495. Gia Lăng Quan, phá

77 3 0
                                    

Nhưng là đường tam lại như thế nào sẽ cho nàng cơ hội này đâu?

Hắn chính là vẫn luôn ở phòng bị đối phương gần người đồng quy vu tận cùng chạy trốn a!

Người kích hợp nhất vật đổi sao dời, trong chớp mắt, đường tam đã đi tới so ngàn nhận tuyết còn muốn thấp thượng mấy trăm mễ địa phương.

Hải Thần tam xoa kích huy động trong người trước họa viên, thân thể ngoại sườn hình thành thật lớn màu lam quang luân, đúng là hoàng kim tam xoa kích đệ thập thức, hải chi dương.

Ngàn nhận tuyết phản ứng cũng thực mau, nàng trong miệng phát ra một tiếng hét to, theo sau một ngụm máu tươi phun ở thiên sứ thánh kiếm thượng, xuất hiện vết rạn thiên sứ thần trang giống như đã chịu cái gì kích thích, bộc phát ra chói mắt quang mang.

Tả hữu bất quá một hồi lấy mệnh tương bác, không thành công liền xả thân.

Liền tính ngàn nhận tuyết lần này may mắn sống sót, thiên sứ thần trang đối với nàng tới nói liền cùng Hải Thần tam xoa kích hải dương chi tâm giống nhau quan trọng, tương lai ba ngày nàng đều chỉ có thể bảo trì một thành công lực.

Nàng liều mạng hướng tới Gia Lăng Quan phương hướng bay đi, "Võ hồn đế quốc tương ứng! Lập tức lui lại! Lui lại!"

Có lẽ võ hồn đế quốc hạ tầng binh lính là năm bè bảy mảng, chỉ là bởi vì ích lợi gặp nhau ở bên nhau, nhưng là trưởng lão điện sở hữu phong hào đấu la thập phần có ăn ý, lập tức tụ tập ở bên nhau.

Mắt thấy ngàn nhận tuyết tình huống không đúng, mọi người trong lòng vô cùng đau kịch liệt.

Một trận chiến này, bọn họ ở Gia Lăng Quan bị bại triệt triệt để để, đã không có bất luận cái gì sức phản kháng.

Chỉ sợ ngàn nhận tuyết thật sự nếu không trở về, bọn họ cũng muốn ngăn cản không được.

Không nói đến kim cá sấu đấu la sau khi trọng thương, bọn họ đánh không lại Shrek mấy người, phối hợp thật sự quá mức ăn ý, lại có hai đại đứng đầu phụ trợ. Kia đột nhiên xuất hiện cảm xúc chi thần vẫn luôn đối bọn họ tiến hành áp chế, mười thành thực lực có thể phát huy ra tới bảy thành tựu không tồi.

Tuy rằng bọn họ cũng rất kỳ quái vì cái gì cảm xúc chi thần vẫn luôn không ra tay, nhưng là trên chiến trường quá mức hỗn loạn, căn bản không có thời gian tự hỏi nhiều như vậy.

Sáu đại cung phụng đã chết hai người, còn lại phong hào đấu la cũng chỉ dư lại sáu người, mấy người bọn họ đem ngàn nhận tuyết yểm hộ ở trung ương, hướng tới võ hồn đế quốc phía sau lui lại.

Đường tam tự nhiên sẽ không dễ dàng như vậy làm cho bọn họ chạy trốn, một sớm ngàn tái không du mang theo mãnh liệt hủy diệt hơi thở từ phía sau đánh úp lại.

Cung phụng nhóm đối với thiên sứ thần trung thành, liền giống như bảy thánh trụ bảo hộ đấu la đối với Hải Thần giống nhau. Tại đây loại thời khắc mấu chốt, bốn cung phụng cùng năm cung phụng chủ động lưu tại phía sau, đã kề bên cực hạn thân thể nổ tung một tầng huyết vụ.

Phạm vi to lớn thậm chí lan đến gần mặt khác ba vị tinh bì lực tẫn phong hào đấu la, năm người đồng thời sinh ra tự bạo năng lượng, cuối cùng là tranh thủ tới rồi thời gian.

Trơ mắt phóng chạy địch nhân, đường tam tự nhiên sẽ không cam tâm, liền tính hôm nay vô pháp giết ngàn nhận tuyết, cũng muốn tận khả năng suy yếu võ hồn đế quốc thế lực.

Hắn vận dụng trên người cuối cùng một tia lực lượng, dùng sức ném ra hoàng kim tam xoa kích, phóng thích một cái không hoàn toàn bản một đi không quay lại.

Lúc này đây, chung kết rớt đã trọng thương kim cá sấu đấu la.

Càng thêm chuẩn xác mà nói, là kim cá sấu đấu la chủ động trợ giúp ngàn nhận tuyết chắn chiêu, dùng ngực đón nhận kia một kích.

Mắt thấy địch nhân đã chạy xa, đường tam nhìn về phía một khác sườn hoắc vũ hạo, không có tiếp tục lại đi truy.

"Vũ hạo, ngươi thế nào?" Đường tam đứng ở băng thượng, vừa mới một trận chiến đối hắn tiêu hao không nhỏ, nhưng thực tế thượng tự thân cũng không có bị thương.

Hoắc vũ hạo đem chính mình hồn hoàn cùng võ hồn đều thu lên, đôi tay nhẹ nhàng đặt ở đường tam phía sau lưng thượng, còn hành, thương không nặng.

Hắn lúc này mới nói:

"Ta không quan trọng, liền phóng thích một chút võ hồn."

"Độc Cô bác tiền bối khói độc muốn xử lý một chút, chết người quá nhiều, sợ là kế tiếp xử lý không tốt."

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ