540. Đại hoạch toàn thắng

59 4 0
                                    

Toàn bộ tân sinh khảo hạch thời gian chỉ có ba ngày, áp dụng xa luân chiến lịch thi đấu đặc biệt dày đặc.

Hiện tại sở hữu tân sinh nhất ban học sinh đều là phát ra từ nội tâm cảm tạ chu y lão sư, thường xuyên không có hoàn toàn khôi phục liền phải tiến hành tiếp theo tràng, thể lực tiêu hao thập phần thật lớn.

Nếu không phải ăn mặc thiết y chạy ba tháng, hiện tại khẳng định ăn không tiêu, ảnh hưởng trong chiến đấu trạng thái.

Hoắc vũ hạo đoàn đội đã bắt lấy năm luân toàn thắng thành tích, hơn nữa mỗi một vòng phương thức chiến đấu cơ hồ tương đồng.

Rền vang đứng ở đằng trước đại sát tứ phương, đường tam khống chế lam bạc thảo phụ trợ nàng, hoắc vũ hạo đứng ở mặt sau cùng đương linh vật.

Hiện tại bọn họ đã hoàn hoàn toàn toàn có tư cách trở thành chính thức năm nhất học viên, liền xem ở vòng đào thải thượng có thể đi bao xa.

Vương ngôn từ trận thứ hai thi đấu thời điểm liền bắt đầu chú ý này chi đoàn đội, tuy rằng đại đa số đoàn đội đều là lão sư chỉ định, nhưng chỉ cần trong lòng có bất luận cái gì bất mãn đều có thể đề, rất nhiều thời điểm sẽ kịp thời đổi mới.

Nói như vậy, đoàn đội ba người tu vi hẳn là không sai biệt lắm, đồng thời cụ bị phụ trợ cùng công kích hai loại.

Nhưng này rền vang võ hồn thoạt nhìn phòng ngự chiếm đa số, đường tam khống chế lam bạc thảo cũng không phải cái gì cường lực nổ mạnh tính công kích, đến nỗi hoắc vũ hạo, tuy rằng lúc này vương ngôn thực không nghĩ thừa nhận, nhưng hắn thật sự không thấy ra tới hoắc vũ hạo võ hồn là cái gì.

Ra tay là khẳng định ra tay, mười năm hồn hoàn vây quanh ở hắn dưới chân xoay quanh làm không được giả.

Kỳ quái liền kỳ quái ở, một vòng hoắc vũ hạo, nhị hoàn rền vang, tam hoàn đường tam, thế nhưng tương đương hài hòa.

Đã có không ít học sinh khe khẽ nói nhỏ, hoắc vũ hạo đây là đụng phải cái gì đại vận, đồng thời có hai cái đại thần mang theo hắn phi.

Nhất không thể tưởng tượng chính là, chi đội ngũ này thế nhưng này đây hoắc vũ hạo mệnh danh, hắn mới là đội trưởng.

Kế phế nhất lớp trưởng lúc sau, lại rơi xuống một cái phế nhất đội trưởng danh hiệu.

Hoắc vũ hạo bọn họ khẳng định không biết vương ngôn lão sư trong lòng tưởng phức tạp, đi nhà ăn trên đường, rền vang vừa đi vừa hừ ca, khi nào hưởng thụ quá hai cái phụ trợ đãi ngộ.

Bởi vì ở trên sân thi đấu, ba người đều tiếp vào tinh thần internet, ăn ý độ thẳng tắp bay lên, rền vang chỉ cần tùy tâm sở dục công kích liền hảo, sở hữu đánh lén tam ca sẽ giúp nàng thu phục.

"Quá sảng lạp, ta thật là ái chết các ngươi hai cái." Rền vang từ trước đến nay nghĩ sao nói vậy, dù sao đều đã là chiến hữu quan hệ, lẫn nhau nói một chút hắc lịch sử chỉ biết có trợ giúp quan hệ tăng trưởng.

"Ta phía trước cho rằng mưa nhỏ hạo ngươi chính là cái bị mang phi, là ta ngu muội, từ hôm nay trở đi, ngươi chính là ta tốt nhất huynh đệ."

"Khụ khụ." Đường tam khụ sách hai tiếng, vì thế rền vang gật gật đầu bừng tỉnh đại ngộ tiếp tục khen nói: "Tam ca cũng lợi hại, quả thực là khống chế hệ đệ nhất cao thủ."

Vì thế ba người cùng nhau cười rộ lên, hài tử hữu nghị thành lập chính là thực mau.

Mỹ mỹ ăn qua một đốn cơm trưa sau, nam nữ sinh ký túc xá ở bất đồng phương hướng, rền vang ở nhà ăn cửa đối với bọn họ xua xua tay: "Giữa trưa hảo hảo nghỉ ngơi, chúng ta buổi chiều tiếp tục đại sát tứ phương!"

"Hảo, rền vang ngươi cũng là." Hoắc vũ hạo trong lòng sợ hãi chiến đấu kia một chút bất an đã hoàn toàn biến mất, chỉ có chân chính thực tiễn quá mới có thể phát hiện, đã từng trả giá như vậy nhiều một chút một giọt nỗ lực đều là có hồi báo.

Hắn chỉ là cảm giác được liên tục xa luân chiến có chút mỏi mệt, xa so mặt khác học viên trạng thái tốt hơn rất nhiều.

Đường tam cùng hoắc vũ hạo mười ngón tay đan vào nhau đi ở vườn trường trung, thường thường sẽ rước lấy những người khác liên tiếp quay đầu lại.

Hoắc vũ hạo có chút ngượng ngùng nhìn kéo ở bên nhau tay, tê tê dại dại cảm giác theo ngón tay vẫn luôn truyền tới trong lòng.

Hắn ở Bạch Hổ công tước phủ thời điểm cái gì đều gặp qua, bởi vì tu luyện thời gian tương đối dày đặc, hắn không muốn cũng không dám hướng kia phương diện đoán.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ