U minh Bạch Hổ hơi chút thử hai hạ, thấy này lam bạc thảo trùng trùng điệp điệp, thậm chí có thể dễ dàng xuyên thấu thân thể, nhưng gần là một mảnh hư ảnh, căn bản không thể tạo thành thực tế thương tổn.
Vì thế hắn một lần nữa hướng về hoắc vũ hạo phác lại đây, thế tất muốn đem bọn họ đánh sập.
Đại biểu cho nhân loại cao thủ đứng đầu hồn hoàn phối trí xuất hiện, ở trọng tài lựa chọn ra tay phía trước, một đạo màu trắng thân ảnh từ quan chiến tịch trung mà đến. Hai hoàng, hai tím, bốn hắc, đúng là thuộc về Hồn Đấu La cường hoành thực lực.
Đỗ duy luân nguyên bản muốn hoành ở hai đại tuyệt kỹ chi gian, chính mình không sử dụng bất luận cái gì hồn kỹ, chỉ dựa vào thân thể hồn lực cường độ cảm thụ hai bên ai càng cường.
Nhưng là hắn thất bại.
Chính như cùng vừa rồi u minh Bạch Hổ cảm nhận được như vậy, thân ở này một mảnh lam bạc thảo hải dương căn bản đụng vào không đến, cũng không có cách nào đoạn rớt.
Đỗ duy luân nhẹ giọng lầm bầm lầu bầu, "Thế nhưng là làm lơ hết thảy phòng ngự?"
Đúng lúc này, kim quang phi tán, vô số lam bạc thảo xuyên thấu u minh Bạch Hổ thân thể, lại trong nháy mắt hóa thành thật thể.
Đã phi phác nhảy lên u minh Bạch Hổ bị định ở không trung, vạn tiễn xuyên tâm mà giải thể, huyết châu vẩy ra.
Đỗ duy luân không thể tưởng tượng nhìn chính mình ngực, vừa rồi có một bó lam bạc thảo phiêu đãng tới rồi chính mình trước ngực, giờ phút này hoàn toàn đánh vào trong thân thể.
Hắn giơ tay nhẹ nhàng đụng vào một chút, có huyết tích theo quần áo thẩm thấu, bất quá thực mau miệng vết thương liền tự động khép lại, này hai đứa nhỏ phát ra võ hồn dung hợp kỹ, thế nhưng có thể đối hắn tạo thành thương tổn?
Liền hắn đều là như thế, huống chi vừa rồi kia chỉ u minh Bạch Hổ đâu.
Không có người xem tới được ở cuối cùng thời điểm, đường tam dùng cái trán nhẹ nhàng cọ cọ hoắc vũ hạo.
"Nếu ở chỗ này giết hắn, tương lai sẽ thật không tốt làm, chúng ta có vô số ẩn nấp cơ hội."
Đường tam ngữ khí ôn ôn nhu nhu, giống như chỉ là ở thảo luận hôm nay buổi tối ăn cái gì giống nhau đơn giản, chút nào nhìn không ra chính là này nhẹ nhàng nói mấy câu, có thể tả hữu người khác sinh mệnh.
Hai mắt đã hoàn toàn biến thành vàng ròng sắc hoắc vũ hạo nghe được lời này sửng sốt một chút, lọt vào trái tim hư ảnh lúc này mới hơi hơi đi xuống dịch mấy centimet.
Nếu không phải tam ca nhắc nhở hắn, sắp muốn chính tay đâm kẻ thù khoái cảm xác thật bao phủ lý trí.
Mang hoa bân khả năng vĩnh viễn đều sẽ không nghĩ đến, chính mình khoảng cách tử vong đã từng có như vậy gần quá.
Giờ này khắc này hắn chỉ có thể cảm nhận được vô tận đau đớn, thân thể độ ấm ở nhanh chóng xói mòn, phát động võ hồn dung hợp kỹ đã rút ra hắn sở hữu hồn lực, liền nhúc nhích một chút ngón tay sức lực đều không có, thế giới sắp lâm vào một mảnh mênh mang hắc ám.
Ngôn thiếu triết nhìn đỗ duy luân ngực chỗ miệng vết thương trợn mắt há hốc mồm, theo sau nhanh chóng quay đầu hung tợn hỏi tiền nhiều hơn: "Ngươi có phải hay không đã sớm biết?"
Tiền nhiều hơn loại này thời điểm liền tính biết cũng không thể thừa nhận, huống chi hắn cũng là thật sự không biết: "Đứa nhỏ này ta liền thấy cũng chưa gặp qua, vẫn là các ngươi võ hồn hệ học sinh đâu, ta biết cái rắm nga!"
Hắn nói xong lúc sau nhịn không được chà xát tay, quay đầu nói khẽ với phàm vũ nói: "Chúng ta đi thôi, đứa nhỏ này xác thật không tồi."
Phàm vũ gật gật đầu: "Chu y, ta cùng sư phụ liền đi về trước."
Chu y còn không có phục hồi tinh thần lại, thật dài thư ra một hơi.
Trên sân trong suốt lam bạc thảo theo dựng đồng đóng cửa biến mất, hoắc vũ hạo không xương cốt giống nhau dựa vào đường tam trên người, thể xác và tinh thần đều được đến cực đại thỏa mãn.
Lập tức có trị liệu hệ lão sư lại đây xem xét mang hoa bân bọn họ tình huống, tuy nói là trọng thương, quá trình thống khổ một chút, nhưng này lam bạc thảo cắm vào vị trí thập phần xảo diệu, tránh đi chủ yếu kinh mạch cùng nội tạng.
Phụ trách trị liệu lão sư trong lòng cảm thán, này thủ pháp quá chuyên nghiệp, chỉ là mười mấy tuổi hài tử mà thôi, có thể có cái gì sát tâm đâu? Hắn nhìn mang hoa bân cùng chu lộ thân thể rơi xuống, thật sự cho rằng thiếu chút nữa không cứu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...