Chu y cũng không có đem bọn họ kêu lên đi lâu lắm, chủ yếu cũng là quan tâm bọn họ trạng thái, biết không có việc gì sau liền thả chạy.
Đường tam mang hoắc vũ hạo đi ăn nhà ăn đỉnh cấp thức ăn, ngày thường hoắc vũ hạo cảm thấy quá mức tiêu pha, hai người một bữa cơm liền phải hoa 60 cái kim hồn tệ, nhưng đường tam cảm thấy đặc thù thời kỳ hẳn là đặc thù đãi ngộ, nên hoa hoa nên tỉnh tỉnh.
Bữa ăn ngon một đốn sau, hai người còn có hồi ký túc xá thời gian nghỉ ngơi, ký túc xá cửa chính hướng thái dương phương hướng bãi một trương mộc chế ghế bập bênh, mặt trên thường xuyên nằm một vị lão nhân.
Hoắc vũ hạo nguyên bản cho rằng đó là ký túc xá quản lý viên, nhưng đối phương luôn là cười tủm tỉm mà nhìn lui tới học sinh, cũng mặc kệ sự cũng không nói lời nào.
Hắn cùng thường lui tới giống nhau hướng đối phương vấn an sau, lúc này mới tiến ký túc xá.
Đường tam ở chỗ ngoặt hồi hướng cửa phương hướng, quả nhiên cao thủ đều thích trang người thường.
Đương ngươi đã chạm đến đến thế giới đỉnh, nhìn lại đã từng nhỏ yếu, cái loại này tâm tình là vô pháp bằng được.
Ngày thứ hai, hoắc vũ hạo bọn họ sớm đi vào thi đấu khu, nhưng là cùng hôm qua bất đồng, khảo hạch nơi sân bắc sườn dựng lên gần như 20 mét cao đài cao, nơi đó tựa hồ còn có mấy người ở quan chiến, đủ để quan sát sở hữu thi đấu khu.
Không cần chuyên môn nhắc nhở liền biết, mặt trên khẳng định đều là chút đại lão, Shrek học viện cao tầng, sàng chọn nhân tài tới.
Rền vang từ trước đến nay đến sớm, thấy đối phương quy quy củ củ đúng hạn đi tới, thế nhưng cảm thấy có chút vui mừng khôn xiết.
"Xong đời, ta khẳng định là bị các ngươi hai cái cấp dạy hư, thế nhưng cảm thấy đến trễ một hồi cũng không phải cái gì đại sự."
Hoắc vũ hạo đối chính mình hai ngày trước hành động cảm thấy một chút hổ thẹn, ba tháng tới nay khác người sự đều ở khảo hạch kỳ phát sinh.
"Lời này ngươi nhưng ngàn vạn đừng làm cho chu y nghe được, bằng không khẳng định muốn ai mắng."
Rền vang nở nụ cười, nàng chính là chỉ đùa một chút.
Hoắc vũ hạo lần này trừu trung nơi sân là số 8, mà bọn họ đối thủ còn lại là ba nữ sinh, bộ dạng đều thật xinh đẹp.
Quan chiến trên đài cao, chu y bên người đi tới một vị tóc ngắn nữ nhân, thấp giọng cười nói:
"Chu lão sư, ta vừa rồi nhìn một chút rút thăm kết quả, này hoắc vũ hạo đoàn đội hẳn là các ngươi ban hạt giống đội ngũ đi, thật là xảo, ở số 8 tái khu cùng chúng ta hạt giống đội đụng phải."
Chu y nghiêng đầu nhìn về phía nàng, ánh mắt khẽ biến:
"Nga, dâm bụt, ngươi là cảm thấy các ngươi thắng định rồi, cố ý tới cùng ta hạ chiến thư."
"Ta nhưng không nói như vậy, chính là cảm thấy thực xảo, Thiên Đạo hảo luân hồi thôi, rốt cuộc chúng ta hạt giống trong đội ngũ nhưng có một vị hồn tôn."
Dâm bụt tiếp tục Âm Dương Đạo:
"Các ngươi nhất ban không phải thành tích hảo sao, ta đảo muốn nhìn không có hạt giống đội ngũ, còn có ai có thể tễ đến trước tám, ta nghe nói ngươi còn tưởng lên cao cấp giáo viên đâu, nếu là mang không ra thành tích, giáo lãnh đạo cũng rất khó làm nha."
Chu y thường lui tới đối mặt khiêu khích, khẳng định là phải dùng càng sắc bén ngôn ngữ dỗi trở về, nhưng lúc này nàng đột nhiên cười khẽ một tiếng, ngược lại làm dâm bụt cảnh giác lên.
"Đánh đố sao?"
Dâm bụt hơi chút nghĩ nghĩ, nàng cố ý tới đây mục đích chính là vì ghê tởm chu y, rốt cuộc nàng đệ đệ khó khăn phân phối tới rồi tân sinh giống nhau, lại bị đối phương không lưu tình chút nào khai trừ rồi, hoàn toàn không màng đồng sự một hồi mặt mũi.
Phải biết rằng bị Shrek học viện khai trừ học sinh, là không có khả năng lại trở về niệm thư.
Nàng không có gì do dự liền đáp ứng rồi:
"Đánh cuộc, ngươi lấy cái gì tới cùng ta đánh cuộc?"
Chu y lúc này mới xoay người đối mặt nàng, trầm giọng nói:
"Một khối hồn cốt."
"Muốn đánh cuộc liền đánh cuộc đến lớn hơn một chút, những cái đó tiểu ngoạn ý ta cũng không thiếu, một khối hồn cốt vừa vặn xứng đôi mộc lão sư vất vả miệng lưỡi."
Chu y nhướng mày: "Ngươi không phải là không dám đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...