"Thỉnh hai bên tuyển thủ đứng ở nơi sân nhất hai sườn, ta tuyên bố bắt đầu lúc sau mới có thể công kích."
"Thi đấu bắt đầu!"
Ban đầu hai bên người đều có một ít khoảng cách, mà ở hướng về trung ương chạy vội trong quá trình, mang hoa bân hô: "Bạch Hổ! Bám vào người!"
Nguyên bản tóc vàng biến thành hắc bạch giao nhau, thân hình bạo trướng gấp đôi, trong đó biến hóa lớn nhất chính là bàn tay, đã hoàn toàn biến thành lão hổ bộ dáng, bén nhọn lợi trảo giống như chủy thủ, đây là hắn nhất hữu lực gần người vũ khí.
Mà hắn bên người chu lộ thân thể trở nên thon dài vài phần, tốc độ tuy rằng không có vượt qua mang hoa bân, nhưng nàng sở chỉa xuống đất chỗ, xuất hiện vài đạo hư ảnh giống như phân thân.
Mặt khác một vị phấn phát thiếu nữ thôi nhã giữ thân trong sạch sau xuất hiện hai cái đuôi, hai mắt cũng là màu hồng nhạt, ở khoảng cách đủ trước tiên liền nhìn về phía hoắc vũ hạo, hẹp dài trong mắt mang theo vô hạn mị hoặc.
Nàng võ hồn là Cửu Vĩ Hồ, mỗi thêm một cái hồn hoàn đều sẽ dài hơn ra một cái đuôi, trời sinh mị hoặc thuộc tính làm nàng có thể khống chế hoặc là cường công, nhưng nàng lần này chiêu thức đối tượng dùng sai rồi người, hoắc vũ hạo có thể nhận thấy được đối phương đối chính mình sử dụng hồn kỹ, chính là cũng không có bất luận cái gì không khoẻ địa phương.
Ở cùng thuộc tính thượng, cao sẽ thiên nhiên áp chế thấp, mà thiên mộng không thể nghi ngờ là trên đại lục cận tồn tinh thần thuộc tính vương giả. Hắn giao cho tinh thần thuộc tính, tuy rằng hiện tại hoắc vũ hạo còn không thể hoàn toàn nắm giữ, nhưng chỉ cần phẩm chất đặt ở nơi đó, liền cũng đủ làm hắn miễn dịch hết thảy tinh thần công kích.
Đương hai bên khoảng cách tới 50 mét khi, rền vang chín phượng tới nghi tiêu bắt đầu phát huy tác dụng, ảnh hưởng lớn nhất chính là chu lộ, theo thân hình chậm lại, bên người hư ảnh đều thiếu hai cái.
Nhưng chu lộ mặt sắc chút nào chưa biến, đối trước mắt tình huống sớm có đoán trước, tiếp tục nhanh chóng tới gần. U minh linh miêu tốc độ ở trên đại lục đều bài đắc thượng hào, nếu không có giảm tốc độ, chỉ sợ liền nàng bóng dáng đều rất khó bắt giữ.
Dẫn đầu làm khó dễ chính là mang hoa bân, đôi tay phóng với miệng trước mặt, ở chưa hoàn toàn tới gần phía trước, cũng đã dùng ra đệ nhị hồn kỹ.
Bạch kim sắc ánh sáng từ trước mặt hắn phát ra, giống như một đạo đường ngang tới cột sáng, cùng với một tiếng khí thế bàng bạc hổ gầm, Bạch Hổ liệt ánh sáng.
Mấy người bọn họ phân công minh xác, hiển nhiên là ở thi đấu phía trước hảo hảo điều tra quá một phen.
Chu lộ dẫn đầu tìm cơ hội giải quyết rớt hoắc vũ hạo, mà mang hoa bân cùng thôi nhã khiết còn lại là một người đối phó một vị.
Căn cứ phía trước ninh thiên cách nói, hoắc vũ hạo tất nhiên có nào đó thần kỳ hồn kỹ, có thể cho hắn rõ ràng khống chế trên chiến trường thế cục, lại còn có có thể tận dụng mọi thứ mà phát động cùng loại tinh thần công kích, yêu cầu đa dụng một ít hồn lực bảo hộ chính mình não bộ.
Mang hoa bân tưởng không sai, nhưng hoắc vũ hạo toàn bộ hành trình liền không tính toán đối hắn phát động cái này công kích, hồn lực chênh lệch quá lớn, hơn nữa ngày hôm qua thiên mộng ca còn cố ý nhắc nhở hắn, nếu đối phương tinh thần thuộc tính so cao, đặc biệt là ở hồn lực có chênh lệch tình huống, hơi không chú ý liền sẽ bị phản phệ.
Một cái kỹ năng dùng quá nhiều lần, chỉ có thể chứng minh nó là thật sự dùng tốt.
Cho nên hoắc vũ hạo trực tiếp đem trọng tâm đặt ở thôi nhã giữ thân trong sạch thượng, ở nàng đối kháng rền vang đỉnh chi chấn khi, nhân cơ hội công kích một đợt.
Có tam ca ở hắn bên người cung cấp hồn lực, một cái hơn hai mươi cấp hồn sư vẫn là không nói chơi.
Thôi nhã khiết kiều tiếu khuôn mặt hơi nhíu mày, cả người bị định ở không trung, rền vang cùng hoắc vũ hạo hợp tác quá rất nhiều tràng, lập tức tam đỉnh liên hoàn đâm, liền tính không thể đánh lui chiến trường, cũng muốn tận khả năng tiêu hao nàng.
Sấn nàng bệnh, muốn nàng mệnh!
Mà chu lộ vào lúc này gian cũng đã đi tới hoắc vũ hạo trước mặt, móng tay duỗi trường giống như lưỡi dao sắc bén, mắt thấy liền phải mệnh trung đối phương ngực, vừa mới còn gần trong gang tấc người cư nhiên bị một tiết lam bạc thảo túm đi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...