401. Hắn ý tứ chính là ta ý tứ

291 5 1
                                    

Làm tông chủ, đường khiếu xem tự nhiên so với kia đàn lòng mang oán hận trưởng lão muốn xa, nhưng hắn cũng là lòng có dư lực không đủ.

"Mong rằng tương lai ngươi cùng tiểu tam đối Hạo Thiên Tông có thể nhiều hơn phụ trợ."

Đường tam thấy thế đi đến hoắc vũ hạo bên người, nhẹ nhàng kéo hắn tay, mang theo giơ lên chậm rãi mười ngón tay đan vào nhau, hoàn toàn không nghĩ kiêng dè: 

"Hắn ý tứ chính là ta ý tứ."

Hai cái giống nhau như đúc tơ vàng nhẫn song song ở bên nhau, đường khiếu chợt phản ứng lại đây, phía trước hoắc vũ hạo nói chuyện thời điểm, là xưng hô đường hạo vì phụ thân.

Hoắc vũ to lớn hào phóng phương ngẩng đầu lên, cùng đường ba pha coi cười.

Bọn họ trước nay đều không có sợ hãi quá bất luận kẻ nào ánh mắt, sở hữu lòng mang bất mãn người chỉ dám ở sau lưng khua môi múa mép, lại không một người dám ở bọn họ trước mặt sính miệng lưỡi.

Vạn năm lúc sau, ngay cả Đường Môn đều là suy thoái, không có gì tông môn có thể lâu dài phát triển đi xuống, thịnh cực tất suy, suy cực lại không nhất định tất thịnh.

Lúc này đây trưởng lão hội nhân viên đến đông đủ so bình thường còn muốn mau, đám kia các trưởng lão đã sớm chờ triệu khai hội nghị, nhưng không chiếm được truyền tin phía trước còn ngạnh cổ không chịu lại đây, rõ ràng từng người được đến tin tức đường tam trở về.

Phản ứng lớn nhất chính là thất trưởng lão, đang nghe nói đường tam hoàn thành kia tam hạng không có khả năng nhiệm vụ khi, sắc mặt lập tức trở nên rất khó xem.

Nếu không phải làm trò nhiều người như vậy mặt, hắn trong lòng là thật sự tưởng đổi ý.

Vượt cấp hấp thu hồn hoàn, trêu chọc võ hồn đế quốc phong hào đấu la, nào giống nhau không phải hẳn phải chết? Chính là đường tam không biết đi rồi cái gì cứt chó vận!

Một lời không hợp liền động thủ đã là hồn sư giới truyền thống nói chuyện hình thức, đường tam đối này cũng sớm có đoán trước, hắn ở hoàn toàn khai chiến phía trước, thực bình tĩnh đưa ra yêu cầu.

Đánh thắng những người khác liền không cần lại nghĩ ngăn trở, còn phải vì đã từng lời nói xin lỗi, đánh thua hắn liền thống thống khoái khoái cút đi.

Thất trưởng lão nghe thấy cái này điều kiện sau âm hiểm cười cười, một ngụm đáp ứng xuống dưới: 

"Đường tam, làm người không cần quá cuồng vọng! Hôm nay khiến cho bổn trưởng lão giáo giáo ngươi cái gì là lễ nghĩa liêm sỉ!"

Hắn cũng không tin chính mình phong hào đấu la trình độ còn đánh không lại đường tam cái này Hồn Đấu La, quả thực cùng hắn thân cha một cái bộ dáng, không chiếu chiếu gương liền cuồng đến vô pháp vô thiên.

Hắn trong lòng đắc ý còn không có liên tục bao lâu, nhất định phải được tâm tình theo đường tam phóng thích hồn hoàn đánh vỡ.

Toàn diện hắc hồng phối trí kinh sợ, ở đây Hạo Thiên Tông thành viên nếu không phải cảm thụ kia hít thở không thông uy áp, thậm chí sẽ cảm thấy là chính mình hoa mắt.

Này vẫn là người sao? Nhiều như vậy hồn hoàn thêm lên đều phải có trăm vạn năm đi? Huống chi đường tam vẫn là song sinh võ hồn, hắn kia hạo thiên chùy hồn hoàn chỉ bỏ thêm hai cái.

Chỉ cần có thích hợp, hắn có thể trực tiếp thêm đến chín.

Đặc biệt là ở hoàng kim tam xoa kích tản mát ra Hải Thần ánh sáng sau, thất trưởng lão nguyên bản mười thành nắm chắc đã hàng tới rồi một thành không đến.

Nhưng cố tình lúc này đường tam cười một chút, ở chung quanh kim sắc quang mang chiếu rọi xuống, phảng phất đối thủ của hắn chỉ là con kiến, căn bản không đáng giá nhắc tới: 

"Đánh bại ngươi một cái không có gì khó khăn, không bằng vài vị trưởng lão cùng lên đi."

Cuồng vọng, cực hạn cuồng vọng, chẳng sợ đường khiếu là đứng ở đường tam bên này, như cũ cảm giác được thật sâu miệt thị cùng khinh thường.

Vài vị trưởng lão vốn dĩ liền đối với đường tam rất có câu oán hận, được đến như vậy khiêu khích kia còn lợi hại, cái gì trưởng bối cùng vãn bối, hiện tại bọn họ liền phải hung hăng mà giáo huấn đường tam một đốn!

Hoắc vũ hạo thấy thế chỉ là khẽ lắc đầu, tam ca liền không có cùng đồng cấp người đối chiến quá, quả thực cùng chính mình trưởng thành trải qua giống nhau như đúc, tất thắng điều kiện còn cho chính mình gia tăng khó khăn luyện tập.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ