432. Hạo thiên đấu la

72 6 0
                                    

Nhưng tương đồng sai lầm phạm một lần là đủ rồi, hắn tin tưởng vô luận là tam ca vẫn là chính mình, đều sẽ rất cẩn thận mà chú ý vấn đề này.

Kim cá sấu đấu la có thể nói là hiếm thấy công phòng nhất thể, hoắc vũ hạo có thể miễn trừ đối thủ hết thảy tinh thần loại phòng ngự, nhưng là vật lý cũng chỉ có thể ngạnh công.

"Là ai dám thương ta nhi tử cùng con dâu!"

Tuyết vũ cực băng vực nháy mắt phá rớt, hoắc vũ hạo sửng sốt một chút, hắn vừa rồi nghe được đường hạo thanh âm theo bản năng thu lực, tàn sát bừa bãi một phương bão tuyết dần dần bình ổn.

Không chỉ là đường hạo, hắn phía sau đi theo chính là Hạo Thiên Tông mọi người, hơn nữa tất cả đều là đẳng cấp cao hồn sư, ít nhất có một trăm người.

"Đại ca, nơi này giao cho ta, ngươi đi trước yểm hộ những người khác lui lại." Đường hạo trên người không khoác hắn kia cũ nát áo choàng, nhưng là thay một thân tương đối bình thường màu xám quần áo, chẳng sợ khuôn mặt đã có chút già nua, nhưng hắn ánh mắt như chước, trên người khí thế càng là không chút do dự thẳng chỉ kim cá sấu đấu la.

Đường khiếu gật gật đầu, lập tức suất lĩnh Hạo Thiên Tông mọi người đi trước thành trì bên trong.

"Ba ba." Đường tam trên mặt lộ ra ý cười, không thể tưởng được bọn họ nhanh như vậy liền lại gặp mặt.

Hiện tại đường hạo tứ chi đầy đủ hết, tâm linh cũng không hề suy sút, cái kia đã từng làm võ hồn điện nghe tiếng sợ vỡ mật hạo thiên đấu la lại về rồi. Vải dệt hạ bao vây lấy kiện thạc phồng lên cơ bắp, biểu tình uy nghiêm chấn động tứ phương.

Hoắc vũ hạo làm đường tam bả vai đáp ở trên người mình, chậm rãi mang theo hắn đứng lên.

"Ngươi mang theo tiểu tam trước rời đi nơi này, nơi này liền giao cho ta, để tránh ngộ thương rồi." Đường hạo tay cầm thật lớn màu đen hạo thiên chùy, phía trên che kín kim văn còn có thật nhỏ màu đen tia chớp, đối với trước mắt đối thủ nóng lòng muốn thử.

Từ thực lực của hắn khôi phục đến đỉnh sau, còn không có chân chính chiến đấu quá một lần.

"Hảo." Hoắc vũ hạo chưa quên đại sư, phi hành hồn đạo khí xuất hiện tại bên người, ba người cùng nhau đứng lên trên.

Hạo Thiên Tông người tuy rằng không nhiều lắm, nhưng bọn họ tất cả mọi người tay cầm thiên hạ đệ nhất khí võ hồn, liền cùng thất bảo lưu li tông ở trong đại quân tăng phúc giống nhau, một cái tông môn mang đến thương tổn là phi thường khả quan.

Gần bằng vào này đột nhiên đi vào một trăm người, ngạnh sinh sinh bám trụ võ hồn đế quốc bước chân, cấp thiên đấu lui lại kéo ra thời gian.

Kim cá sấu đấu la tự nhiên nghe nói qua này hào vang dội nhân vật, nhưng hắn còn trước nay không gặp được quá đối thủ, đảo muốn xem vừa thấy đến tột cùng có phải hay không giống đồn đãi như vậy khủng bố.

Hoắc vũ hạo không đem thần thức dò xét chia sẻ cấp đường hạo, hiện tại hắn càng hy vọng thông qua lực lượng của chính mình tới chứng minh chính mình đi.

Đường tam trong ánh mắt nhiều vài phần ánh sáng, đương phụ thân xuất hiện khi, trong lòng kia phân cảm giác an toàn là ai đều cấp không được. Hắn đối với phụ thân thực lực duy nhất ký ức cũng chỉ có cao cấp hồn sư đại tái một lần lộ diện, lúc ấy còn thuộc về kinh mạch tắc nghẽn tâm tình hạ xuống thời kỳ.

Lần trước cấp phụ thân trọng sinh cụt tay khi, đường tam liền thuận tiện đả thông hắn kỳ kinh bát mạch, hiện tại hồn lực tăng lên tới 97 cấp, so cường thịnh thời kỳ còn muốn cao.

"Tuy rằng chúng ta hôm nay bắt không được Gia Lăng Quan, võ hồn điện tổn thất cũng thực thảm trọng, vũ hạo, ta trước nghỉ ngơi trong chốc lát, nói không chừng còn có có thể sử dụng đến ta địa phương." Đường tam nói liền ngồi xếp bằng ngồi ở phi hành hồn đạo khí thượng, gia tốc huyền thiên công vận chuyển, nhưng hắn lại không có nhắm mắt lại.

Hắn muốn tận mắt nhìn thấy vừa thấy, hiện tại phụ thân thực lực đến tột cùng như thế nào.

"Có thể, chúng ta liền ở chung quanh bay, lưu lại lót sau." Hoắc vũ hạo tự nhiên không có gì ý kiến. Quân đội rút lui tốc độ có thể so tiến công khi muốn tích cực nhiều, hiện tại thiên đấu quân đội còn không có vọt vào tới, đã sớm đã quay đầu chạy trốn, chạy ra mấy trăm mễ xa.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ