Hộ vệ đội chỉnh tề bước chân ở bốn phía truyền đến, ít nhất có mấy ngàn binh lực, là chuyên môn dùng để bảo hộ hoàng đế.
Đường tam khẽ nhíu mày, đây là phát sinh chuyện gì, vì sao đột nhiên điều động quân đội.
Không có mở họp những người khác đều đã sớm đi vào giấc ngủ, nghe thế chờ xuất phát thanh âm sôi nổi tỉnh lại, từ lều trại tò mò mà thăm đầu, cũng không nhận được xuất động mệnh lệnh a.
Lúc này hoắc vũ hạo ngẩng lên đầu, thanh âm có điểm ủy khuất nói:
"Ta vừa rồi uy hiếp tuyết lở muốn tạo phản, hắn khả năng hiện tại phản ứng lại đây, muốn phái binh bắt chúng ta?"
Nếu có người khác tại đây, khả năng đã khiếp sợ đến hoàn toàn sẽ không nói, tạo phản này hai chữ, đó là tưởng nói liền nói sao? Người nói vô tâm người nghe cố ý a! Bị đã biết đó là chém đầu tội lớn.
Nhưng vô luận là nói ra lời này hoắc vũ hạo vẫn là nghe đường tam, giờ phút này đều không có quá lớn phản ứng, thậm chí không có tìm tòi nghiên cứu vì cái gì sẽ nói ra nói như vậy.
"Hắn khi dễ ngươi?" Đường tam ôm khẩn đối phương vòng eo, trong ánh mắt đều là lo lắng, còn hảo không bị thương. Tuyết lở từ làm hoàng đế liền càng ngày càng phiêu, bên người khuyết thiếu có thể lời thật thì khó nghe thần tử.
Hoắc vũ hạo chớp chớp mắt, khóe mắt cong cong, hắn liền biết tam ca sẽ không chút nào giữ lại mà tin tưởng hắn:
"Tuyết lở muốn đem ta khấu hạ đảm đương con tin, lấy tới uy hiếp ngươi, sau đó ta không chịu, cùng hắn nói một chút lợi hại quan hệ, khả năng hiện tại có chút tức muốn hộc máu đi."
Lúc này hắn nói có bao nhiêu vô hại, đường tam liền có bao nhiêu đau lòng.
Vũ hạo tính tình từ trước đến nay là tốt, khẳng định là tuyết lở dẫn đầu làm khó dễ, sự tình khẳng định không có vũ hạo giảng thuật đơn giản như vậy.
Đường tam trước buông lỏng ra hoắc vũ hạo eo, sửa vì chặt chẽ nắm hắn tay, trong mắt hiện lên lạnh lẽo:
"Không quan hệ, ta bảo hộ ngươi."
"Hảo nga." Hoắc vũ hạo ngoan ngoãn đứng ở hắn phía sau, đối với vừa mới đi ra lều trại, sắc mặt âm trầm tuyết lở ném ra một cái khiêu khích ánh mắt.
Có lẽ là chung quanh quân đội cho hắn tự tin, tuyết lở sắc mặt rốt cuộc khôi phục bình thường, như là ống sắt giống nhau bảo hộ vòng đem hắn bao ở trung ương.
"Lão sư, hoắc vũ hạo, có phải hay không nên cho trẫm một cái cách nói." Tuyết lở trong tay nắm chặt trường kiếm, chính mình cũng chưa phát hiện thủ đoạn ở không ngừng run rẩy. Hắn không nghĩ vừa mất phu nhân lại thiệt quân, nếu hoắc vũ hạo cùng đường tam cáo trạng, kia hắn liên thủ trung này cái quân cờ đều nắm chắc không được.
Bất quá thoạt nhìn hắn vẫn là hành động chậm một bước, hoắc vũ hạo có lẽ đã đem sự tình thêm mắm thêm muối cùng đường tam nói.
Đường tam cười lạnh một tiếng: "Có cái gì cách nói?"
Đường tam dễ nói chuyện sao? Đáp án khẳng định là phủ định, hắn trước nay đều không có hại, hơn nữa cực kỳ bênh vực người mình.
Hắn nghịch lân chỉ có một, chạm vào liền phải trả giá đại giới.
Hoàng kim tam xoa kích xuất hiện ở lòng bàn tay, thật mạnh nện ở mặt đất, giống như động đất giống nhau khiến cho tiểu phạm vi chấn động.
Đây là thị uy, cũng là cảnh cáo.
Thiên đấu các binh lính cũng thực ngốc, hoàng đế vì sao đột nhiên cùng lam hạo vương binh nhung tương kiến, còn là tuân thủ mệnh lệnh, đem trong tay vũ khí nhắm ngay đường tam.
Tư thế là bày ra tới, chỉ sợ không có dũng khí động thủ.
Tuyết lở thật dài mà thở dài một hơi, thoạt nhìn rất là bất đắc dĩ, ý bảo chung quanh binh lính trước đem vũ khí buông:
"Lão sư, ta vừa rồi cùng vũ hạo chỉ là có một chút tiểu hiểu lầm, ngài còn muốn an chớ táo, nghe ta kiên nhẫn giải thích."
"Thực mau ta liền không phải ngươi lão sư." Đường tam đã đem hoàng kim tam xoa kích lấy ra tới, hắn là nghiêm túc.
Lại không phải hắn thượng vội vàng đương lão sư, hắn trong lòng lại làm sao không rõ, này chỉ là hoàng thất vì đem chính mình về hoa vì thế lực một loại thủ đoạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...