499. Cố nhân gặp nhau

96 3 0
                                    

Chính là nhiều lần đông cũng không có từ đường tam trên mặt tìm ra muốn khiếp sợ biểu tình.

"Xem ra các ngươi đã biết ta kế thừa la sát thần thần vị." Nhiều lần đông ngữ khí âm lãnh, trong lòng là có chút ngoài ý muốn.

Nàng kế thừa thần vị quá trình điệu thấp không thể lại điệu thấp, vì chính là tại đây một khắc có thể xuất kỳ bất ý.

Chính là không nghĩ tới đối phương không biết từ cái gì con đường đã nắm giữ.

Nhiều lần đông đương nhiên không có khả năng tưởng được đến, trên thế giới này, hết thảy có quan hệ với tinh thần lực dao động đều trốn bất quá hoắc vũ hạo cảm giác, đặc biệt là đột phá thần khi, giống như thông suốt giống nhau tinh thần lực bay vọt.

Tuy rằng hắn danh hào là cảm xúc chi thần, nhưng làm hắn càng thêm lấy làm tự hào, là kia không gì sánh được tinh thần lực.

Hoắc vũ hạo nhìn nhiều lần đông hiện tại bộ dáng, nói là người không người quỷ không quỷ cũng không quá. Hắn đối với đường tam nói:

"Còn hảo tương lai ngươi kế thừa chính là Tu La thần, ngươi nếu là dám kế thừa la sát thần, ta liền trước đem ngươi đánh chết."

Đường tam chính cổ đủ khí thế chuẩn bị đối phó nhiều lần đông, nháy mắt khống chế không được vui vẻ ra tới.

"Thật sự có như vậy xấu sao? Ta cảm thấy còn hảo đi."

Nguyên bản nhiều lần đông khí chất liền tôn quý, không xem thân thể vẫn là có thể xem.

"Thật sự thực xấu." Hoắc vũ hạo sát có chuyện lạ gật gật đầu, xem ra về sau phải chú ý sửa đúng một chút tam ca thẩm mỹ.

Tới người trừ bỏ nhiều lần đông cùng ngàn nhận tuyết ở ngoài, còn có hồ liệt na tại hạ phương dẫn theo võ hồn đế quốc một chúng tinh anh.

Nàng ngửa đầu nhìn phóng thích Thần cấp uy áp bốn người, trong lòng tình cảm phức tạp, đồng thời lại có một tia thượng không tới khí.

Ở thần trước mặt, nàng lại có thể làm được cái gì đâu?

Đơn giản chính là tìm cơ hội đánh lén thôi.

Hồ liệt na căn bản không nghĩ làm như vậy, nàng có chút thống khổ cắn răng, một bên là dưỡng dục chính mình võ hồn đế quốc, bên kia là nàng nguyện ý thổ lộ tình cảm bằng hữu.

Đúng lúc này, tiểu vũ xuất hiện ở hồ liệt na đối diện, nàng bên người là Shrek năm quái.

"Na na tỷ tỷ, không thể tưởng được chúng ta lại gặp mặt." Tiểu vũ nghiêng đầu nhìn về phía hồ liệt na: "Thoạt nhìn ngươi thực không vui a."

"Tiểu vũ." Hồ liệt na lại lần nữa nhìn đến tuổi trẻ khi cùng tu luyện cùng trường, tâm tình khó tránh khỏi có điều dao động.

Các nàng nguyên bản là Thánh Nữ người cạnh tranh, nhưng sau khi lớn lên mới phát hiện, vô luận cái gì đều là hư danh.

Chỉ có chân chính tự thân cường đại thực lực, mới là lập với bất bại chi địa mấu chốt.

Giống như là bọn họ trước mặt này bốn vị thần giống nhau.

Nếu không phải lẫn nhau đối chọi gay gắt, thế giới đều đem phủ phục ở bọn họ dưới chân.

"Đúng vậy, xác thật không nghĩ tới, ngươi ta chi gian chung quy là có một trận chiến."

Tiểu vũ đột nhiên bật cười:

"Ta là ở vì chính mình tự do mà chiến, ngươi là vì cái gì đâu."

"Nhiều lần đông có chính mình nữ nhi, ngươi đã là một quả khí tử."

"Vô luận nhiều nỗ lực, đến cuối cùng cũng chỉ có thể cảm động chính mình."

Hồ liệt na mở to hai mắt nhìn, lời này xác thật làm nàng trong lòng có điều xúc động.

Đã từng hồ liệt na cùng nhiều lần đông quan hệ không tốt, cho nên chính mình tương đương với là nhiều lần đông nữ nhi. Chính là hiện giờ nhân gia mẹ con hai cái đều là thần, thực lực của nàng còn không có đột phá 80 cấp, liền Shrek bảy quái đều so bất quá.

Như thế nghiêm túc bán mạng, lại là vì ai đâu?

Tiểu vũ nhìn hồ liệt na biểu tình, nàng liền biết chính mình nói đúng.

Tuy rằng đối phương đến cuối cùng chung quy là sẽ nghĩ thông suốt, chính là hiện giờ ở trên chiến trường, chỉ cần có thể quấy nhiễu nàng tâm cảnh, như cũ sẽ đối lập so đông sinh ra ảnh hưởng.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ