Đường tam có điểm hối hận chính mình hỏi cái này, thanh âm chậm lại chút:
"Xin lỗi, vũ hạo, ta có phải hay không nhắc tới chuyện thương tâm của ngươi?"
Hắn thành thần chi lộ ở hoắc vũ hạo làm bạn hạ đều như thế gian nan, nếu chỉ có hoắc vũ hạo chính mình đâu?
Đường tam quả thực không dám tưởng tượng.
Hắn trước nay đều sẽ không nghi ngờ bọn họ chi gian cảm tình, nếu đổi lại là chính mình, trơ mắt nhìn, xa so với chính mình trải qua càng thống khổ đi.
"Không có." Hoắc vũ hạo nói chính là nói thật, đều đã qua đi nhiều năm như vậy, còn có cái gì không bỏ xuống được.
Hắn nhìn về phía đường tam mặt, giơ tay nhẹ nhàng kháp một chút, theo sau thế nhưng gợi lên khóe miệng bật cười,
"Đây là chuyện thương tâm của ngươi."
Đường tam đối này không rõ nguyên do, giơ tay đem tay vịn ở hoắc vũ hạo mu bàn tay thượng còn muốn truy vấn đi xuống, chính là ninh vinh vinh bên kia truyền đến động tĩnh.
Theo thứ chín hồn hoàn hình thành, trời quang trung một tiếng sét đánh.
Một vị thân xuyên chín màu nghê thường nữ tử ở ninh vinh vinh sau lưng bày ra, hư ảnh vô cùng rõ ràng. Nàng đầu tiên là đối với đường tam cùng hoắc vũ hạo phân biệt hơi hơi một cúi người, theo sau mới hướng tới ninh vinh vinh môi khẽ nhúc nhích nói cái gì.
Chính là ninh vinh vinh tỉnh lại khi, trên mặt cũng không có vui sướng cảm xúc.
Nàng thấy đường tam cùng hoắc vũ hạo đi tới, chủ động giải thích nói:
"Vừa rồi là chín màu thần nữ truyền thừa."
Nhưng nàng lắc lắc đầu, thấp giọng nói:
"Nhưng ta không nghĩ kế thừa cái gì thần vị."
Đường tam cùng hoắc vũ hạo nghi hoặc đối diện.
Đường tam: "Vì cái gì đâu."
"Vũ hạo, tam ca, chuyện này ngàn vạn muốn bảo mật, không thể làm Oscar đã biết."
Ninh vinh vinh biểu tình cô đơn đi xuống:
"Hắn tuy rằng là đồ ăn hệ hồn sư, chính là tính cách thượng vẫn luôn thập phần hiếu thắng, phân biệt kia 5 năm ta không nghĩ lại đã trải qua."
"Ta nguyện ý lưu tại trên đại lục cùng hắn cùng nhau nắm tay đến lão."
Nguyên lai là như thế này, vũ hạo cười nói:
"Vinh vinh tỷ, ngươi thật sự vì Oscar không tính toán kế thừa thần vị sao?"
Ninh vinh vinh gật gật đầu.
"Tiểu áo, ngươi đều nghe được đi, còn không nhanh lên lại đây."
Đường tam lôi kéo vũ hạo nhanh chóng sau này triệt vài bước, đem thời gian để lại cho bọn họ.
"Cái gì?" Ninh vinh vinh lúc này mới phát hiện cách đó không xa Oscar, hắn cái thứ nhất tỉnh lại, giờ phút này đã rửa sạch xong tự thân đã trở lại.
Oscar hai mắt phiếm hồng đi tới, môi thậm chí ở hơi hơi phát run hắn vừa mới đột phá phong hào đấu la khi, tâm tình cũng không có giờ phút này như vậy kích động.
Ninh vinh vinh hiện tại đã không có tinh lực đi trách cứ tam ca cùng vũ hạo cư nhiên không nhắc nhở nàng vấn đề, đối với Oscar vội vàng giải thích nói:
"Kỳ thật ta một chút đều không nghĩ kế thừa thần vị, ta chỉ nghĩ cùng ngươi ở bên nhau, ở lòng ta, ngươi so cái gì đều quan trọng."
Nàng đã từng chính là bởi vì không thẳng thắn thành khẩn, mất đi trước mắt người suốt 5 năm, vô luận như thế nào cũng không nghĩ muốn giẫm lên vết xe đổ.
"Vinh vinh, ta vinh vinh." Oscar gắt gao ôm nàng, giống như là ôm chính mình toàn thế giới.
"Vinh vinh, ngươi được đến truyền thừa là thiên đại chuyện tốt, nhất định phải đi kế thừa." Ở ninh vinh vinh giãy giụa phản bác phía trước, Oscar tiếp tục nói: "Ở ngươi tỉnh lại phía trước, có vị thực thần tìm được rồi ta, muốn cho ta kế thừa hắn thần vị."
"Cái gì?" Ninh vinh vinh sợ ngây người, nguyên lai tiểu áo cũng có thần vị.
"Hảo a, các ngươi cư nhiên dám hợp nhau hỏa tới trêu cợt ta, xem ta như thế nào thu thập ngươi!" Ninh vinh vinh khiếp sợ một cái chớp mắt sau, nín khóc mỉm cười, không ngừng dùng sức chùy Oscar ngực.
Nhưng là đối với Oscar mà nói, trong lòng hạnh phúc cảm đã hoàn toàn vây quanh hắn, gắt gao ôm ninh vinh vinh eo không buông tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)
ФанфикTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...