538. Có tin tưởng lấy quán quân sao

73 4 0
                                    

Phụ trách khảo hạch nơi sân tổng cộng có 50 cái khu vực, mỗi cái khu vực ước chừng có năm đến sáu tổ.

Hoắc vũ hạo bọn họ đội ngũ bị phân tới rồi 33 khu, chỉ có mười mấy tuổi bọn nhỏ trong lòng giấu không được chuyện, hắn xem qua đi thời điểm, có người xoa tay hầm hè nóng lòng muốn thử, cũng có người nắm chặt song quyền mặt lộ vẻ khẩn trương.

Thanh âm thật lớn quảng bá truyền khắp ngoại viện mỗi một góc: "Sở hữu tân sinh thỉnh chú ý, còn có mười phút thời gian tiến vào trường thi, quá hạn đem bị ấn làm bỏ quyền xử lý."

Nghe thế loại việc công xử theo phép công quảng bá, hoắc vũ hạo trong lòng cũng không khỏi khẩn trương lên.

Hắn vẫn là lần đầu tiên đi vào như vậy chính thức người nhiều trường hợp, trừ bỏ rền vang cùng tam ca, tất cả mọi người là đối thủ của hắn.

Mười cái tân sinh lớp mỗi ban ban đầu đều có 50 người, nhưng bọn hắn ngày thường đều lẫn nhau rất ít gặp mặt, vẫn là lần đầu tiên chân chính ý nghĩa thượng nhìn xem chính mình bạn cùng trường.

Kỳ thật hoắc vũ hạo khẩn trương biểu hiện cũng không rõ ràng, có người có lẽ sẽ nhấp miệng cắn răng, hoặc là theo bản năng nắm chặt nắm tay, nhưng hoắc vũ hạo khẩn trương thời điểm, kỳ thật không có gì đặc thù phản ứng, ngay cả thân thể căng chặt đều rất nhỏ.

Đây là hàng năm sống nhờ người lặn xuống di mặc hóa rèn luyện ra tới năng lực, đường tam thấy chỉ còn lại có đau lòng.

Hắn nói: "Có tin tưởng lấy quán quân sao?"

Hoắc vũ hạo gật gật đầu, hắn chính là bôn quán quân đi, không nghĩ làm lão sư thất vọng, càng không nghĩ làm chính mình thất vọng.

Đường tam lòng bàn tay xuống phía dưới vươn tay tới, lộ ra một cái cổ vũ tươi cười: "Vậy cố lên."

Hoắc vũ hạo cùng rền vang tay phân biệt thả đi lên, theo sau ba người cùng nhau đem tay cao cao giơ lên, xem như cổ vũ.

Có đường tam như vậy một gián đoạn, hoắc vũ hạo trong lòng khẩn trương cảm quả nhiên tan đi không ít, rền vang biểu tình thoạt nhìn cũng thả lỏng chút.

Kỳ thật quảng bá hiệu quả cũng không lớn, có chút học sinh hận không thể giữa trưa liền tới nơi sân chờ, sợ chính mình đến trễ.

Một vị thoạt nhìn hơn bốn mươi tuổi lão sư đi vào 33 khu, mang mắt kính, bộ dáng cười ha hả mà nói:

"Ta là các ngươi kế tiếp mấy ngày khảo hạch lão sư vương ngôn, từ hôm nay trở đi, các ngươi chính là ta phụ trách tiểu bằng hữu."

Mấy tổ học sinh cùng vấn an, dựng lên lỗ tai nghe lão sư kế tiếp nói.

"Tuy rằng khảo hạch muốn bày ra thực lực của chính mình, nhưng là không được ác ý thương tàn đối thủ, nếu không lão sư sẽ đăng báo trường học, hậu quả chính là rất nghiêm trọng."

Vương ngôn nhanh chóng đem những việc cần chú ý nói một lần, không có lãng phí thời gian lấy ra danh sách tới.

"Đệ nhất tổ, hoắc vũ hạo, rền vang...... Đường tam."

Vương ngôn lão sư niệm đến tên này thời điểm, cố ý nhìn thoáng qua cách đó không xa thiếu niên.

Tương đồng màu trắng giáo phục mặc ở trên người hắn, khí chất như cũ giống như lễ phục giống nhau, nếu không phải từ nhỏ sinh ra tại thế gia, rất khó có được loại này hồn nhiên thiên thành giống như phác ngọc giống nhau cảm giác.

Tùy ý ai nhìn đến như thế vang vọng đại lục tên, khả năng trong lòng đều sẽ có tò mò.

Tên này tương đồng thiếu niên, hay không sẽ có giống nhau truyền kỳ thủ đoạn đâu.

Này liền như là bên người bằng hữu cùng minh tinh cùng tên, chú ý độ chỉ tăng không giảm.

Đường tam tòng chưa sợ hãi quá bất luận cái gì tầm mắt cùng bình luận, hắn đương nhiên có thể lựa chọn mai danh ẩn tích, nhưng là không cần thiết.

Một cái tên đại biểu không được cái gì, hắn đã từng tìm đọc quá rất nhiều tư liệu, trong đó một bộ phận về chính mình.

Ở Gia Lăng Quan ở ngoài, la sát thần nhiều lần đông, thiên sứ thần ngàn nhận tuyết, Hải Thần cùng Tu La thần song thần vị đường tam, đã xảy ra một hồi xưa nay chưa từng có có một không hai chi chiến.

Một thần đối nhị thần, cho dù là đường tam cũng thực cố hết sức, dùng ra cả người thủ đoạn mới có thể miễn cưỡng chiến bình.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ