"Muốn chính là một cái xuất kỳ bất ý hiệu quả, muốn học nói, về sau ta có thể giáo ngươi a." Đường tam trả lời biết nghe lời phải, thẳng đến đường nhã ở một bên nhìn bọn họ hai cái chi gian phấn hồng phao phao, thật sự ở không nổi nữa.
"Chúng ta cũng nhanh lên đi đấu hồn khu đi, đi chậm liền chướng mắt Bối Bối thi đấu."
Shrek học viện tuy rằng là trên đại lục đệ nhất giàu có, danh lợi địa vị cùng lực ảnh hưởng đều có thể đếm được trên đầu ngón tay, nhưng bọn hắn kiếm tiền biện pháp cũng không ít, này đấu hồn khu chính là trong đó một cái.
Rốt cuộc kiếm tiền sao, không khó coi.
Bởi vì nơi này không những có thể áp chú, cao cấp đấu hồn thi đấu còn cần giao nộp nơi sân phí. Đối với học sinh tới nói có thể tiếp thu, giá cả không rời phổ, chủ yếu dựa vào đi lượng, mỗi ngày tới đấu hồn khu cùng quan chiến học sinh vô số kể.
Có thể nhìn đến xuất sắc quyết đấu, học được rất nhiều thực chiến kỹ xảo, đảo cũng coi như là điều hòa buồn tẻ đi học sinh hoạt một loại lạc thú.
Đường nhã ở đi trên đường cho bọn hắn nói giảng từ tam thạch người này, võ hồn huyền minh quy là khí hậu song thuộc tính, lực phòng ngự cường kinh người, được xưng là ngoại viện mạnh nhất thuẫn, mà Bối Bối còn lại là mạnh nhất mâu.
"Ngoại giới đều đồn đãi bọn họ hai cái bất hòa, nhưng trên thực tế còn có thể coi như là bạn tốt, hôm nay hẳn là lại là liên hợp hố người khác tiền."
"Nhưng từ tam thạch hôm nay chuyện này là thật làm không phúc hậu, Bối Bối sẽ không thủ hạ lưu tình."
Đường nhã nghiêm túc nói, bỗng nhiên dùng sức động hai hạ cái mũi, cái gì hương vị như vậy hương?
Xoay người liền thấy hoắc vũ hạo đôi tay cầm đường tam mới vừa tắc lại đây thịt dê xuyến gật gật đầu.
Tuy rằng hoắc vũ hạo không kén ăn, nhưng đường tam kinh quá mấy ngày nay đầu uy vẫn là phát hiện đối phương không thích ăn thịt mỡ, cho nên trong tay thịt dê xuyến là thuần gầy, nướng tư tư mạo du, hương liệu bao vây bên ngoài tầng.
"Muốn uống hồ cay canh sao, buổi tối, có thể ăn chút khẩu vị nặng đồ vật."
Đường tam trong tay đã xách theo một ly trà sữa, còn ở tìm kiếm có cái gì không quá dầu mỡ đồ ăn vặt.
Đường nhã:...... Ta rốt cuộc ở lo lắng cái gì?
Lúc này ở đấu hồn khu hậu trường, từ tam thạch liêu quần áo của mình, bụng nhỏ địa phương có một mảnh hoàn toàn biến thành màu bạc, đúng là khai võ hồn phòng ngự hiệu quả.
"Bối Bối, nhà các ngươi đường nhã xuống tay cũng quá tối, nhanh lên giúp ta hái được, đau đã chết."
Bối Bối đang từ hậu trường nhìn trên đài, thực mau liền đến bọn họ lên sân khấu, đối này hừ lạnh một tiếng:
"Ai làm ngươi một hai phải ở trên đường cái cướp bóc? Đoạt vẫn là ta tiểu sư đệ."
"Ta kia không phải không đắc thủ sao? Nói nữa, ta đưa tiền." Từ tam thạch nói lên cái này có chút tò mò: "Kia lam bạc thảo võ hồn học viên, cũng là các ngươi Đường Môn tân thu đệ tử bái."
"Hắn nhiều ít cấp a? Cảm giác năng lực có điểm hung."
Bối Bối suy nghĩ một chút: "Ở nhập học khảo thí thời điểm, nghe nói là 30 cấp."
"30? Không có khả năng, ngươi là không cảm thụ quá kia hồn kỹ uy lực, cảm giác không phải bình thường khống chế loại, ta tuy rằng không phải lấy lực công kích là chủ, nhưng cũng không đến mức không hề trở tay chi lực."
Từ tam thạch quả thực càng nghĩ càng không thích hợp: "Hắn có thể hay không ẩn tàng rồi chính mình cấp bậc?"
"Ta cũng không rõ ràng lắm, nhưng hắn là chúng ta Đường Môn người, có điểm râu ria tiểu bí mật cũng không cái gọi là." Bối Bối vòng tới vòng lui lại nói trở lại khởi điểm: "Ngươi cho ta một viên huyền thuỷ đan, ta liền giúp ngươi đem này long cần châm cởi bỏ, bằng không ngươi mang theo nó lên đài, bằng không liền chính mình xẻo đi xuống một miếng thịt."
Từ tam thạch mặt đều đen: "Hảo ngươi cái Bối Bối, cũng dám nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, quả nhiên là phu xướng phụ tùy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...