Hoắc vũ hạo trừng lớn đôi mắt nhanh chóng chớp chớp, dùng sức khống chế được trên mặt biểu tình, hắn biết cười ra tới thực không phúc hậu, rốt cuộc kia đồ vật thật sự là rất giống đại tiện.
Hắn cấp cùng đại ca liên tiếp tinh thần dò xét sau, hai người đều có thể rõ ràng nhìn đến thí nghiệm khu tình huống.
Một tả một hữu cao tốc bay ra hai cái kim loại viên cầu, chỉ thấy cùng đồ ăn đầu trên người quang mang chợt lóe, căn bản phân không ra như vậy nhiều pháo khổng cụ thể là cái nào phát ra, thế nhưng nháy mắt liền đem kim loại cầu đánh nát.
Theo sau bốn phương tám hướng lại bay ra tới sáu viên, lần này cùng đồ ăn đầu căn bản không cần quay đầu đi phân biệt, chuyên tâm khống chế được trên người hồn đạo khí sáu phương tề phát.
Này hai sóng công kích chỉ là rèn luyện, theo sau càng ngày càng nhiều kim loại cầu hướng tới cùng đồ ăn đầu đánh tới, hắn cả người đã biến thành một tòa ngân bạch pháo đài, quang mang chưa bao giờ tắt, một người đã đủ giữ quan ải, vạn người không thể khai thông.
Chờ đến hắn hồn lực tiêu hao không sai biệt lắm khi, hết đợt này đến đợt khác kim loại cầu mới biến mất. Vừa rồi nhan sắc đã hoàn toàn biến thành ngân bạch hồn đạo hệ mất đi nhiệt độ một lần nữa trở thành hắc.
Tam hoàn hồn sư hoắc vũ hạo gặp qua không ít, nhưng bọn họ giống như không có một cái có thể đạt tới trước mắt người như thế khủng bố lực công kích, đây là hồn đạo hệ sao.
Thấy triển lãm không sai biệt lắm, phàm vũ nói: "Đồ ăn đầu tu vi hữu hạn, lợi hại hơn hồn đạo khí hắn tạm thời không dùng được, trừ bỏ lần trước ngươi nhìn thấy định trang hồn đạo khí ở ngoài, hồn đạo khí phóng ra đều yêu cầu hồn lực dẫn đường, cho nên tu vi giống nhau quan trọng."
"Ở bảy hoàn trong vòng, chúng ta hồn đạo sư có được ưu thế, bảy hoàn ở ngoài chính là hồn sư, mà hồn đạo hệ sở dĩ có thể nhanh chóng phát triển, chính là bởi vì hồn đạo khí ở trên chiến trường ứng dụng, ngạch cửa thấp uy lực đại, như vậy một đám sắt thép cự thú trở thành quân đội, uy lực không thể hạn lượng."
Phàm vũ nói tới đây điểm đến tức ngăn, hồn đạo khí chính là một phen kiếm hai lưỡi, nó có thể dùng để phòng ngự, cũng có thể khơi mào quốc gia chi gian tranh chấp.
Đã sớm không phải vạn năm trước dùng thịt người tương bác thời đại, một oanh kích là có thể chết thượng một tảng lớn các loại hồn đạo khí dần dần bị nghiên cứu phát minh, cho nên đánh lên tới liền sẽ càng thêm thương vong thảm trọng.
"Vũ hạo, ta hôm nay 46 tuổi, chỉ thu cùng đồ ăn đầu một cái đệ tử, nếu ngươi nguyện ý, ta có thể lại thu một cái."
Hoắc vũ hạo nghe được lời này còn có cái gì không rõ, triển lãm vũ khí, giới thiệu công năng, hắn căn bản không có nửa phần do dự, quỳ gối phàm vũ trước mặt: "Phàm vũ lão sư, thỉnh ngài thu ta làm đồ đệ đi! Ta nhất định nỗ lực học tập hồn đạo tri thức."
Phàm vũ đem hắn nâng dậy tới: "Ta nguyện ý tin tưởng ngươi nỗ lực cùng thiên phú, ngươi không thể so bất luận kẻ nào kém. Liền tính ở chúng ta Shrek học viện, hồn đạo hệ cũng là vẫn luôn bị võ hồn hệ đè nặng một đầu, mục tiêu của ta chính là bồi dưỡng ra mạnh nhất hồn đạo hệ chiến hồn sư."
"Từ giờ trở đi, ngươi không chỉ là ta phàm vũ đệ tử, cũng là chúng ta hồn đạo hệ hạch tâm đệ tử."
Hạch tâm đệ tử? Cư nhiên như vậy liền trở thành hạch tâm đệ tử, không cần cái gì khảo hạch, cũng không đáp ứng cái gì hà khắc điều kiện.
So với ở võ hồn hệ đã chịu đãi ngộ, hoắc vũ hạo trong lòng thiên bình đã xảy ra nghiêng.
Hắn xác thật là thực dễ dàng bị người mang chạy, vô luận là đối chính mình ôn nhu tam ca, vẫn là nguyện ý đương chính mình lão sư phàm vũ.
Áp lực ủy khuất nảy lên hai tròng mắt, như là lại tìm được rồi thân nhân, nhào vào phàm vũ trong lòng ngực.
"Lão sư, ta nhất định sẽ nỗ lực......" Nước mắt chảy xuống, phát tiết một chút cũng là tốt.
"Ta biết ngươi trong lòng ủy khuất, nhưng là muốn không chịu ủy khuất, có thể dựa vào chỉ có chính mình, dùng thực lực của ngươi đi chứng minh, mới là hiện tại nhất nên làm."
Hoắc vũ hạo dùng sức gật gật đầu, lau trên mặt nước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)
ФанфікиTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...