489. Trở về thiên đấu

65 3 0
                                    

"Nếu lão sư đã trở lại, chúng ta nhất định muốn nghênh chiến, chính là lui một bước có chút bất kính nói, nếu lão sư thật sự không về được, mang theo trăm vạn đại quân trốn trốn tránh tránh cũng không có gì tất yếu."

Tuyết lở sắc mặt trắng bệch cười cười, quyết đoán mang theo thuộc về đế vương hung ác:

"Chuyện tới hiện giờ, chúng ta là chiến cũng đến chiến, bất chiến cũng đến chiến."

Đường hạo cùng đường khiếu liếc nhau, toàn từ đối phương trong mắt nhìn đến quyết đoán, theo lần này hành quân đánh giặc, tuyết lở cái này hoàng đế trưởng thành không ít.

"Vậy lấy trà thay rượu, đêm nay đau uống." Đường hạo như thế đề nghị, thực mau được đến tuyết lở phê chuẩn, bọn họ hành quân căn bản không mang rượu, chỉ cần tâm ý như thế, uống trà cũng là giống nhau.

Mặt trời mới mọc mọc lên ở phương đông, đương lúc ban đầu vài sợi ánh sáng xuyên qua sơn ảnh chiếu xạ đến mặt đất khi, lấy ngàn nhận tuyết cầm đầu võ hồn đế quốc binh lính vận sức chờ phát động, thế tất muốn san bằng thiên đấu đế quốc.

Bất quá lệnh nàng kỳ quái chính là, thiên đấu bên kia cư nhiên lựa chọn khuynh sào mà động, liền tính nàng là thần, một người khí thế cũng vô pháp cùng trăm vạn danh nhiệt huyết nam nhi so sánh với.

Chẳng lẽ đường tam bọn họ cũng gấp trở về sao? Ngàn nhận tuyết có chút không xác định, cau mày trông mòn con mắt, bởi vì nàng căn bản không có cảm nhận được một tia có quan hệ với Hải Thần hơi thở.

Giành trước trở về chính là vì có thể đoạt ở đường tam phía trước chiếm cứ một bộ phận tiên cơ, ưu thế có thể mở rộng một chút là một chút, ngàn nhận tuyết quân sự tài năng thậm chí muốn lớn hơn nhiều lần đông.

Liền ở thiên đấu đại quân chuẩn bị lao ra căn cứ cùng võ hồn đế quốc một trận tử chiến thời điểm, đường tam bọn họ rốt cuộc kịp thời tới rồi.

Này nhất chiêu không thành kế có hiệu quả, làm ngàn nhận tuyết không có trước tiên lựa chọn xuất binh, bỏ lỡ tốt nhất thời cơ.

Đường tam uy nghiêm thanh âm vang vọng toàn bộ Gia Lăng Quan trên không:

"Hải Thần đường tam tại đây, ngàn nhận tuyết ở đâu!"

Thần cấp cường giả căn bản khinh thường với đi khi dễ người thường, trận chiến đấu này hoàn toàn là thuộc về đường tam cùng ngàn nhận tuyết.

Đối với thiên đấu binh lính mà nói, chỉ là làm trong lòng tự tin càng sâu, nhưng là đối với đường hạo cùng đại sư đám người tới nói, này căn bản chính là kỳ tích buông xuống.

Không có bất luận kẻ nào tin tưởng vững chắc đường tam đuổi đến trở về, nhưng hắn chính là như vậy mang theo Shrek những người khác xuất hiện ở trên chiến trường.

Đường tam tuân thủ hắn lúc đi lời hứa, đuổi ở một tháng cuối cùng kỳ hạn đã trở lại.

Không chỉ có như thế, mọi người khí thế đều thượng một cái bậc thang, chân chính trở thành một chi trụ cột vững vàng.

Lam hạo vương cái này xưng hô đã không chỉ có đại biểu đường tam người này, hắn càng đại biểu thuộc về thiên đấu tín ngưỡng, thường xuyên có thể dẫn dắt bọn họ sáng tạo tân chiến tích.

"Ngàn nhận tuyết tại đây ——"

Huyến lệ bắt mắt thiên sứ thần trang, đối thượng màu xanh thẳm Hải Thần thần trang, bọn họ hai người ở Gia Lăng Quan trên không trở thành trận chiến đấu này tiêu điểm.

Hoắc vũ hạo mang theo mặt khác đồng bọn về trước tới rồi đại sư trước mặt, ninh vinh vinh trực tiếp bổ nhào vào ninh thanh tao trong lòng ngực, làm nũng ôm chính mình phụ thân.

"Vũ hạo." Đại sư trong lòng có nói không nên lời kiêu ngạo cùng vui mừng, đường tam là hắn nhất vừa lòng đệ tử, hiện giờ hắn thành tựu Hải Thần, cái này đương sư phó tâm tình tự nhiên khó có thể miêu tả kích động.

Hoắc vũ hạo nhìn bởi vì chiến sự làm lụng vất vả, trên mặt rõ ràng nhiều nếp nhăn đại sư, chủ động qua đi ôm ôm hắn.

"Đại sư, trong khoảng thời gian này tới, ngài vất vả."

Đại sư vui vẻ gật đầu, chẳng sợ đây là ở trên chiến trường, vẫn là chảy ra hai hàng nước mắt, quá vãng những cái đó chua xót cùng bất kham, từ nay về sau, không bao giờ có thể ảnh hưởng hắn.

Bởi vì ở hắn chỉ đạo hạ, thành công đào tạo ra một vị Hải Thần a! Sở hữu nghi ngờ hắn lý luận người, đơn giản là âm thầm vả mặt.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ