575. Tạm định danh ngạch

65 4 0
                                    

Đỗ duy luân đầu tiên là đơn giản khen ngợi một chút bọn họ ở tân sinh khảo hạch trung ưu dị biểu hiện, theo sau tuyên bố lần này đại tái tiền tam danh.

Hoàng sở thiên đoàn đội ngoài ý muốn đạt được đệ tam, ở thời khắc mấu chốt, lam tố tố cùng lam Lạc Lạc hai tỷ muội khôi phục lại, dựa vào võ hồn dung hợp kỹ trời xui đất khiến đánh bại đối thủ.

Đệ nhị danh chính là mang hoa bân đoàn đội, rõ ràng đã là thực tốt thành tích, nhưng mang hoa bân trên mặt cũng không có quá nhiều vui sướng.

Bị so với chính mình nhỏ yếu người đánh bại, thay đổi ai đều sẽ không cao hứng. Ở trong lòng hắn, cái này quán quân rõ ràng đã là vật trong bàn tay, liền bởi vì ngoài ý muốn thủ đoạn bị cướp đi.

Hắn miệng vết thương đã ở cao cấp hồn sư chữa khỏi hạ khang phục, bất quá bị vạn tiễn xuyên tâm đau đớn như cũ khắc vào trong lòng.

Hắn trở về lúc sau lập tức làm chính mình nhân mạch tra xét cái này kỹ năng, được đến kết quả lại là miễn dịch hết thảy phòng ngự, nói cách khác nếu lần sau hắn tái ngộ đến, như cũ không có bất luận cái gì biện pháp.

Nói đến quán quân khi, đỗ duy luân thanh âm hơi lớn chút, nhưng là đoàn đội tên thay đổi.

"Lần này tân sinh khảo hạch quán quân đội ngũ là, đường tam đoàn đội."

Còn lại tân sinh cho bọn họ cũng đủ tôn trọng cùng vỗ tay, thi đấu hoàn toàn công khai trong suốt, đặc biệt là cuối cùng một hồi chiến đấu, hai bên võ hồn dung hợp kỹ quyết đấu, đổi bọn họ khẳng định cũng ngăn không được.

Đỗ duy luân theo sau làm này chín người trạm thành một loạt, nhưng trung tâm trạm chính là hoắc vũ hạo.

Bởi vì đường tam trước tiên phát hiện đối phương tưởng trạm bên cạnh, cùng rền vang cùng nhau một tả một hữu ở kia phía trước đem người kẹp lấy.

Hoắc vũ hạo nghe được đội ngũ tên bị sửa đổi, trong lòng có một cổ điềm xấu ý niệm, hắn biết chính mình dự cảm từ trước đến nay thực chuẩn.

Chỉ là ở như thế hoàn cảnh hạ tâm loạn như ma, tư duy bị ngạnh sinh sinh đình chỉ, làm hắn như là ở dòng chảy xiết trung thuyền nhỏ, vô pháp chính mình đem khống phương hướng, chỉ có thể chờ đợi cách đó không xa tiêu thạch chạm vào nhau.

Nhưng trải qua như vậy nhiều lần đại trường hợp lễ rửa tội, hắn so nguyên lai trấn định nhiều, ít nhất có cái gì tâm sự sẽ không rõ ràng viết ở trên mặt.

Đường tam nhìn đỗ duy luân liếc mắt một cái, đổi tên tất nhiên không phải hắn một người có thể quyết định, căn cứ Bối Bối kinh nghiệm tiểu đạo tin tức, chỉ sợ này hạch tâm đệ tử vị trí......

Quả nhiên, đỗ duy luân kế tiếp tuyên bố ngoại viện hạch tâm đệ tử danh ngạch, không có hoắc vũ hạo.

Rền vang dựng lỗ tai nghiêm túc nghe, cuối cùng không khỏi thật cẩn thận nhìn về phía hoắc vũ hạo, học viện đây là làm cái quỷ gì a, bọn họ lớp trưởng cư nhiên không có danh ngạch? Hạt sao?

Có lẽ là bởi vì được quán quân lại không có danh ngạch quá lệnh người phê bình, đỗ duy luân có tiếp tục bổ sung thuyết minh.

Hoắc vũ hạo cùng mặt khác vài tên học sinh tuy rằng lấy được thành tích, chính là bởi vì tự thân thực lực không đủ, học viện tạm thời vô pháp tán thành này ngoại viện hạch tâm đệ tử tư cách, bất quá lại có thể tại đây một năm trong vòng hưởng thụ ngang nhau đãi ngộ, chờ đến năm thứ hai tiếp tục khảo hạch.

"Ở khảo hạch phía trước cũng đã thuyết minh, quán quân có thể thêm vào đạt được một kiện khen thưởng, đường tam đoàn đội ba người cùng ta tới lĩnh khen thưởng."

Hoắc vũ hạo bị nắm rời đi, nói không nên lời thương tâm vẫn là mất mát, đủ loại cảm xúc đổ ở bên nhau, làm hắn không có cách nào hảo hảo tự hỏi.

Ở nào đó trình độ thượng, học viện lựa chọn là chính xác.

Vô luận hắn biểu hiện lại như thế nào hữu dụng, nhưng cũng chỉ là hắn đồng đội biết, một cái thoạt nhìn chỉ có mười năm hồn hoàn đại hồn sư, lại trở thành ngoại viện hạch tâm đệ tử, nghe tới thật sự quá khó phục chúng.

Huống chi như thế tới nay, hắn đã chịu chú ý tất nhiên sẽ tăng nhiều, bất lợi với tĩnh tâm tu luyện.

"Lớp trưởng, ngươi không sao chứ?" Rền vang xem hoắc vũ hạo vẫn luôn cúi đầu không nói lời nào, thật sự là không yên lòng.

Hoắc vũ hạo lắc đầu, lúc này mới phát hiện chính mình lòng bàn tay lạnh lẽo, mà nắm chính mình đường tam tay lại là nhiệt, cuồn cuộn không ngừng đem độ ấm truyền lại lại đây.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ