524. Đột phá cực hạn

83 4 0
                                    

Làm đường tam làm lớp trưởng, xác thật có rất nhiều học sinh không phục.

Ở bọn họ loại này tuổi trẻ khí thịnh thời điểm, căn bản không hiểu điệu thấp là một loại cái gì khái niệm.

Vì cái gì có năng lực không tú ra tới, vì cái gì không đi tranh thủ một cái lợi hại chức vị.

Cho nên chạy bộ vừa mới bắt đầu, ở đường tam chậm rì rì ốc sên chạy thời điểm, liền có không ít nam sinh bay nhanh từ hắn bên người chạy qua, còn không quên quay đầu lại liếc hắn một cái.

Toàn bộ sân thể dục chỉ có đường tam cùng hoắc vũ hạo song song chậm rì rì chạy vội, vô luận bên người đi qua bao nhiêu người đều không nóng nảy, là nam hay nữ không sao cả.

Hai người ăn ý liếc nhau, tâm tình không có đã chịu chút nào ảnh hưởng.

Mặt trời chói chang trên cao chiếu, bờ cát cùng thái dương đem này phiến sân thể dục biến thành đại lồng hấp.

Thời gian đúng là nhất nóng bức sau giờ ngọ, chỉ là phơi trong chốc lát đều phải ra một thân hãn, huống chi ăn mặc trọng đạt 30 cân thiết y chạy bộ.

Đương một giờ sau khi đi qua, đã từng có nửa học viên ngã xuống.

Bùm ngã xuống tiếng vang mang theo kêu rên, loại này huấn luyện phương pháp, chính là làm cho bọn họ huấn luyện đến ý thức không rõ, đột phá thân thể cực hạn mới thôi.

Có chu y ở một bên thời khắc chú ý bọn họ trạng thái, cũng không cần lo lắng xuất hiện cái gì không thể vãn hồi hậu quả.

Mồ hôi theo thiết y lưu lại, nện ở trên mặt đất dung nhập trong đất, hoắc vũ hạo toàn thân đều ở đau, quá mức mỏi mệt cơ bắp chống lại đầu óc trung hạ đạt mệnh lệnh.

Lại chạy một vòng, lại chạy một vòng.

Kiên trì.

Cần thiết kiên trì!

Đường tam đau lòng nhìn hoắc vũ hạo bởi vì chạy bộ liều mạng, vô luận như thế nào cũng không thể cùng trong trí nhớ cái kia cõng trọng đạt mấy trăm cân thiết khung mãn sơn chạy ở hắn liên hệ ở bên nhau.

Đó là quả mà không phải nhân, quang thấy được khi đó nhẹ nhàng, lại không người biết hiểu hắn sau lưng ăn nhiều ít khổ.

Đường tam kỳ thật trên người liền hãn đều không có ra, đối với hắn tới hoà giải tản bộ không có khác nhau, nhưng hắn vẫn luôn đi theo hoắc vũ hạo phía sau, đây là ý chí lực khảo nghiệm, không cần dẫn dắt.

Cơ hội như vậy chỉ này một lần, lần thứ hai liền không linh.

Thời gian một phút một giây quá khứ, còn ở kiên trì chạy bộ người ít ỏi không có mấy, tuy rằng hoắc vũ hạo chạy vòng số không phải nhiều nhất, nhưng hắn là mọi người trung hồn lực yếu nhất, cũng là vẫn luôn kiên trì đến bây giờ.

Đường tam chú ý tới nơi này chỉ còn lại có hắn cùng hoắc vũ hạo còn ở chạy, vì thế hắn cũng chậm rãi ngã xuống, hơn nữa tận lực không có phát ra tiếng vang phân tán vũ hạo lực chú ý.

Làm cho bọn họ nhìn vũ hạo là được, xem hắn có bao nhiêu nỗ lực.

Chu y ánh mắt từ nửa giờ phía trước liền không có rời đi quá hoắc vũ hạo trên người, từ nàng góc độ tới xem, biết hắn đã sớm đã đến cực hạn.

Nhưng kia trầm trọng bước chân máy móc nâng lên rơi xuống, phảng phất giây tiếp theo liền phải một đảo không dậy nổi.

Mặt khác đồng học trơ mắt nhìn kia đạo thân ảnh so đi đường cũng không mau được vài phần, nhưng chính là quật đến giống đầu ngưu, nói cái gì cũng không ngừng hạ.

Hoắc vũ hạo hồn lực thấp điểm này là không thể nghi ngờ, so với chính mình nhỏ yếu người đang liều mạng nỗ lực, chính mình lại có cái gì lười biếng lý do.

Càng ngày càng nhiều người cắn răng đứng lên, nhưng bọn hắn không có vượt qua hoắc vũ hạo, mà là ấn trình tự đi theo hắn phía sau.

Lúc này hoắc vũ hạo đối với ngoại giới cảm giác đã thực yếu đi, huyền thiên công ở vừa mới đột phá cực hạn, ở không có cố tình dẫn đường dưới tình huống tự hành vận chuyển, vì hắn cung cấp mỏng manh hồn lực.

Liền dựa vào này một cổ nhỏ bé lực lượng, làm hắn vẫn luôn kiên trì tới rồi hiện tại.

Hắn đôi mắt hơi hơi mị lên, mà ở kia còn sót lại một cái khe hở trung, biểu lộ nhàn nhạt kim quang.

Chạy bộ vĩnh viễn là đơn giản thô bạo lại nhất hữu hiệu huấn luyện phương pháp, kỳ thật muốn tiến bộ không cần như vậy nhiều hoa hòe loè loẹt.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ