Mọi người lục tục tỉnh lại sau, lần này Hải Thần đảo chi lữ, xem như hoàn toàn rơi xuống màn che.
Đường tam rời đi phía trước, đối với bảy thánh trụ đấu la nói:
"Này Hải Thần đảo sau này liền phải giao từ các ngươi bảo hộ."
Bảy thánh trụ cúi đầu: "Cẩn tuân Hải Thần đại nhân ý chỉ."
Hiện tại Shrek bảy quái, trừ bỏ đường tam cùng hoắc vũ hạo là Thần cấp bên ngoài, mỗi người đều là phong hào đấu la mặt.
Liền tính là đối mặt thiên sứ thần bên kia vài vị cung phụng, cũng có thể hoàn toàn có một trận chiến thực lực.
Lúc này Gia Lăng Quan nội, nhị trưởng lão nhìn chân trời một mạt kim sắc lưu quang, đó là tiểu thư trên người thiên sứ thần trang, hắn lệ nóng doanh tròng kêu:
"Tiểu thư nàng thành công! Đó là thiên sứ thần trang!"
Ngàn nhận tuyết tâm niệm vừa động, đã đi tới nhị trưởng lão trước mặt, lạnh giọng hỏi:
"Nhiều lần đông thế nào."
Nàng tuy rằng thành công kế thừa thần vị, lại vẫn là lần đầu tiên đi vào trên chiến trường. Nhiều lần đông chưởng quản võ hồn đế quốc nhiều năm, chỉ sợ sẽ không như vậy cam tâm thoái vị.
Trưởng lão điện thế lực đã hoàn toàn tiếp nhận rồi cao tầng quyền lợi, ngàn nhận tuyết chính là bọn họ như một nguyên soái.
Nhị trưởng lão nói: "Tuy rằng còn có một ít tàn đảng trung thành và tận tâm, nhưng bọn họ có được phong hào đấu la cũng không nhiều, phiên không dậy nổi cuộn sóng."
"Hảo, ngày mai liền đối thiên đấu đế quốc khởi xướng tổng tiến công." Ngàn nhận tuyết không có bất luận cái gì do dự, nàng cùng đường tam trướng, cũng là thời điểm tiến hành cuối cùng thanh toán.
Một đôi đôi mắt đẹp trung toàn là quyết tuyệt cùng âm ngoan, nàng ở Hải Thần đảo ngoại sườn hải vực khi, kỳ thật là có thể tận lực cùng đường tam đồng quy vu tận, liền tính là đánh không thắng, cũng có thể kéo hắn xuống nước.
Chính là hoắc vũ hạo là là cái biến số, hắn nhất định sẽ ra tay can thiệp, đối chính mình cực kỳ bất lợi.
Hơn nữa, nàng muốn làm trò mọi người mặt, lại đi đánh bại đường tam.
Hai quân giao chiến là lúc, chính là nàng cùng đường tam một trận tử chiến thời khắc.
Thiên đấu trong quân doanh không khí thập phần ngưng trọng, tuyết lở hoàng đế bên tay trái là ngọc tiểu mới vừa quốc sư, lại thuận một vị chính là hạo thiên đấu la.
"Căn cứ mẫn đường đệ tử hội báo, Gia Lăng Quan đột nhiên xuất hiện một đạo cực kỳ cường hãn kim quang, mà kia kim quang phát ra giả tựa hồ là một nữ nhân." Tuyết lở biểu tình nghiêm túc mà nói, này biến đổi số ý nghĩa cái gì, có đường tam rời đi khi Thần cấp tiên đoán, trở nên cũng không khó suy đoán.
Đường hạo đường khiếu cùng đại sư thần sắc nháy mắt ngưng trọng lên, từ Shrek bảy quái rời đi sau, thiên đấu lực lượng hư không. Bất quá có Đường gia quân cùng Hạo Thiên Tông nhiều mặt cao thủ hỗ trợ, ngăn cản mấy sóng bình thường công kích không thành vấn đề.
Chính là nếu trên chiến trường xuất hiện Thần cấp cường giả, vậy hoàn toàn không thể lại đánh đồng.
Tuy rằng bọn họ vài vị cao tầng có chuẩn bị tâm lý, chính là đại đa số tướng lãnh đối với một trăm cấp cái này khái niệm vẫn là rất mơ hồ, chỉ cảm thấy đó là cao không thể phàn thực lực, dao động quân tâm thực lực có thể nói giống nhau.
Tuyết lở đã không phải cái kia vừa mới lên làm hoàng đế tuyết lở, ở trên chiến trường thời điểm, rất nhiều thời điểm không thích hợp giấu giếm.
Hắn phải vì các chiến sĩ sinh mệnh phụ trách, hắn mỗi một cái quyết định, ảnh hưởng đều là ngàn vạn cái gia đình.
Qua long tướng quân ở tạp âm lên nháy mắt, trầm thấp thanh âm quát: "Yên lặng."
Tuyết lở tiếp tục nói: "Trong khoảng thời gian này nói vậy các ngươi cũng phát hiện không thấy lam hạo vương thân ảnh, kỳ thật hắn là đi đánh sâu vào trăm cấp, theo ta tình báo được đến tin tức, ngày mai bọn họ là có thể gấp trở về, chúc ta quân nhất cử tiêu diệt võ hồn đế quốc."
Nghe thấy cái này tin tức vui vẻ nhất không thể nghi ngờ là đại sư mấy người, chính là tuyết lở ở ủng hộ xong sĩ khí sau, đại sư ôm chờ mong tâm hỏi khi, trên mặt không có vừa rồi tự tin, ngược lại có vẻ suy sụp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...