Vu phong chạy tới khi xung lượng rất lớn, lại bị này bốn lạng đẩy ngàn cân chiêu số tá rớt hơn phân nửa sức lực, phía sau lưng vững chắc chụp một chưởng, phảng phất có hàn ý thấm vào, cùng trong cơ thể hỏa khí tương hướng thực không thoải mái, vốn là non nớt kinh mạch nước sôi lửa bỏng.
Thiên mộng ở tinh thần chi trong biển hoạt động một chút cổ, đường tam đều bắt đầu dùng năng lực của đồng tiền, chính mình cái này trí tuệ hồn hoàn lại sao có thể không ra tay hỗ trợ.
Trong sân biến hóa là tất cả mọi người không nghĩ tới, vu phong bị chụp lảo đảo hai bước, âm trầm sắc mặt ngoài dự đoán, thậm chí không chịu khống chế phun ra một búng máu.
Hoắc vũ hạo nghi hoặc chớp chớp mắt, vừa rồi giống như có thứ gì theo chính mình bàn tay bị cùng nhau chụp đi ra ngoài.
Muốn nói nhất khiếp sợ vẫn là vu phong bản nhân, nàng vẫn luôn ở phòng bị hoắc vũ hạo tinh thần đánh sâu vào, nghĩ chỉ cần gần người công kích liền không trở ngại, vừa rồi dùng chính là cái quỷ gì chiêu số?
Vu phong thực mau phục hồi tinh thần lại, làm trò toàn ban đồng học mặt không có một kích bắt lấy thắng lợi, này đối nàng tới nói là không thể chịu đựng.
Đệ nhất hồn kỹ long chi hỏa, đệ nhị hồn kỹ long cơn giận, vu phong không hề lưu thủ, toàn thân ngọn lửa sôi trào, nhân vi đến lúc đó, ngọn lửa hơi thở cũng đã bỏng cháy không khí.
Giờ này khắc này, hoắc vũ hạo cư nhiên còn có tâm tư cảm tạ một chút mã tiểu đào học tỷ, tuy rằng đều là ngọn lửa, phẩm chất trời cao kém mà đừng, hắn thế nhưng không có như vậy sợ hãi.
Tinh thần dò xét tuy rằng có thể liêu địch tiên cơ, chính là hắn xác thật trốn không xong.
Hoắc vũ hạo không lùi mà tiến tới, thẳng tắp mà đón đi lên, tuy rằng đang tới gần khi bị đối phương vỗ ngực đánh bay, khá vậy đem chính mình hồn lực ngưng tụ nơi tay chưởng, cho đối phương bị thương nặng.
Toàn thân là nóng rát đau đớn, hoắc vũ hạo trực tiếp trên mặt đất bị ném bay ra vài mễ, xương ngực tuy rằng không có đứt gãy, khá vậy làm hắn mất đi đại bộ phận hoạt động năng lực.
Kỳ thật hắn làm đã đủ hảo, đối với tràng hạ quan chiến đồng học tới nói, có thể thương đến vu phong cũng đã rất lợi hại, bởi vì hoắc vũ hạo chỉ có một vòng a.
Vu phong tuy rằng bị thương còn ở hộc máu, hiển nhiên còn có tiếp tục chiến đi xuống sức lực.
Hoắc vũ hạo phun ra một mồm to máu đen tới, đột nhiên khiêu khích mà cười một tiếng, chẳng sợ bất luận cái gì động tác đều làm hắn đau thượng không tới khí.
Trắng nõn trên mặt lưu trữ máu đen, trên quần áo càng là lây dính vết máu, yếu ớt như là bị dẫm tới rồi bùn lầy.
"Không có thất bảo lưu li tháp tăng phúc, nguyên lai ngươi như vậy nhược a! Đánh một cái một vòng dùng lâu như vậy."
Tràng hạ ninh thiên ám đạo không tốt, chẳng lẽ hắn cùng vu phong quan hệ bị đã nhìn ra?
Quả nhiên, vu phong ở nghe được thất bảo lưu li tháp lúc sau, hỏa khí càng sâu, không tiếc ngưng tụ chính mình toàn bộ hồn lực, chuẩn bị cấp hoắc vũ hạo một đòn trí mạng.
Sát ý, phẫn nộ cùng sát ý, vu phong giống như đã quên thi đấu quy tắc, chỉ nghĩ giải quyết rớt trước mắt người này.
Hoắc vũ hạo nghĩ ngọc nát đá tan, vu phong làm gia tộc phái ra bảo hộ ninh thiên người, lại làm sao không phải mang theo cùng loại ý niệm.
Nếu là dùng chính mình đổi lấy cơ hội, đem mặt khác một vị có tiền đồ hồn sư bóp chết ở nôi trung, nàng cảm thấy không lỗ.
Vương ngôn mở to hai mắt nhìn, mắt thấy liền phải ra tay, đường tam không biết khi nào đứng ở hắn bên cạnh.
Liền ở vu phong sắp súc lực hoàn thành khi, trong đầu đột nhiên truyền đến kim đâm giống nhau đau đớn.
Hoắc vũ hạo nửa quỳ trên mặt đất thời điểm cũng đã đang liều mạng súc lực, mà hắn hết sức chuyên chú phát ra tinh thần đánh sâu vào, lại há là đối phương chống đỡ được.
Vu phong thống khổ ôm lấy đầu mình, liều mạng cắn răng cũng muốn đem công kích trước liên tục đi xuống.
Đường tam hai mắt biến thành màu tím, vu phong thân thể trạng thái đã là nỏ mạnh hết đà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...