552. Tinh thần chi hải giao hòa

98 4 0
                                    

Thiên mộng dùng khăn giấy xoa cũng không tồn tại nước mắt:

"Ta hảo cảm động a, mưa nhỏ hạo lại gả đi ra ngoài."

Băng đế: "Ta nghĩ đến hắn sẽ xuống tay, nhưng không nghĩ tới hắn xuống tay sớm như vậy."

Tương tư đối này có chuyện nói:

"Hắn đều mau đem ta cánh hoa kéo trọc, này lại đuổi không kịp người, quả thực thực xin lỗi ta đi xa cánh hoa."

"Ai, tương tư, ngươi như thế nào chạy đến chúng ta tinh thần chi trong biển tới?" Thiên mộng vừa rồi chỉ lo xem diễn, hiện tại mới hậu tri hậu giác, bốn phía hồn linh quá nhiều, không chú ý nhiều một vị.

Tương tư tuy rằng thực không nghĩ thừa nhận, nhưng vẫn là giải thích nói:

"Kỳ thật đêm qua ta liền tới rồi, tam ca tinh thần chi trong biển không lao lao, ngủ còn hành, mặt khác thời gian liền có chút nhàm chán."

Võ hồn dung hợp bắt đầu sinh ra sau, theo ăn ý gia tăng, dần dần sẽ đạt tới tâm linh đồng bộ, tinh thần chi hải đã có thể giao hòa.

Màu xám quang điểm hóa thành đạo bào trưởng giả, khuôn mặt hiền từ đỉnh mày thượng chọn, khí chất lỗi lạc.

Electrolux trải qua này mấy tháng thời gian ở chung, đã đại khái hiểu biết thế giới nội dung, thiên mộng bọn họ không chỉ có một chút đều không sợ hắn, so với đơn thuần tôn kính, còn nhiều một ít thân cận.

Này đối với hắn cảm giác thực kỳ diệu, tự nhiên cũng đối này mấy tiểu tử kia sinh ra vài phần hảo cảm. Một tay che trời thời gian dài, hắn thời đại đã sớm đã không thuộc về thế giới này, khẳng định sẽ cùng với cô độc cảm, nhưng là ở chỗ này, hắn lại tìm được rồi đã lâu gia cảm giác.

"Đối với cái này đã khởi động lại quá một lần thế giới, ổn định trình độ có chút quá cao." Electrolux đúng sự thật nhắc nhở: "Quá mức gần sát hiện thực, đã từng không tồn tại, cư nhiên cũng có thể dựa theo hợp tình hợp lý phát triển tiếp tục đi xuống đi."

Thiên mộng nghĩ nghĩ: "Y lão, vấn đề này chúng ta cũng suy nghĩ thật lâu, nhưng trước sau không có đáp án."

"Chỉ sợ chỉ có đem hoắc vũ hạo đưa tới Hải Thần mới biết được."

Hoắc vũ hạo không rảnh lo tinh thần chi trong biển bọn họ đang nói lặng lẽ lời nói, hắn đang cúi đầu ngây ngô cười xem chỉ căn thượng nhẫn, lam kim sắc hoa văn bám vào này thượng, tinh vi rườm rà lại tẫn hiện mỹ quan. Xưng ngón tay càng thêm trắng nõn, vừa thấy liền rất hảo nắm.

Thẳng đến trong miệng bị uy một ngụm bơ bánh kem, đường tam lôi kéo hắn một lần nữa làm ở bên cạnh.

"Được rồi, đừng cười ngây ngô, ăn xong này khối trái cây bánh kem, ta tới giáo ngươi như thế nào dẫn đường võ hồn dung hợp kỹ."

Đường tam thực thích xem hoắc vũ hạo thẹn thùng bộ dáng, không giống như là mèo con cái loại này dịu ngoan động vật, chỉ biết nãi thanh nãi khí kêu to, vòng quanh cọ cọ cánh tay, ngược lại có loại hung ác dã thú bị thuận mao cảm giác.

Đối ngoại lạnh nhạt hung ác, đối nội liền sẽ thật cẩn thận thu hồi móng vuốt, thử thăm dò đi phía trước.

Nhưng một khi quyết định nào đó sự tình, tất nhiên sẽ toàn lực xuất kích, không hề sợ đầu sợ đuôi.

Đường tam không khỏi nhớ tới chính mình đã từng bị đối phương đậu, có lẽ cũng là không sai biệt lắm phản ứng đi.

Hoắc vũ hạo gật gật đầu, làm mấy cái hít sâu làm chính mình bình tĩnh, lỗ tai một trướng một trướng phát ra năng.

Hai người không có lãng phí đem đồ ăn tất cả đều ăn sạch sẽ, thu thập hảo sau, đường tam đưa ra tưởng cùng hắn cùng nhau tu luyện nếm thử võ hồn dung hợp kỹ ý tưởng, hoắc vũ hạo cũng không biết có thể hay không thành công, dù sao là ngoan ngoãn phối hợp lại.

Học viện sau núi trụi lủi, nơi này thuộc về còn chưa khai phá khu vực, ngày thường cũng sẽ không có người tới.

Hoắc vũ hạo đã thói quen đường tam ôm, nhắm mắt lại toàn thân tâm cảm thụ hồn lực chi gian lưu động.

Đặc biệt là trải qua quá vừa rồi trao đổi nhẫn, giống như giao hòa càng thêm chặt chẽ.

Có đêm qua một đêm tu luyện, hắn đối với cùng loại cảm giác cũng không xa lạ, hồn lực giống như là đã chịu cái gì kích thích, hưng phấn mà bắt đầu tự chủ vận chuyển.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ