Ở bất tri bất giác trung, thiên đấu một phương đã càng ngày càng ỷ lại đường tam, không chỉ có ỷ lại với thực lực của hắn, càng ỷ lại với hắn nghĩ ra chiêu số.
Ở hắn nói chuyện thời điểm toàn trường im tiếng, phi thường nghiêm túc nghe hắn nói mỗi một chữ.
"Võ hồn đế quốc đại bản doanh trung, còn có một vị lợi hại hơn cường giả không có hiện thân, thực lực của hắn đã tiếp cận Thần cấp, nếu hắn xuất hiện ở trên chiến trường, chỉ sợ không ai có thể ngăn được, bao gồm ta cùng phụ thân ta."
Đường tam nếu toàn lực ứng phó hẳn là có thể ngăn trở, nhưng hắn chính là muốn chế tạo nguy cơ cảm, kiêu binh tất bại. Huống hồ hắn cũng không tính nói dối, căn bản không đề hoắc vũ hạo tên.
Tuyết lở không nghe nói qua loại chuyện này, nhưng bởi vì là đường tam nói, vô luận hắn nói cái gì đều nhiều vài phần mức độ đáng tin.
"Võ hồn đế quốc còn có tiếp cận thần cường giả sao? Xem ra bọn họ còn có át chủ bài." Tuyết lở vốn dĩ liền phát thanh sắc mặt hiện tại càng khó nhìn, nếu liền đường tam đều không có biện pháp......
"Thần...... Đến tột cùng là một loại cái gì cảnh giới đâu?"
Hoắc vũ hạo ở trong lòng yên lặng trả lời nói: Nhìn xem ta sẽ biết.
"Chuyện tới hiện giờ, chỉ còn lại có cuối cùng một cái biện pháp." Đường tam cũng không phải cố ý treo tuyết lở, chỉ là một trận chiến này đem hắn tâm thái đều đánh tạc, hơi chút nghe được một chút gió thổi cỏ lay, trên mặt biểu tình liền khống chế không được, tâm tình thường xuyên thay đổi rất nhanh.
Rốt cuộc là tuổi trẻ đế vương, trải qua thiếu, tuyết đêm đại đế tại vị khi lại không có nhiều truyền thụ cho hắn quân thần quyền ngự chi thuật, tân quan tiền nhiệm ổn định đế quốc liền không tồi.
"Ta hiện tại thực lực tiến bộ vượt bậc, đều là bởi vì một cái gọi là Hải Thần đảo địa phương, ta vũ khí hoàng kim tam xoa kích cũng là nơi đó ban cho, ta tưởng trước lại đi một chuyến Hải Thần đảo, đem thực lực của chính mình tăng lên tới tiếp cận Thần cấp, như vậy liền có mười phần nắm chắc."
Nếu lời này không phải đường tam nói, chỉ sợ tuyết lở đều tưởng muốn trốn chạy.
"Vậy ngươi này vừa đi yêu cầu bao lâu?"
"Chậm thì một tháng, nhiều thì điềm xấu, bất quá nếu không hoàn thành thí luyện, ta cũng liền không có mệnh đã trở lại, đi phía trước còn muốn đi trước tinh đấu đại rừng rậm đem hồn hoàn trang bị xong." Đường tam cũng không sợ tuyết lở không thả người, hắn không dám.
"Trừ cái này ra, ta còn cần mặt khác sáu vị đồng bọn trợ giúp, nếu không không thông qua Hải Thần đảo khảo nghiệm."
Tuyết lở hơi suy tư vài giây: "Hảo, vậy ấn ngươi nói làm, chúng ta trước tiên ở trong khoảng thời gian này bên trong giấu tài, chờ các ngươi tin tức tốt."
Cùng với nói là tuyết lở đồng ý, chi bằng đường tam thực tế ý tưởng chính là tới thông tri một chút. Đây cũng là đối kháng võ hồn điện nhất có nắm chắc biện pháp, hoắc vũ hạo đã từng đã nói với hắn, tương lai ngàn nhận tuyết kế thừa thần vị thành công.
Hoắc vũ hạo nhìn một màn này rất khó nói rõ ràng loại cảm giác này, tam ca rốt cuộc từ cái kia nhỏ yếu tiểu pudding, trưởng thành có thể độc chắn một mặt đại nhân vật, vô luận ở cái gì trường hợp hạ, lời hắn nói đều có nhất định địa vị.
Dư lại hội nghị liền không có gì nhưng nghe, xử lý một ít việc nhỏ không đáng kể, không nhất định mọi thứ đều yêu cầu tuyết lở quản lý, nhưng cần thiết cho hắn biết.
Ở mọi người trước khi rời đi, tuyết lở đột nhiên nói:
"Vũ hạo, ngươi có thể lưu một chút sao, ta có chút lời nói tưởng cùng ngươi đơn độc nói chuyện."
Hoắc vũ hạo đang cùng đường tam sóng vai đi ra ngoài, nghe được lời này không khỏi xoay người nhướng mày: "Bệ hạ?"
Bất quá hắn vẫn là đồng ý, có điểm tò mò vị đế vương này tìm chính mình có chuyện gì.
"Tam ca, ta đi một chút sẽ về."
Đường tam nhìn thoáng qua tuyết lở, sau đó giả lại chột dạ mà dời đi tầm mắt.
Đường tam đáy mắt ám ám, trên tay động tác như cũ mềm nhẹ, sờ sờ hoắc vũ hạo đầu tóc:
"Đi thôi, ta ở cửa chờ ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...