496. Nơi này quá bẩn, ta luyến tiếc

90 4 0
                                    

Đường tam gật gật đầu, cảm thụ được bên người hoắc vũ hạo băng băng lương lương hồn lực tẩm bổ thân thể, hơi chút khôi phục một ít sau, Hải Thần tam xoa kích thẳng chỉ không trung.

Bọn họ hai cái hồn lực giao hòa đã càng ngày càng thông thuận, có lẽ lại giả lấy thời gian, là có thể đạt tới gần như võ hồn dung hợp kỹ hiệu quả.

Hoắc vũ hạo có thể rõ ràng nhìn đến chính mình trên người hồn lực đường về, như vậy đã lâu cảm giác, phiền muộn đến làm người nhớ tới một ít chuyện quá khứ.

Vương đông a.

Ở hắn nhỏ yếu nhất thời điểm xuất hiện, dựa vào võ hồn dung hợp kỹ cùng nhau đại sát tứ phương, bồi ở hắn bên người cổ vũ hắn, là hắn tốt nhất bằng hữu cùng huynh đệ.

Đáng tiếc sau lại vương đông đã chết, hắn chỉ là một sợi ý thức, không xứng có được thân thể của mình cùng nhân cách.

Đương chủ nhân khi nào chơi chán rồi, cũng chính là hắn sinh mệnh chung kết là lúc.

Mây đen thuận theo tác động, một hồi bàng bạc mưa to hoàn toàn kết thúc trận chiến đấu này, chiến đấu đến tinh bì lực tẫn binh lính cùng hồn sư, hưởng thụ trận này thắng lợi chi vũ lễ rửa tội.

Hưng phấn nước mắt hỗn tạp nước mưa chảy xuôi ở trên mặt, khói độc bị nước mưa đè ở mặt đất, cuối cùng là đình chỉ khuếch tán hóa giải nguy cơ.

Chẳng qua này phiến thổ địa tương lai vài thập niên nội, đều sẽ không lại có bất luận cái gì thực vật cùng động vật sinh trưởng tồn tại.

Hoắc vũ hạo cùng đường tam thân thể ngoại sườn tự động xuất hiện một tầng trong suốt bảo hộ màng, ở 1 mét tả hữu phạm vi liền đem sở hữu nước mưa tiệt đình.

"Tam ca, hôm nay trận này đã chết thật nhiều người." Hoắc vũ hạo tuy rằng không có tham dự, chính là giết địch nhiệt huyết sau khi đi qua, trong lòng vẫn là mờ mịt chiếm đa số.

Đương ngươi phi ở không trung nhìn về phía mặt đất, nhân loại liền sẽ trở nên giống như con kiến.

Bọn họ vì chính mình kiến phòng ở, loại lương thực, mưu ích lợi, cuối cùng khởi xướng một hồi chiến tranh, hết thảy tất cả đều hủy trong một sớm.

Nhìn như là thắng, kỳ thật chiến đấu căn bản không có người thắng.

Người dã tâm cùng dục vọng là vô pháp ngăn cản, chỉ cần có địa vị quyền lực cùng bất bình đẳng nhân tố tồn tại, sớm hay muộn còn sẽ phát sinh chiến đấu.

Ngón tay bị nhẹ nhàng dắt lấy, cùng một khác song ấm áp bàn tay to mười ngón tay đan vào nhau.

Đường tam trên mặt có rất nhiều thật nhỏ vết máu, đang ở lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ chậm rãi khôi phục.

Hắn có thể cảm nhận được hoắc vũ hạo tâm tình không tốt, nhưng hắn chỉ là cười cười, nói:

"Hết thảy giao cho ta thì tốt rồi, nơi này quá bẩn, ta luyến tiếc."

Trước mắt thanh niên dung mạo tuyệt sắc, mềm mại lam phát khoác ở sau đầu, một đôi xinh đẹp đôi mắt không hỏi thế sự. Bất cứ lúc nào nhìn lại, tổng có thể thấy hy vọng.

Hắn là sinh trưởng ở hư thối bùn đất trung thố ti hoa, nhìn như mất đi dựa vào liền vô pháp tồn tại. Nhưng hắn cũng là bầu trời ánh trăng, không cần bất luận kẻ nào đồng tình cùng thương hại, hắn tồn tại bản thân chính là làm người nhìn lên.

Hắn cường đại cùng cứng cỏi, không cần bất luận kẻ nào nghi ngờ.

"Ta chỉ là nhớ tới ta mối tình đầu, đáng tiếc hắn đã chết." Hoắc vũ hạo không e dè nói ra những lời này, theo sau ở đường tam tạc mao phía trước ôm lấy cổ hắn.

Hắn cười xấu xa nói: "Ta có điểm mệt mỏi, phi bất động, ngươi ôm ta đi xuống đi."

Đường tam chạy nhanh ôm hoắc vũ hạo bả vai cùng đùi, nơi này chính là mấy trăm mễ trời cao, liền như vậy đột nhiên bế lên tới, lá gan thật sự quá lớn.

Hắn có một bụng vấn đề muốn nói, xác thật không hỏi qua hoắc vũ hạo có quan hệ với mối tình đầu vấn đề, hắn nguyên bản cho rằng chính mình tình địch chỉ có một nhân cách khác.

Hiện tại hắn đã bị hoàn toàn gợi lên lòng hiếu kỳ, chính là hoắc vũ hạo đem mặt gắt gao chôn ở bả vai chỗ, nhìn dáng vẻ tính toán chơi xấu rốt cuộc.

Đường tam trong lòng thật sự là tức giận lại bất đắc dĩ, liền cố ý chọc giận hắn đi!

Chính là hắn liền tính tái sinh khí, cũng chỉ có thể nhẹ véo một chút đối phương eo oa lược thi khiển trách, nhận mệnh ôm đối phương trở lại mặt đất.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ