535. Ba tháng, cần cù bù thông minh

90 4 0
                                    

"Hảo." Đường tam như vậy đáp ứng: "Chúng ta cũng đi ngang."

Hoắc vũ hạo nghe được lời này đột nhiên cười ra tiếng tới, vừa rồi hỏng tâm tình trở thành hư không.

"Chỉ có con cua mới có thể đi ngang, làm đám kia không nói lý lão sư đương con cua đi, chúng ta phải làm người tốt."

Có này viên thăng linh đan, hơn nữa phía trước Bối Bối cấp huyền thuỷ đan, ở tới 30 cấp phía trước, hoắc vũ hạo trong tầm tay cũng không thiếu bất luận cái gì đan dược.

Hắn sinh hoạt cùng thường lui tới giống nhau, ban ngày nghiêm túc nghe giảng bài huấn luyện, tan học sau đi bán cá nướng, sinh ý càng ngày càng hỏa bạo, nhưng hắn chưa bao giờ trướng quá giới, tay nghề tinh vi, đạt được mặt khác học viên nhất trí khen ngợi.

Cũng coi như là không đánh không quen nhau, từ tam thạch người này thoạt nhìn mãng, chỉ cần gặp được có quan hệ giang nam nam sự tình, liền sẽ vì đối phương hoàn toàn mất đi lý trí.

Nhưng là bình thường thời điểm bản tính cũng không hư, ăn qua hai lần hoắc vũ hạo cá nướng sau, cũng biến thành trung thực khách hàng.

Giang nam nam chính là hoắc vũ hạo ngày đó nhìn thấy áo tím tóc vàng thiếu nữ, nàng cùng từ tam thạch chi gian có một đoạn không cạn sâu xa, đến nỗi cụ thể là cái gì, hoắc vũ hạo không nghĩ đi bát quái.

Bối Bối cùng đường nhã có thời gian thời điểm cũng tới quán nướng trợ thủ, nhật tử bận rộn bình đạm lại phong phú.

Cứ như vậy đi qua ba tháng, ở chủ nhiệm lớp chu y có thể nói biến thái chỉ đạo hạ, tân sinh nhất ban hoàn toàn thay đổi một bộ dáng, thực sự có chút Shrek học sinh bộ dáng.

Lớp trưởng như cũ là hoắc vũ hạo, nhưng này ba tháng tới, chưa bao giờ có những người khác đưa ra quá dị nghị, cũng không có người công khai khiêu chiến hắn, xưng thượng một câu tâm phục khẩu phục là hẳn là.

Hắn nỗ lực tất cả mọi người xem ở trong mắt, giống như là một loại tinh thần cây trụ, kéo mọi người nỗ lực.

Chu y dạy học nhiều năm như vậy, thiên tài nhưng thật ra nhìn đến quá không ít, liền tỷ như nói đường tam.

Cùng hắn đệ đệ quả thực là hai cái cực đoan, một cái khắc khổ tu luyện nghiêm túc học tập, mà hắn mỗi ngày không thể nói không nghiêm túc, nhưng chính là cảm giác không hướng trong lòng đi.

Nếu đường tam biết chính mình ở chủ nhiệm lớp trong lòng đã là kém học sinh, khả năng đều phải nghẹn cười nghẹn ra nội thương.

Không phải hắn cố ý không nghe giảng bài, mà là mấy thứ này ở hắn xem ra đều thuộc về thường thức, nghe được nhiều tự nhiên liền dễ dàng thất thần.

Hắn nỗ lực thời đại đã qua đi, hiện tại chỉ cần tùy tâm sở dục liền hảo.

Nếu không phải là tam hoàn, chu y thật sự có khả năng đem hắn đá ra ban.

Cần cù bù thông minh nghị lực, chỉ ở hoắc vũ hạo trên người thấy quá.

Chu y từng có một lần ban đêm ra ngoài, nhìn thấy một đạo hình bóng quen thuộc ăn mặc thiết y ở sân thể dục thượng không ngừng chạy bộ, mà đường tam ngồi ở nội sườn trên đường băng chờ hắn, trong tầm tay là vài chén nước.

Đại nhân thế giới muốn ô trọc rất nhiều, chu y thậm chí phản ứng đầu tiên tưởng hoắc vũ hạo ở làm tú, khả năng không biết từ cái gì con đường nghe nói chính mình đêm nay muốn ra ngoài.

Nhưng nàng kế tiếp liên tiếp quan sát mấy ngày, mỗi ngày buổi tối đều có thể nhìn đến ăn mặc thiết y thân ảnh, còn có ở đường băng biên chờ hắn đường tam.

Thiết y dần dần từ một kiện biến thành hai kiện, ban ngày huấn luyện đã đủ hà khắc rồi, hắn cư nhiên còn tại bức bách chính mình buổi tối thêm luyện, đường tam thường thường cũng sẽ ở bên cạnh cùng chạy.

Hắn không tiến bộ, ai tiến bộ đâu?

Hoắc vũ hạo thân thể, cũng từ lúc ban đầu gầy yếu biến thành khẩn thật có sức bật, điểm này đường tam là nhất có thể hội.

Trước kia ôm nơi nào đều cộm tay, xương cốt ngoại đột, hiện tại rốt cuộc dài quá điểm thịt, nhưng thịt cũng không phải mềm mại, là còn chưa hoàn toàn thành hình cơ bắp, đường cong lưu sướng mê người.

Ở cuối cùng một đường khóa thượng, chu y trước làm hoắc vũ hạo cho đại gia đã phát một trương chức nghiệp lựa chọn biểu, thừa dịp trong khoảng thời gian này, nàng còn lại là vì đại gia giảng giải này cuối cùng một hồi khảo hạch nội dung.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ