451. Ngươi tương lai so ngươi tưởng tượng còn muốn hảo

73 5 0
                                    

Mang mộc bạch bọn họ đã xuất phát đi bến tàu, mà nguyên bản đường tam cùng hoắc vũ hạo theo sau liền xuất phát, bởi vì bất thình lình truyền thụ công pháp, ở quân doanh nhiều đãi mấy ngày.

Bất quá có phi hành hồn đạo khí trợ giúp, cũng sẽ không lạc hậu ước định thời gian lâu lắm.

Bởi vì đường tam này vừa đi còn không biết bao lâu, các đồng bọn còn đều đã đi bến tàu, hoắc vũ hạo ở doanh địa nhàm chán cực kỳ, chỉ có thể đi Đường gia quân bên kia tìm tiểu vũ chơi.

Huấn luyện có tố binh lính ở dưới ánh nắng chói chang trát mã bộ, mà ở bọn họ chính phía trước, đúng là một thân phấn y tiểu vũ.

Hiện tại tiểu vũ thân cao vượt qua 1m7, thuộc về hồn thú dã tính cùng chuyển sinh thành nhân loại ngoan ngoãn thực cũng may trên người nàng kết hợp, tính cách hoạt bát rộng rãi, là người xa lạ liếc mắt một cái nhìn thấy liền sẽ sinh ra hảo cảm trình độ.

Tựa hồ vô luận ở thời đại nào, trong quân doanh đều sẽ xuất hiện như vậy một vị nữ tướng quân, cân quắc không nhường tu mi, trong tương lai thuộc về truyền kỳ.

"Tiểu vũ tỷ." Hoắc vũ hạo đứng ở cửa xa xa mà hô một tiếng, tiểu vũ quay đầu thấy là vũ hạo, đầu tiên là cao giọng ra lệnh: "Mọi người tiếp tục huấn luyện!"

Đường gia quân ban đầu đối với bọn họ phó tư lệnh là cái cô nương cũng thực khó hiểu, nhưng tiểu vũ hội dùng thực lực làm cho bọn họ câm miệng. Thế cho nên hiện tại huấn luyện hiệu suất phi thường cao.

Tiểu vũ nhảy nhót đi vào hoắc vũ hạo bên người, cười đụng phải một chút bờ vai của hắn, xem chỉ có hắn một người tới còn có chút nghi hoặc:

"Ngươi như thế nào có rảnh tới nơi này tìm ta, đường tam đâu."

"Bị phụ thân chộp tới luyện công, ta hảo nhàm chán nha." Hoắc vũ hạo nói từ hồn đạo khí lấy ra tới một kiện vật phẩm trang sức, là nguyên bộ vỏ sò trân châu trang sức.

Hãn Hải thành là một đường ven biển thành thị, bên trong bất luận cái gì vật phẩm trang sức vận chuyển đến nội địa đều sẽ lọt vào nhà đấu giá tranh đoạt, vô luận là màu sắc phối hợp vẫn là điêu khắc tài nghệ, chuyên gia đều chọn không ra một chút sai lầm.

"Lúc trước đi Hãn Hải thành thời điểm mua, vẫn luôn không tìm được cơ hội cho ngươi."

Tiểu vũ vẻ mặt khiếp sợ tiếp nhận này bộ trang sức:

"Đây là quản trướng người tự tin sao? Thoạt nhìn thực quý bộ dáng."

Quản trướng người hoắc vũ hạo hiện tại cũng không có cái gì tiền tài khái niệm, bất quá hắn tưởng mua đồ vật trước nay liền không có mua không nổi.

"Tiểu vũ tỷ ngươi thích liền hảo, trong khoảng thời gian này vất vả, Đường gia quân vẫn luôn là ngươi ở huấn luyện."

Tiểu vũ thực nghiêm túc đem trang sức thu hồi tới, hiện tại hành quân đánh giặc không nên hướng trên người đeo như vậy quý trọng đồ vật, nhưng chờ về sau chiến tranh kết thúc, nàng khẳng định sẽ hảo hảo phối hợp.

Hai người vòng quanh quân doanh câu được câu không nói chuyện phiếm, tiểu vũ hiện tại lớn nhất mục đích chính là tìm võ hồn đế quốc báo thù, đem Đường gia quân huấn luyện thành nàng thủ hạ một con lợi kiếm, hung hăng đâm vào võ hồn đế quốc ngực.

Nàng hồn lực hiện tại đã 89 cấp, chờ đến yêu cầu hồn hoàn thời điểm, Liễu Nhị Long sẽ cùng nàng cùng đi, cũng không cần lo lắng an toàn vấn đề.

"Vũ hạo, Hải Thần đảo nguy hiểm cùng kỳ ngộ cùng tồn tại, ta đã từng ở võ hồn điện đương nằm vùng thời điểm, nghe bọn hắn lớn tuổi người ta nói quá, nơi đó là hải hồn sư thiên đường, lục địa hồn sư là thường xuyên có tiến vô ra."

Tiểu vũ giống cái trưởng bối giống nhau dặn dò, tuy rằng những lời này nội dung hoắc vũ hạo rõ như lòng bàn tay, nhưng hắn không có cô phụ đối phương hảo ý, như cũ nghe được thực nghiêm túc.

"Tiểu vũ tỷ, ngươi cũng muốn hảo hảo chiếu cố chính mình, ngươi tương lai nhất định sẽ so ngươi tưởng tượng còn muốn hảo, sở hữu khổ đều là đáng giá." Sắp đến ăn cơm trưa thời gian phân biệt khi, hoắc vũ hạo phi thường nghiêm túc mà nhìn tiểu vũ đôi mắt, khẽ cười một chút.

Tiểu vũ cũng cười, màu đỏ nhạt trong mắt là khoái ý cùng quyết tâm:

"Ta đây chờ mong kia một ngày đã đến."

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ