595. Năm nhất ngày đầu tiên

62 4 0
                                    

Bất quá hắn cũng cấp vương ngôn lão sư thấu một cái đế, nói vu phong sẽ không có bất luận cái gì nguy hiểm, chỉ là ăn một ít khổ sở đầu thôi.

Vương ngôn xem đường tam như vậy bình tĩnh bộ dáng, trong lòng đoán cái tám chín phần mười.

Bọn họ có thể trị, nhưng chính là không nghĩ.

Lúc ấy ở lớp tình huống vương ngôn cũng là cưỡi lên lưng cọp khó leo xuống, hắn trong lòng bản thân liền cảm thấy thực xin lỗi hoắc vũ hạo, giờ phút này cũng không hảo nói nhiều chút cái gì vì vu phong cầu tình nói.

Tân sinh đưa tin ngày đầu tiên liền như vậy binh hoang mã loạn đi qua, hoắc vũ hạo bị thương, phần ngoài miệng vết thương đã kết vảy, nhưng tắm rửa không có phương tiện, đường tam chủ động đảm nhiệm khởi hỗ trợ lau mình nhiệm vụ.

Hoắc vũ hạo vốn đang tưởng chính mình nỗ lực một phen, nhưng hắn căn bản phản kháng không tới, chỉ có thể đem mặt chôn ở gối đầu tùy ý muốn làm gì thì làm.

Mỗi cái hạch tâm đệ tử đều sẽ được đến một quả huy chương, hoắc vũ hạo cũng bắt được một cái giống nhau, nhưng là hắn yêu cầu ở học kỳ mạt nộp lên, học kỳ sau tới thời điểm lại quyết định muốn hay không chia hắn.

Huy chương có thể mang ở trên người, đây là một loại thân phận tiêu chuẩn, ăn mặc chi phí nháy mắt tăng lên tới ngoại viện tiêu chuẩn tốt nhất, nhà ăn đồ ăn còn mở ra càng nhiều quyền hạn.

Bọn họ nhà ăn 24 giờ đều là có cơm, hoắc vũ hạo bởi vì giữa trưa không ăn cơm, buổi tối ăn hai cái cơm nắm, tiêu hóa thực mau, không sai biệt lắm 9 giờ thời điểm lại cảm thấy có chút đói.

Bụng phát ra rất nhỏ tiếng vang, hoắc vũ hạo đã có thể xuống đất đi lại, hắn đề nghị nói: "Tam ca, chúng ta đi nhà ăn ăn bữa ăn khuya đi! Nhìn xem đều có này đó mới mẻ đồ ăn phẩm, thời gian này người khẳng định rất ít."

Đường tam đương nhiên là đồng ý, hai người tay trong tay đi ở bóng đêm vườn trường trung, cùng nhau mỹ mỹ ăn một đốn bữa ăn khuya.

Ngày hôm sau hai người đúng hạn đi lớp học đi học, ở bọn họ tiến vào trong nháy mắt, nguyên bản còn có chút ầm ĩ lớp nháy mắt an tĩnh lại.

Rất nhiều người nhìn về phía hoắc vũ hạo ánh mắt đã thay đổi, vu phong cũng là hạch tâm đệ tử, vậy chứng minh hoắc vũ hạo có được hạch tâm đệ tử thực lực, bọn họ không có khinh thường hắn lý do.

Hoắc vũ hạo đối bọn họ tầm mắt cũng không có cái gì cảm xúc, chờ hắn phát hiện điểm này thời điểm, chính mình đã ngồi xuống chỗ ngồi.

Giống như hắn bắt đầu đối người chung quanh cùng sự thờ ơ lên.

Bất quá hoắc vũ hạo không cảm thấy như vậy có cái gì không tốt, việc cấp bách, vẫn là muốn đem càng nhiều tinh lực đặt ở tu luyện thượng.

Vu phong chỗ ngồi không, ngày hôm qua có một bộ phận đi phòng y tế vấn an đồng học biết, vu phong hiện tại mỗi ngày chỉ có thể nằm ở trên giường, chỉ cần ngồi xuống lên liền toàn thân đều đau, đầu cùng kim đâm giống nhau.

Những người khác trong lòng chỉ có một ý niệm, nguyên lai hoắc vũ hạo không có hắn ca cũng như vậy cường.

Không thể không nói, lâm thời hạch tâm đệ tử danh ngạch vẫn là cấp những người khác một cái biểu hiện giả dối, lâm thời rốt cuộc so ra kém chính thức, có tiếng không có miếng, hiện tại xem ra hẳn là trường học phán đoán có lầm.

Lên làm khóa tiếng chuông vang lên khi, vương giảng hòa chu y hai vị lão sư đồng thời tiến vào lớp, chu y già nua khuôn mặt nhìn qua thực bình tĩnh, nhưng là ánh mắt sắc bén như đao, là sắp muốn phát hỏa điềm báo.

Nguyên bản liền thuộc về tân sinh nhất ban đồng học theo bản năng khẩn trương lên, mỗi lần chu lão sư lộ ra loại này ánh mắt, khẳng định sẽ có người tao ương.

Vương ngôn tiến vào sau cũng không có cùng chu y cùng nhau đi lên bục giảng, hắn đứng ở cửa chỗ, đem lớp hoàn toàn giao cho chu y.

Nói thật, hắn trong lòng là có điểm khí.

Ngày hôm qua hắn muốn đi vấn an hoắc vũ hạo, lại bị đường tam chắn xuống dưới, chu y nghe nói chuyện này sau, đổ ập xuống đem hắn mắng một đốn, hoàn toàn nhìn không ra tới là sắp muốn cộng sự chỉ huy trực ban cấp đồng sự quan hệ, không biết còn tưởng rằng là cái gì kẻ thù.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ