Đường tam đời này còn không có sợ quá cái gì, nhưng hắn hiện tại đã hoảng tới tay đủ vô thố.
"Vũ hạo! Hoắc vũ hạo!" Đường tam dùng ra chính mình hết thảy thủ đoạn muốn lưu lại đối phương, chính là cảm xúc chi thần hơi thở bay nhanh suy nhược, cơ hồ muốn bắt giữ không đến.
Liền ở đường tam sắp hoàn toàn hỏng mất chi tích, hoắc vũ hạo mới thích ứng hiện tại thân thể trạng thái.
"Tam ca, ngươi trước đừng có gấp, ta không có việc gì." Hoắc vũ hạo ngữ tốc thực mau mà nói, hắn có thể cảm giác được chính mình thời gian không nhiều lắm.
Nói thật, hắn không nghĩ tới như vậy đột nhiên, hắn cũng không nghĩ tới, la sát thần tiêu vong chính là mở ra tiếp theo cái thế giới mấu chốt.
"Ngươi không phải vẫn luôn muốn đi ta thế giới nhìn một cái sao, hiện tại cơ hội tới, theo ta quỹ đạo theo sát ta."
Đường tam liều mạng làm chính mình trước bình tĩnh lại, Tu La thần thần vị thế nhưng ở trong nháy mắt hoàn toàn dung hợp.
Hắn hư ảo mà bắt được hoắc vũ hạo tay, trước mắt chỉ còn lại có vô biên vô hạn bạch quang.
Phảng phất thân thể xuyên qua tinh tế, xuyên qua vô tận ngân hà, vặn vẹo lại rung chuyển.
Nhưng hắn từ đầu đến cuối đều không có buông ra cái tay kia.
Có người nhẹ giọng ở bên tai hắn nói chuyện, "Tam ca, lần này đổi thành ngươi bảo hộ ta."
Hoắc vũ hạo kỳ thật chính là cảm thấy chính mình biến thành linh hồn trạng thái, toàn thân khinh phiêu phiêu, trừ cái này ra một chút cảm giác đều không có.
Có một cổ cường đại hấp lực lôi kéo hắn đi hướng một cái khác thế giới, một cái làm hắn vô cùng quen thuộc lại thế giới xa lạ.
Vạn năm về sau Đấu La đại lục, hắn trưởng thành cùng với thành thần địa phương.
Mà hắn trong khoảng thời gian này tại đại lục này hấp thu tinh thần lực cùng với năng lượng, hoàn toàn bổ khuyết linh hồn thượng chỗ trống, tinh thần lực suy nhược bệnh trạng rốt cuộc hoàn toàn hảo lên.
Hiện tại chỉ còn lại có cuối cùng một cái băn khoăn.
Hắn có thể rõ ràng mà cảm giác đến chính mình ký ức ở bay nhanh trôi đi.
Cùng thế giới này đường tam pha cùng, ở thuộc về thế giới của chính mình, lịch sử là không thể nghịch tiến triển, chỉ có thể từ người khác tới can thiệp, tự thân có thể làm hữu hạn.
Hoắc vũ hạo nghĩ thông suốt lúc sau nhẹ nhàng nhắm mắt lại, thiên mộng ở tinh thần chi trong biển mặt tổ chức mặt khác hồn linh cảnh giới, tránh cho xuyên qua quá trình xuất hiện cái gì bại lộ.
Tuy rằng băng đế là nhất thường xuyên nói chuyện cái kia, nhưng thống lĩnh bọn họ như cũ là thiên mộng.
Thiên mộng nói: "Vũ hạo, cấm kỵ chi lực đã bắt đầu đánh tới chúng ta trên người, tuy rằng lúc này đây sẽ không bị phong ấn, nhưng là có thể nói hữu hạn."
"Ngươi cũng không cần quá mức lo lắng, lần trước ăn qua khổ, lúc này đây tuyệt đối sẽ không làm ngươi lại trải qua."
Hoắc vũ hạo gợi lên khóe miệng cười cười, không gian xé rách làm hắn nói không nên lời lời nói, nhưng trong lòng cảm xúc vẫn là có thể chuẩn xác truyền đạt.
Ta tin tưởng các ngươi, cũng tin tưởng tam ca.
Tinh la đế quốc một chỗ phủ đệ xa xôi trắc viện, một vị nhỏ gầy suy yếu thiếu niên mở mắt.
Trên người hắn ăn mặc rách tung toé quần áo, lộ ra mu bàn tay cùng với cánh tay thượng, tràn ngập nhỏ vụn vết thương.
Bởi vì đứng dậy động tác khẽ động miệng vết thương, thiếu niên nho nhỏ hít hà một hơi. Bởi vì dinh dưỡng bất lương, một ít so thâm miệng vết thương còn không có kết vảy.
Màu lam nhạt con ngươi bởi vì vừa mới tỉnh ngủ còn mang theo vài phần sương mù, bất quá thực mau, hắn liền hoàn toàn tỉnh táo lại.
Dùng khô thảo phô thành mà phô chính là hắn giường, giờ này khắc này thiên còn không có hoàn toàn sáng lên, thiếu niên đã dùng lạnh lẽo nước lạnh giặt sạch một phen mặt, chuẩn bị đi chẻ củi cùng gánh nước.
Muốn ở mụ mụ tỉnh lại phía trước đem này đó đều làm tốt, như vậy liền có thể hỗ trợ chia sẻ một chút.
Thiếu niên nghĩ như vậy, dùng sức dẫn theo đến chính mình bên hông thùng gỗ, lung lay xách theo một đường.
-----------------------------------------------------------
Như tiêu đề tác giả để phần 1 bối cảnh đấu la 1 đến đây là hết. Chương tiếp theo sẽ là phần 2, bối cảnh mọi người khỏi đoán cũng biết là đấu la 2 rồi nha. Nhớ vote ủng hộ để tui có động lực tìm truyện về Vũ Hạo cho mọi người đọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...