465. Hội hợp xuất phát

74 4 0
                                    

Đi bến tàu trên đường còn tính thuận lợi, chờ hoắc vũ hạo cùng đường tam tới thời điểm, mang mộc bạch bọn họ đã sớm đã tới rồi.

Mang mộc bạch nhìn bọn họ hai người thân ảnh, căng chặt mày lúc này mới lỏng một ít, nghi hoặc nói:

"Như thế nào mới đến, so dự tính thời gian chậm suốt hai ngày, nếu là ngày thứ ba còn chưa tới, ta thật đúng là muốn nhịn không được tìm các ngươi đi."

"Một lời khó nói hết, gặp gỡ cường địch." Đường tam mang theo xin lỗi cười.

Hắn hiện tại thân thể không có hoàn toàn khôi phục đến đỉnh trạng thái, này tuy rằng là chỗ hỏng, nhưng là đối với đường tam tới nói cũng coi như là mặt khác một loại chỗ tốt.

Hắn mặt khác một loại nhân cách lúc này sẽ không tái xuất hiện, bởi vì thân thể tao không được.

Bọn họ chi gian chiến đấu, ở thành thần lúc sau tất nhiên có một lần ngươi chết ta sống.

Hoắc vũ hạo nhìn nhìn đại gia, lộ ra cùng thường lui tới giống nhau tươi cười:

"Ngượng ngùng, làm đại gia đợi lâu."

"Vũ hạo, các ngươi không có việc gì là được, chờ hai ngày không tính cái gì." Oscar đi lên trước đến trả lời nói.

Nếu đã hội hợp, có chuyện gì cũng có thể ở trên đường nói.

Hãn Hải càn khôn tráo bao vây lấy bảy người, trực tiếp hướng Hải Thần đảo phương hướng bay đi.

Mấy chỉ ma hồn cá mập trắng đã ở tiểu bạch dẫn dắt hạ ở ước định địa điểm chờ, nhưng tiểu bạch biểu hiện lại rất trầm trọng.

Mang mộc bạch bọn họ cũng cảm thấy có chút không thích hợp, đường tam trên người khí thế thực không xong.

Dựa theo phong hào đấu la khôi phục năng lực, chỉ cần không phải vết thương trí mạng, đều có thể ở an an tĩnh tĩnh trong vòng một ngày khôi phục hoàn toàn.

Huống chi đường tam võ hồn là lam bạc hoàng, chưởng quản sinh sôi không thôi lực lượng, theo lý thuyết hẳn là càng không dễ dàng bị thương.

Chính là đường tam nếu không có chủ động mở miệng, bọn họ cũng nguyện ý tin tưởng hắn phán đoán.

Đương một đạo thậm chí vượt qua tinh thần lực thanh âm truyền đến khi, ma hồn cá mập trắng tộc đàn đều không khỏi vì này sửng sốt.

Trừ bỏ hoắc vũ hạo, mọi người tinh thần chi trong biển, phảng phất xuất hiện một lát chỗ trống.

Mọi người tầm mắt lẫn nhau đan xen, trong lòng sợ hãi cùng nghi hoặc đan chéo: "Đây là......"

"Đây là ta phía trước gặp được đối thủ, ngàn nhận tuyết." Đường tam biểu tình ngưng trọng, tương tư nói "Hắn" thực lực có thể nghiền áp ngàn nhận tuyết, cơ hồ là mười phút nội liền kết thúc chiến đấu.

Nhưng là hiện tại hắn đối mặt cổ lực lượng này khi, như cũ có thể rõ ràng cảm nhận được chênh lệch.

"Này cũng quá cường đi." Ninh vinh vinh lòng còn sợ hãi che lại ngực, lần trước có loại này cảm thụ, vẫn là vũ hạo cùng bọn họ đối chiến thời thần thức đánh sâu vào.

Nhưng vũ hạo công kích không có như thế cường sát ý cùng ác ý, hiệu quả cũng là không giống nhau.

"Nàng đã không phải người."

Mã hồng tuấn phản ứng đầu tiên chính là hồn thú chuyển sinh, nhưng hoắc vũ hạo rời đi quân doanh phía trước vừa mới cho bọn hắn phổ cập quá thần khái niệm.

Thấy các đồng bọn biểu tình đều đoán được, đường tam lúc này mới nói:

"Ngàn nhận tuyết kế thừa sáu cánh thiên sứ thần thần vị, thực lực đã có thể nói là võ hồn điện mạnh nhất."

"Lần này ta có thể nhìn thấy đại gia, vận khí cùng ngoài ý muốn đều tồn tại, nàng tuyệt đối là chúng ta địch nhân lớn nhất."

"Cho nên lần này đi Hải Thần đảo, chúng ta chỉ có thể đi tới không thể lui về phía sau, chỉ có đạt được Hải Thần thần vị mới có thể có cùng chi nhất chiến cơ hội."

Vốn chính là ngược gió trung sinh trưởng lên một đám tiểu quái vật, cái gì sóng to gió lớn chưa thấy qua.

Không phải một trận chiến rốt cuộc sống sót, chính là dù sao một cái mệnh.

Không ai muốn chết, đó chính là dùng hết toàn lực, không cho chính mình lưu lại tiếc nuối.

Được làm vua thua làm giặc chuẩn tắc khi nào đều áp dụng.

Khí thế từ bị kinh sợ đến một lần nữa bốc cháy lên ý chí chiến đấu, bất quá ngắn ngủn vài phút.

Mấy người lẫn nhau nhìn xem, đều thấy được một cái cơ hồ điên cuồng ý niệm, lấy người hám thần!

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ