Mã hồng tuấn nghiêng ngả lảo đảo phi phun ra mấy khẩu huyết, toàn thân là bị kim lân quát ra không đếm được miệng vết thương. Bất quá ăn vào Oscar thủy tinh sâu lông tràng lúc sau, thoạt nhìn thế nhưng cùng giống như người không có việc gì, chính là hồn lực tiêu hao có điểm đại.
Hắn nhếch môi hướng tới mang mộc bạch phương hướng một nhạc, ý bảo chính mình chuyện gì đều không có.
Song phụ trợ mang đến chỗ tốt giờ phút này hiện ra, ngươi vĩnh viễn không biết đối phương tiếp theo ra chiêu đến tột cùng sẽ có bao nhiêu thật lớn năng lượng, chỉ có ngươi tưởng tượng không đến, không có bọn họ làm không được.
Rốt cuộc bọn họ là Shrek, bọn họ cái gì đều dám.
Mang mộc bạch cùng chu trúc thanh không có tinh lực đi bổ đao, bởi vì bọn họ ở công kích kim cá sấu đấu la đồng thời, mặt khác phong hào đấu la đối bọn họ công kích cũng không có đình chỉ.
Cho dù u minh Bạch Hổ cường hãn nữa, phát ra này Thần cấp một kích lúc sau, không có ninh vinh vinh phụ trợ cũng rất khó chống đỡ.
Chính là giao thủ nhiều như vậy hiệp, võ hồn đế quốc bên kia đánh lén không có một lần thành công. Shrek nhóm người này giống như là cái ót thượng cũng dài quá đôi mắt, thường xuyên xem đều không cần xem, tiêu sái một bên thân là có thể nhẹ nhàng tránh thoát công kích, đang làm nhân tâm thái thượng thập phần có một tay.
Giờ phút này hoắc vũ hạo tinh thần chi trong biển đối bọn họ nói: "Làm được xinh đẹp."
Mặt ngoài là chỉ có hai cái phụ trợ, ninh vinh vinh các loại thuộc tính tăng phúc, cùng với Oscar các loại hồn lực hồi phục, nhưng thực tế thượng chớ quên còn có một cái hoắc vũ hạo.
Hắn thượng chiến trường chỉ biết bó tay bó chân, hắn lại không biết ai hôm nay sẽ chết ai không chết được, sát sai người còn sẽ đã chịu phong ấn hồn hoàn trừng phạt, chi bằng thành thành thật thật ngốc tại cuối cùng phương đương một cái phụ trợ.
Dù sao cái này kỹ năng có thể cho hắn toàn phương vị vô góc chết quan chiến, thích hợp điều hành chỉ huy.
Ở tất cả mọi người chưa chú ý tới Gia Lăng Quan một khác sườn, một đạo hồng nhạt thân ảnh linh hoạt tiến lên, thẳng đến phát ra công kích trước một giây, ninh vinh vinh phụ trợ mới rơi xuống nàng trên người.
Này phấn y thiếu nữ đúng là tiểu vũ, nàng đã mang theo Đường gia quân dẫn đầu từ phía sau sờ lên tới.
Giờ phút này nàng cấp bậc cũng đã đạt tới phong hào đấu la, hồn thú chuyển sinh thành nhân thật lớn ưu thế ở thành thục kỳ tất cả hiện ra, bình thường phong hào đấu la ở nàng mười vạn năm hồn thú thể chất thượng căn bản không thể nào xuống tay.
Lần trước bị đường tam chém đứt sông đào bảo vệ thành tuy rằng đã khôi phục lưu thông, nhưng là ở qua long tướng quân chỉ huy hạ, mỗi vị binh lính đều cõng một bao bao cát, sinh sôi đáp ra tới một tòa kiều.
Mã hồng tuấn phối hợp u minh Bạch Hổ đã dẫn đầu giải quyết rớt kim cá sấu đấu la, từ phía sau mà đến tiểu vũ mang theo Đường gia quân cũng cuốn lấy một người.
Đường hạo cùng đường khiếu hai huynh đệ không cam lòng yếu thế, một người một chùy liên thủ chế phục ba gã phong hào đấu la. Kiếm cốt hai vị đấu la liên thủ khống chế được bốn vị.
Lấy phong hào đấu la số lượng vì ưu thế võ hồn đế quốc, giờ phút này thế nhưng chiếm không đến nửa điểm tiện nghi.
Lấy làm tự hào lại như thế nào? Tà bất thắng chính kiêu binh tất bại!
Hoàng kim thiết tam giác ở theo sau lên sân khấu, bọn họ mục tiêu là 80 cấp trở lên Hồn Đấu La cấp bậc cường giả.
Hoàng kim thánh long từ sao sáu cánh trận pháp hiện ra phi ở không trung, lộng lẫy thánh quang lóng lánh ở chiến trường bên trong, biến thân xong la tam pháo cùng độc đấu la võ hồn chân thân cùng nhau, phạm vi lớn đối hồn sư tạo thành công kích.
Tại đây một hồi hồn sư số lượng chiếm cứ chủ yếu ưu thế trong chiến đấu, binh lính bình thường tiến công liền có vẻ nhỏ bé.
Nhưng bọn hắn sẽ chỉ mình có khả năng bảo vệ gia viên, bất luận kẻ nào tham dự đến một hồi như thế quy mô chiến đấu giữa, sẽ không cầm lòng không đậu phụng hiến chính mình giá trị.
Theo tuyết lở hạ lệnh khởi xướng xung phong, qua long bọn họ liều mạng dũng mãnh vào Gia Lăng Quan nội, ở bọn họ bên người còn có Đường Môn bốn đường đệ tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...