưng chưa chừng còn có mệnh ở.
Cửa thành tuy rằng đã bài trừ, nhưng muốn đại quân tiến vào bên trong thành còn có mặt khác một đạo cửa ải khó khăn.
Đó chính là dài đến mấy chục mét thâm mấy chục trượng sông đào bảo vệ thành, ngọn nguồn liên tiếp sông lục địa, có thể vẫn luôn duy trì mực nước.
Sông đào bảo vệ thành không phải thiên nhiên hình thành, mà là nhân vi khai quật kiến tạo, đương người ngoài yêu cầu tiến vào bên trong thành khi, trên tường thành cầu treo tự nhiên sẽ buông xuống.
Có thể phi hành hồn sư số lượng dù sao cũng là hữu hạn, đại đa số lục địa binh lính xông vào chính là sống bia ngắm.
Công thành bất luận cái gì tình huống bọn họ tự nhiên đều suy xét tới rồi, đường tam đối với bên cạnh kiếm đấu la nói: "Trần tâm bá bá, hiện tại đúng là thời điểm."
"Hảo." Trần tâm không có bất luận cái gì do dự, thả người nhảy vào không trung, trên tay là mũi nhọn tẫn hiện bảy sát kiếm.
Tuy rằng hoàng kim tam xoa kích đối với mặt khác khí võ hồn đều có áp chế tác dụng, nhưng kia cũng phải nhìn đường tam bản nhân ý nguyện.
Áp chế hoặc là tăng phúc, tất cả tại hắn một niệm gian.
Trần tâm mới vừa ra tay liền dùng ra đại sát chiêu, sắc bén kiếm khí lại không phải tiến công thành trì, mà là sông đào bảo vệ thành cùng nước sông liên tiếp chỗ.
Mười ba sát kiếm khí không có gián đoạn liên tiếp phát ra, cuồn cuộn nước sông trực tiếp bị một phân hai nửa, che kín nham thạch thổ địa ở dưới kiếm giống như tước bùn giống nhau, thực mau liền ngăn chặn chỗ hổng. Còn có mấy kiếm trực tiếp đem khe rãnh chém thành sườn dốc, ước chừng có hơn mười mét khoan.
Hồ liệt na chỉ cảm thấy dưới chân đều ở không ngừng chấn động, nếu này đó công kích là đánh vào thành trì thượng, nói không chừng phía trước nhất đã hoàn toàn sụp đổ.
Nàng nghe nói qua Hải Thần đảo truyền thuyết, tựa hồ minh bạch kế tiếp đường tam muốn làm cái gì.
Trong ánh mắt tràn đầy khiếp sợ, nguyên lai thật sự có người có thể làm được.
Cùng lúc đó, hoàng kim tam xoa kích thẳng tắp cắm vào sông đào bảo vệ thành, toàn bộ mặt sông thực mau đều che kín kim quang.
Ngự thủy là sở hữu hải hồn sư năng lực, lúc trước sóng tắc tây thậm chí có thể lợi dụng trong không khí mỏng manh thủy phân tử. Hiện tại đường tam có được chính là chân chính Thần Khí, trong nháy mắt, sông đào bảo vệ thành nước sông nháy mắt lên không, lộ ra phía dưới khô cạn mặt đất.
Một màn này mang đến thị giác đánh sâu vào thật sự là quá chấn động, đường tam triệu hoán trở về hoàng kim tam xoa kích, ở không trung nhẹ nhàng một hoa, sở hữu nước sông ngoan ngoãn sôi trào thành sóng to gió lớn, đối với tường cao bên trong cọ rửa.
Gia Lăng Quan tường thành có 100 mét cao, đã trốn trở về binh lính vẫn là không thể tránh khỏi bị nước sông một lần nữa lao xuống tới, ngay cả hồ liệt na bọn họ cũng chưa có thể may mắn thoát khỏi, mau chóng dùng hồn lực ở chung quanh kết thành vòng bảo hộ, mới có thể tránh cho không bị xối thành gà rớt vào nồi canh.
Nhưng sông nước này cùng bình thường cọ rửa bất đồng, đây là hải dương chi tâm mang thêm kỹ năng, cũng là hạng nhất quần công, không như vậy hảo ngăn cản.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)
FanficTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...