Hạo thiên chùy cất giấu Tu La thần hơi thở, theo võ hồn sử dụng cùng bạo động tất cả hiện ra.
Nhiều lần đông nguyên bản đã rút khỏi trăm mét xa, lại phát hiện ngàn nhận tuyết vẫn chưa đuổi kịp.
Nàng trơ mắt nhìn Tu La thần thần lực ngưng kết thành một phen ma kiếm, đúng là thuộc về Tu La thần vũ khí, Tu La ma kiếm, có được quyết định thần để lực lượng.
Liền ở cái này nghìn cân treo sợi tóc thời khắc, chờ đến ngàn nhận tuyết mở to mắt, ấm áp máu từ nhỏ bụng ra phun ra, tất cả chiếu vào trên người mình.
Nhiều lần đông suy yếu ôm nàng, thế nhưng là nháy mắt trở về giúp nàng chặn lại này một kích.
Nếu là Hải Thần tam xoa kích, nhiều lần đông còn sẽ không tử vong, nhưng đây là Tu La ma kiếm, thuộc tính thượng còn đối la sát thần có cực cường áp chế.
"Không!" Ngàn nhận tuyết phát ra một tiếng thống khổ kêu rên, Tu La ma kiếm kiếm khí bị nhiều lần đông dùng thân thể chặn lại hơn phân nửa, ngàn nhận tuyết trong cơ thể chỉ trát vào hai centimet mũi kiếm.
Toàn bộ chiến trường đều an tĩnh lại, kết thúc.
Nhiều lần đông cùng ngàn nhận tuyết rơi xuống trên mặt đất, là thật sự đã tới rồi dầu hết đèn tắt là lúc.
Ngàn nhận tuyết phí công dùng đôi tay ấn nhiều lần đông miệng vết thương, nhưng là đối phương thân thể ngăn không được tiêu tán, thương tổn không thể nghịch chuyển.
Nguyên bản cho rằng chính mình cùng đối phương là cả đời không qua lại với nhau quan hệ, lần này kết bạn cùng nhau tới thảo phạt đường tam, cũng là vì ích lợi tương quan.
Nhưng này trước sau là chính mình mẫu thân a, nàng chân chính ý nghĩa thượng tồn tại với thế giới này duy nhất thân nhân.
Đem ích lợi cùng sinh mệnh xem so cái gì đều trọng nhiều lần đông, cư nhiên nguyện ý vì cho nàng chắn mũi tên.
Ở sinh tử hấp hối hết sức, chấp nhất cả đời sự tình rốt cuộc cái gì đều không quan trọng.
"Không cần, mụ mụ, ngươi không cần chết." Ngàn nhận tuyết thần đê hơi thở cũng ở nhanh chóng tiêu tán, nàng tuy rằng không chết, chính là võ hồn đã chịu cực đại tổn hại, hiện tại đã rách nát.
Hai vị thần đê đều đã ngã xuống, không trung mây đen quay cuồng, trước sau không thấy ánh mặt trời.
Đường tam cùng hoắc vũ hạo cũng dừng ở bọn họ bên cạnh, lẫn nhau đối diện.
Đường tam không phải lần đầu tiên giết người, hắn rõ ràng biết chính mình ở chấp hành chính nghĩa sự tình, chính là hiện tại hắn thật sự có đảm đương thẩm phán giả tư cách sao.
Tựa hồ là biết hắn trong lòng suy nghĩ, hoắc vũ hạo nói:
"Tu La thần có được quyết định lực lượng, ở Thần giới ủy ban trung, cũng là từ hắn tới chấp hành chỗ lấy phạm tội thần tử hình."
"Ngươi không có sai."
Đường tam cười một chút, trong lòng rộng mở rất nhiều.
Tổng phải có một người tới chấp kiếm, vì phía sau người sáng lập một phương tịnh thổ, một mình đối mặt hắc ám cùng tai ách.
"Đường tam...... Làm ta thấy thấy tiểu cương......" Nhiều lần đông suy yếu vươn tay, có lẽ là người đem chết chi, này ngôn thiện cũng, nhiều lần đông mất đi trên người sắc bén bức người khí thế, phảng phất chỉ là một cái bình thường nữ nhân.
Ở sinh mệnh cuối cùng thời điểm, nữ nhi đã tại bên người kêu cả đời lần đầu tiên mở miệng mụ mụ, chỉ còn lại có cuối cùng một cái tiếc nuối.
Đại sư ở nhiều lần đông thần vị rách nát kia một khắc, trong lòng tựa như bị sinh sôi cắm một đao.
Cảm tình là nhất phức tạp đồ vật, hoắc vũ hạo lắc đầu, có chút người chỉ cần lẫn nhau liếc nhau, liền có thể biết có thể tín nhiệm phó thác chung thân.
Có một số người, tương ngộ chính là cái sai lầm.
Đường tam đã nghe không thấy nhiều lần đông đang nói cái gì, hắn lực chú ý đều ở hoắc vũ hạo trên người.
Trước mắt thanh niên thân thể đang ở trở nên dần dần hư ảo, chính như cùng thần đê tiêu vong giống nhau.
Đường tam đồng tử chợt co rút lại, dùng sức đi bắt hoắc vũ hạo tay, nhưng mà đối phương giống như là một đạo hư ảnh, hắn trảo không.
"Sao lại thế này! Vũ hạo!" Đường tam vô cùng sợ hãi sự tình vẫn là đã xảy ra, hắn liều mạng muốn lưu lại đối phương, nhưng mà chỉ là phí công.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)
FanficTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...