566. Bốn cường

84 4 0
                                    

Trải qua hai cái giờ nghỉ ngơi, buổi chiều thi đấu tiếp tục, trước mắt chỉ còn lại có tám chỉ đội ngũ tiếp tục thi đấu, nơi sân đều có vẻ trống trải, cùng ngày đầu tiên biển người tấp nập hình thành tiên minh đối lập.

Bất quá để lại cho bình thường học sinh quan chiến nơi sân nhiều rất nhiều, so năm rồi tân sinh khảo hạch muốn náo nhiệt chút.

Rền vang thoạt nhìn cũng đã hoàn toàn khôi phục, không hề đề buổi sáng phát sinh sự tình, đường tam trên người điểm đáng ngờ thật mạnh, nàng không phải nhìn không ra tới, chỉ là đã đem nàng trở thành một đám, không có cố ý che giấu.

Đối với tuổi này hài tử tới nói, đoàn thể là một cái rất tốt đẹp từ, rền vang nghĩ thông suốt cũng liền không tức giận, rốt cuộc đường tam đối hoắc vũ hạo thật tốt, nàng lại không phải mù.

Sớm đi vào rút thăm đài, đối với bọn họ vẫy vẫy tay.

"Nhanh lên tới, lập tức liền phải rút thăm."

Hoắc vũ hạo gật gật đầu, lôi kéo đường tam chạy chậm qua đi.

Trừ bỏ bọn họ bên ngoài, dư lại bảy chi đội ngũ trung cũng chỉ có một đội có được hồn tôn, hoắc vũ hạo đi lên trừu phía trước, còn chắp tay trước ngực nói:

"Hy vọng chúng ta vận khí không cần như vậy kém."

Sự thật chứng minh, vận khí nữ thần là công bằng, ở đã trải qua buổi sáng khổ chiến qua đi, cho bọn hắn phân phối đối thủ phối trí thường quy, không có gì ngoài dự đoán tình huống phát sinh.

Đường tam một cái khống chế hệ hồn sư đương cường công, hoàn toàn không nói chơi, cũng có lão sư nghi hoặc vì cái gì lam bạc thảo đi cường công lộ tuyến, nhưng chu y cũng chưa phản đối, những người khác cũng liền đem tò mò giấu ở đáy lòng, lại không phải chính mình học sinh, như vậy quan tâm làm cái gì.

Thắng lợi qua đi, hoắc vũ hạo không biết chính là, đường tam cùng rền vang đã bị chỉ định vì ngoại viện hạch tâm đệ tử, hắn lại bị huyền lão phủ định bản thể võ hồn có tiềm năng, cho rằng bản thể võ hồn biến dị mới là trọng trung chi trọng.

Võ hồn hệ chủ nhiệm giáo dục đỗ duy luân ở chu y dò hỏi hạ, mới từ trực tiếp cự tuyệt sửa lời nói lại quan sát ba năm.

Phàm vũ vừa lúc muốn người: "Các ngươi võ hồn hệ không cần, không bằng cho chúng ta hồn đạo hệ hảo, đứa nhỏ này tinh thần thuộc tính đối với hồn đạo hệ có trợ giúp lớn."

Đỗ duy luân không nói chuyện, cam chịu cái này thỉnh cầu, làm hồn đạo hệ thiếu một cái nhân tình, nghĩ như thế nào đều không lỗ.

Đãi hắn rời đi sau, chu y cắn răng đối với phàm vũ nói:

"Đứa nhỏ này là ta một tay mang theo tới, là ta đã thấy nhất cần lao nhất khắc khổ cũng là tiến bộ nhanh nhất, hắn đi tông môn đặc chiêu danh ngạch, cho nên khởi điểm mới có thể so bình thường chiêu sinh thấp."

"Chỉ cần lại quá mấy năm, hắn tuyệt đối sẽ không so bình thường học sinh kém, tinh thần thuộc tính hồn thú thiếu lại như thế nào, tìm không thấy đứng đầu, bình thường cũng có thể."

Phàm vũ cười cười: "Liền xem vũ hạo đứa nhỏ này như thế nào lựa chọn."

Chu y: "Hắn là cái hảo hài tử, sẽ minh bạch."

Cuối cùng một ngày thi đấu tới rồi, hoắc vũ hạo bọn họ đã tiến vào trước bốn cường, chỉ cần lại thắng lợi một vòng, vô luận như thế nào đều có thể có khen thưởng.

Trước một ngày buổi tối, đường tam mang theo hoắc vũ hạo tu luyện, đem thân thể khôi phục đến tốt nhất trạng thái, trước đoạn nhật tử nuôi nấng tiên thảo tẩm bổ dần dần hiện ra, thân thể nhận độ cùng thừa nhận cực hạn đều so với người bình thường muốn cao rất nhiều, tốc độ tu luyện càng là so trước kia nhanh gấp mười lần không ngừng.

Hoắc vũ hạo vui mừng nhất sự tình có hai kiện, cái thứ nhất là kiếm lời, cái thứ hai chính là thực lực tăng lên.

Hôm nay chủ trì rút thăm không hề là đỗ duy luân, mà là một vị thân xuyên bạch y trưởng giả, gương mặt hiền từ, lại mang theo vài phần không dễ phát hiện uy nghiêm.

Hắn địa vị so tất cả mọi người muốn cao, đứng ở phía trước nhất nói:

"Người trẻ tuổi, các ngươi hảo, ta là Shrek học viện viện trưởng ngôn thiếu triết."

Chỉ là một cái bình thường tân sinh khảo hạch vòng đào thải mà thôi, vì cái gì viện trưởng cũng tới đâu, cái này nghi vấn này một bộ phận học sinh trái tim sinh ra lại không thể tưởng được đáp án.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ