444. Căng bãi

87 5 0
                                    

Bên này động tĩnh cũng không tiểu, thực mau Shrek cùng Đường gia quân cũng đều xuất động.

Võ hồn đế quốc ở nơi xa là có thám tử, nhìn đến thiên đấu đột nhiên rất nhiều doanh trướng thắp sáng, chạy nhanh vội vã trở về hội báo, còn tưởng rằng bọn họ muốn phát động đêm tập.

Hoắc vũ hạo mặt vô biểu tình đảo qua tuyết lở, đứa nhỏ này không phải không lớn lên, là không trường đầu óc.

Hắn cho rằng có cái gì có thể kiềm chế tam ca?

"Ngươi có ý tứ gì." Tuyết lở nghe được đường tam nói ra những lời này sau, biểu tình rốt cuộc banh không được, hắn có thể tưởng tượng nhất hư kết quả chính là qua loa cho xong, tổng không thể làm hắn đường đường hoàng đế đi xin lỗi đi.

Mặc kệ phát sinh sự tình gì, đường tam đối với hoàng thất luôn là khiêm tốn có lễ, chưa từng có quá như thế ác liệt thái độ.

Lời này nếu làm đường khiếu nghe xong, chỉ biết vỗ tay trầm trồ khen ngợi, hắn liền Hạo Thiên Tông đều dám mắng, còn có cái gì là đường tam không dám.

Hoàng kim tam xoa kích ở trong tay vãn cái thương hoa, đường tam ngữ khí có chút không kiên nhẫn: "Mặt chữ ý tứ."

Mọi người trong lòng đều rõ ràng, hiện tại toàn thịnh thời kỳ đường tam có thể treo lên đánh nhiều lần đông, bởi vì kỹ năng dần dần quen thuộc, cho nên hiện tại xem hắn nhất cử nhất động đều mang theo không cần nói cũng biết nguy hiểm.

Tuyết lở nhất thời không biết nên làm gì phản ứng, trước nay đều là người khác nơi chốn nhân nhượng hắn, hắn không một mình đối mặt quá loại tình huống này.

Qua long tướng quân nghe được động tĩnh liền lại hướng bên này đuổi, nhanh chóng che ở tuyết lở trước mặt, thân cao vượt qua 1m9 tráng hán xác thật có cảm giác an toàn, nhà bọn họ nhiều thế hệ tòng quân, đối với hoàng thất tuyệt đối trung thành:

"Lam hạo vương, ngươi đây là có ý tứ gì?"

Đại tướng quân đi theo là có cấm vệ quân, đường tam cùng hoắc vũ hạo hai người bình tĩnh mà đứng ở vòng vây trung, phảng phất bọn họ đều là giấy, không biết sợ hãi hai chữ viết như thế nào.

"Đều ở chất vấn ta? Chi bằng nhìn xem các ngươi hảo hoàng đế làm cái gì." Đường ba tiếng âm lạnh như băng sương, hắn bản chất không nghĩ đánh, nhưng nếu thiên đấu kia một bên quân đội dám động thủ, kia hắn cũng tuyệt không phải ăn chay.

Qua long như thế nào biết phát sinh chuyện gì, hắn vốn dĩ đều chuẩn bị ngủ, vẫn là bị thủ hạ diêu tỉnh.

Nghe được đường tam nói, hắn theo bản năng nhìn thoáng qua phía sau tuyết lở hoàng đế.

Đúng vậy, rốt cuộc gì sự a? Qua long là trung thành, lại không phải một cây gân.

Tuyết lở gắt gao cắn răng, hắn không có khả năng nói ra chân chính nguyên nhân:

"Đều nói là hiểu lầm một hồi, không khỏi cũng quá chuyện bé xé ra to."

"Nơi này thật náo nhiệt nha." Một đạo dễ nghe nghịch ngợm giọng nữ từ quân đội ngoại sườn truyền đến, hồng nhạt thân ảnh linh hoạt chỉa xuống đất, trực tiếp lướt qua vòng vây đi vào hoắc vũ hạo bên người.

Tiểu vũ rối tung đen nhánh nhu thuận tóc dài, đôi tay bối đến phía sau, màu đỏ đôi mắt đổi tới đổi lui, nhỏ giọng nói:

"Đường gia quân đã chuẩn bị ổn thoả, tất cả đều mang theo Gia Cát thần nỏ nga."

Ở đường tam cùng hoắc vũ hạo đều không ở thời điểm, Đường gia quân phó tư lệnh chính là tiểu vũ.

"Hảo, vất vả ngươi đi một chuyến." Hoắc vũ hạo trên mặt rốt cuộc mang theo một chút độ ấm, tiểu vũ trải qua trong khoảng thời gian này tu dưỡng, thoạt nhìn tâm tình hảo rất nhiều.

Vòng vây bị ngạnh sinh sinh dỗi ra một cái khẩu tử, Đường gia quân cầm trong tay Gia Cát thần nỏ, một chút một chút bức lui thiên đấu quân đội, giống một chi châm cắm vào khí cầu bên trong, tiến đến tiếp ứng bọn họ.

"Ta nhìn xem là ai ở khi dễ tiểu quái vật a." Độc Cô bác dưới chân dẫm lên hắn võ hồn rắn độc từ trên trời giáng xuống, cái đuôi vung đem đường tam cùng hoắc vũ hạo bọn họ bao vây ở bên trong.

Giơ lên bụi đất phảng phất là màu xanh lục, ai không biết Độc Cô bác chơi một tay hảo độc, sợ tới mức thiên đấu quân đội liên tục lui về phía sau.

Độc Cô bác loát chính mình râu nhìn về phía tuyết lở:

"Bệ hạ, đã trễ thế này như thế hưng sư động chúng, không tốt lắm đâu."

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ