473. Trọng lâm Hải Thần đảo

69 6 0
                                    

Đường tam dùng sức chôn ở hoắc vũ hạo cổ hít sâu một mồm to khí:

"Ân, ta năng lượng đã tràn ngập, chuẩn bị tốt nghênh đón tiếp theo luân khiêu chiến."

Hoắc vũ hạo có chút dở khóc dở cười, một cái tam ca quá khó thỏa mãn, một cái tam ca quá dễ dàng thỏa mãn.

Hắn hơi hơi sườn một chút đầu, thanh âm như là đang nói lặng lẽ lời nói:

"Ngươi muốn nhìn một chút ta khi còn nhỏ bộ dáng sao? Nhưng nhất định phải bảo vệ tốt ta nha."

Đường tam sững sờ ở tại chỗ chớp chớp mắt, đây là có ý tứ gì.

Hắn lúc ấy ở tinh đấu đại rừng rậm đối mặt kia chỉ tà hổ thời điểm, liền bởi vì đối phương kỹ năng biến thành khi còn nhỏ bộ dáng, chẳng lẽ hoắc vũ hạo cũng có cùng loại kỹ năng sao.

Hắn tự nhiên rõ ràng nhớ rõ hoắc vũ hạo khi còn nhỏ bộ dáng, vóc dáng lùn lùn, diện mạo lại thực đáng yêu.

Đặc biệt là một đôi mắt ánh đầy trời ngân hà, có hài đồng ngây thơ hồn nhiên, đồng dạng vọng không đến đế tràn ngập trí tuệ.

Đối với ngươi lộ ra gương mặt tươi cười khi, phảng phất bị hắn dụng tâm phủng ở trong tay, hận không thể hảo hảo kéo vào trong lòng ngực, không cho hắn đã chịu bất luận cái gì gió táp mưa sa, cả đời đắm chìm trong ánh mặt trời dưới.

Chính là không đợi đường tam truy vấn, hoắc vũ hạo liền nhắm mắt lại bắt đầu chơi xấu, như thế nào lay động đều không trợn mắt, nói rõ không nghĩ tiếp tục đi xuống nói.

Lại lần nữa đi vào này biển xanh bạc sa, mọi người đều là hoàn toàn bất đồng tâm cảnh, trong lòng một mảnh rộng rãi.

Không hề là ở trong biển liều mạng trốn truy kích, dựa vào Hãn Hải càn khôn tráo ẩn nấp hơi thở mới lén lút đi lên.

Từ lúc trước vừa mới 60 cấp, đến bây giờ mỗi người đều ít nhất có 85 cấp, đường canh ba là đạt tới biến thái 99 cấp.

Hải Thần đảo đối với mỗi người tới nói đều là đặc thù địa phương, sẽ làm bọn họ dùng hết lực lượng đi bảo hộ.

Đường tam vẫn luôn ôm đối hoắc vũ hạo thẳng đến tới Hải Thần đảo, hắn lúc này mới đột nhiên mở to mắt mãn huyết sống lại, vui sướng mà nhảy đến trên bờ, ý đồ che giấu quá đề tài vừa rồi.

Nhưng là thực mau, hoắc vũ hạo biểu tình liền thay đổi, đầu tiên là khiếp sợ lại đến bi thương, cuối cùng bất đắc dĩ khẽ lắc đầu.

Hắn này phiên biến hóa không có trải qua thu liễm, đường tam trong lòng căng thẳng: "Vũ hạo?"

Ninh vinh vinh cũng có chút lo lắng xem qua đi, còn chưa từng có nhìn đến quá vũ hạo toát ra như vậy phản ứng.

Theo ở chung thời gian tăng trưởng, bọn họ là thân mật nhất khăng khít đồng bọn, vô luận là cái gì thân phận, hoắc vũ hạo chính là hoắc vũ hạo.

Không đợi hoắc vũ hạo mở miệng nói chuyện, phía sau trong rừng trúc lục tục đi ra bảy người.

Mà bọn họ bảy cái đúng là thánh trụ bảo hộ đấu la, đã từng bọn họ giám khảo, thực lực cao không thể phàn, yêu cầu dùng kỹ xảo mới có thể đánh thắng được giám khảo.

Mấy người sôi nổi cúi chào, mà bảy vị bảo hộ đấu la không có bất luận cái gì cái giá đáp lễ, chỉ là bọn hắn trên mặt nhiều vài phần buồn bã.

"Xin hỏi, là xảy ra chuyện gì sao?" Đường ba pha tuân thủ hộ đấu la đều là không mừng hiện ra sắc, có thể có rõ ràng thần sắc biến hóa, nói vậy không phải là cái gì chuyện tốt.

Hải long đấu la lắc đầu: "Chúng ta bảo hộ Hải Thần đảo gần trăm năm, chỉ là đột nhiên muốn kết thúc sứ mệnh, trong lòng có chút mờ mịt thôi."

Thật sự chỉ là như vậy sao? Đường tam không tin, chính là không có tiếp tục truy vấn đi xuống.

"Đại hiến tế đã ở Hải Thần điện chờ, chư vị nếu là chuẩn bị tốt, tức khắc liền nhích người đi."

Hải Thần đảo một thảo một mộc cơ hồ không có gì biến hóa, bảy thánh trụ đấu la ở cửa liền dừng, nhìn đường tam bọn họ đi vào Hải Thần trong điện.

Nếu không phải hơi thở không có biến hóa, đường tam như thế nào cũng không thể tưởng được, trước mắt trên bảo tọa vị này gần đất xa trời lão nhân sẽ là sóng tắc tây.

Một đêm đầu bạc cũng không quá.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ