403. Xoay chuyển trời đất đấu

97 6 0
                                    

Giải quyết chính yếu vấn đề sau, đường khiếu mới nói ra lâu Cao tiền bối sự tình.

Đường tam vốn dĩ không đem nơi này hết thảy để ở trong lòng, chính là lâu Cao tiền bối là hắn một tay mời chào, lại một tay đưa vào Hạo Thiên Tông, nơi này có nhất thích hợp võ hồn trợ giúp.

Bạo vũ lê hoa châm, Đường Môn đứng đầu ám khí, hắn đòn sát thủ.

Đương chân chính mở ra kia tinh xảo tráp, còn chưa trang huyền, mũi nhọn cũng đã trộn lẫn sát ý tẫn hiện, toàn bộ đại lục vĩ đại nhất thợ rèn, danh xứng với thật.

Lâu Cao tiền bối cuối cùng sinh mệnh sở hữu tinh lực, tất cả đều dấn thân vào với cái này ám khí trung, mà cấp này đó ám khí mài bén, chính là chính hắn huyết nhục.

Này ám khí tinh vi trình độ, đã có thể có thể so với cửu giai hồn đạo khí.

Đường tam không có rơi lệ, bởi vì đường khiếu nói, lâu Cao tiền bối đệ tử đều là cười rời đi, trong miệng còn hô lớn "Chúc mừng sư phụ chế tạo thiên hạ Thần Khí!"

Hắn đem ám khí thu hảo, còn có cuối cùng một sự kiện phải làm, lam bạc hoàng khôi phục lực tới 90 cấp về sau đã hoàn mỹ bày ra, hắn muốn cho chính mình phụ thân khôi phục thực lực.

Đường tam phải về lúc trước đường hạo hai khối hồn cốt, theo sau liền mang theo phụ thân đi tìm một cái thích hợp địa phương chữa trị gãy chi.

Các trưởng lão một đám muốn nói lại thôi, còn có rất nhiều sự tình không có công đạo, này vừa đi còn không biết muốn bao lâu.

Hoắc vũ hạo lúc này xoay người mặt hướng tông môn trưởng lão: 

"Kế tiếp giao tiếp công việc ta tới xử lý, đem tông môn danh sách cùng sinh sản sản nghiệp tổng ngạch mục lục sửa sang lại một phần, nửa giờ sau cho ta."

Cái này màu lam nhạt tóc thanh niên không có triển lãm quá chính mình võ hồn, chính là đường khiếu cùng đường tam đối hắn đều thực hảo, cam chịu đây là mời đến ngoại viện, quy quy củ củ dựa theo phân phó làm việc đi.

Phía trước kia chấn động toàn tông môn tinh thần lực, cũng không phải là ai đều có thể có.

Đường tam hao phí bốn cái giờ thời gian mới giúp đường hạo tiếp thượng cụt tay, hẳn là còn cần tĩnh dưỡng mấy ngày là có thể bình thường sử dụng. Hai người cơ hồ không có gì dừng lại, tiếp theo trạm đích đến là Đường Môn.

Ở đi Đường Môn trên đường, giải quyết một cọc tâm sự đường ba vòng thân hơi thở đều thực nhu hòa, chiến đấu cùng nối xương qua đi còn không có nghỉ ngơi, chỉ chốc lát sau liền dựa vào hoắc vũ hạo nặng nề đã ngủ.

Chờ đến hắn lại tỉnh lại khi, là hoắc vũ hạo nhẹ nhàng đem hắn đẩy tỉnh: "Tỉnh vừa tỉnh, tam ca, chúng ta đã tiến vào thiên đấu thành."

Đường tam dụi dụi mắt, cơ hồ là lập tức liền thanh tỉnh, bọn họ mấy ngày hôm trước đi vào trong thành khi, trên đường người đi đường còn không có như vậy thưa thớt.

Lớn nhỏ cửa hàng cơ hồ toàn bộ đóng cửa, chỉ còn lại có mấy cái đại hình cửa hàng còn ở bán ra lương thực, mà này đó cửa hàng đều là từ hoàng gia trực thuộc quản lý.

Trừ cái này ra, thường thường sẽ có toàn bộ võ trang binh lính trải qua, một đường chạy chậm đi tới.

"Thiên đấu thành đã tiến vào chuẩn bị chiến tranh giai đoạn, vừa rồi ở cửa thành thời điểm, kiểm tra liền rất nghiêm." Hoắc vũ hạo là mở ra bắt chước phi tiến vào, ngay cả hiện tại trên đường người đều nhìn không thấy bọn họ.

Vì tránh cho không cần thiết cảnh giác cùng khủng hoảng, tới Đường Môn nhập khẩu khi, hoắc vũ hạo triệt bắt chước kỹ năng, cùng đường tam cùng nhau đi bộ đi vào.

Thủ vệ đệ tử vừa nghe đến đường tam tên, lập tức đôi mắt lượng lượng xoay người trở về hội báo, lúc này đây ra tới nghênh đón bọn họ không phải Titan, mà là con hắn thái long.

Thái long đã mơ hồ có con kế nghiệp cha tư thế, so với mấy năm trước an ổn không ít, nhưng nhìn đến đường tam cùng hoắc vũ hạo cùng nhau trở về, vẫn là nhịn không được kích động mà vừa đi vừa nói chuyện.

"Thiên đấu cùng tinh la đều đã chuẩn bị tiến công võ hồn đế quốc, các trưởng lão đã đi tiền tuyến, tông môn ly chỉ chừa 500 đệ tử."

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ