458. Lần này rốt cuộc bắt lấy ngươi

96 6 0
                                    

Ngàn nhận tuyết bị bắt từ không trung rơi xuống mặt đất, nàng cả người nửa quỳ trên mặt đất, một tay che lại ngực, thế nhưng có vài phần khí huyết cuồn cuộn.

Mỗi một lần hô hấp đều mang theo nùng liệt huyết tinh, nội tạng bị đánh đến có vài phần lệch vị trí.

So với đường tam đột nhiên phát sinh loại này thay đổi khiếp sợ, ngàn nhận tuyết nội tâm không thể nghi ngờ đã chịu cực đại suy sụp.

Nguyên lai, nàng, không phải trên mảnh đại lục này duy nhất thần sao?

Từ nhỏ đến lớn nàng thiên phú đều là tuyệt hảo, nhưng trên đời này tổng có thể có người ngoài dự đoán.

Tu luyện tâm cảnh xuất hiện một tia sụp đổ, đối với hồn sư tới nói, loại này sai lầm không cho phép xuất hiện.

Tâm cảnh đối với tu luyện ảnh hưởng, thậm chí có thể cho tu vi trì trệ không tiến, cuối cùng toàn bộ phá hủy, mười mấy năm nỗ lực thất bại trong gang tấc.

Ngàn nhận tuyết tạm thời đã không có năng lực phản kháng, quỳ trên mặt đất hoài nghi nhân sinh, đường tam đối này thoạt nhìn cũng không có cái gì thắng lợi vui sướng.

Người sẽ bởi vì đánh bại con kiến mà vui sướng sao? Hiển nhiên là sẽ không.

Hắn đem trong tay Tu La huyết kiếm thu hồi tới, buông ra tay, hoàng kim tam xoa kích cũng tự động phiêu phù ở hắn bên người.

Có thể dễ như trở bàn tay vận dụng hai kiện Thần Khí lực lượng, chỉ sợ cũng tính ở Thần giới, cũng chỉ có đường tam có cái này tiềm lực.

Hoắc vũ hạo nhìn cùng chính mình đồng dạng đứng ở phi hành hồn đạo khí thượng tam ca, ánh mắt có vài phần phức tạp.

Rõ ràng vẫn là tương đồng tướng mạo, mang đến hoàn toàn bất đồng cảm thụ.

Nhưng là không đợi hắn mở miệng nói chuyện, đường tam đột nhiên mỉm cười tiến lên vài bước, đôi tay ôm lấy hắn.

Một cái cánh tay ôm lấy toàn bộ bả vai, mà một khác điều cánh tay còn lại là chặt chẽ mà khấu khẩn bên hông.

Một loại cường thế mà không dung cự tuyệt tư thái đem hắn ôm vào trong ngực, ngăn chặn bất luận cái gì chạy thoát khả năng.

Đường tam cảm thụ được trong lòng ngực ấm áp, phát ra một tiếng thỏa mãn than gọi, như là muốn đem đối phương dung nhập trong thân thể:

"Lần trước không có thể thực hiện được, lần này rốt cuộc bắt lấy ngươi."

Hoắc vũ hạo lúc này mới nhớ tới, lần trước thời không chi thần xuất hiện khi, trước mắt vị này tam ca cũng đã lộ quá mặt.

Nói chuyện không lưu tình, chiếm hữu dục cực kỳ đáng sợ.

Đặc biệt là lực công kích kinh người, hoắc vũ hạo cũng không biết chính mình toàn lực cùng hắn đối chiến thời, đến tột cùng có vài phần phần thắng.

Lúc ấy chính mình như cũ có thể liếc mắt một cái liền nhận ra khác nhau, cho nên trước tiên lựa chọn cự tuyệt.

"Ngươi...... Rốt cuộc là...... Ai? Vì cái gì sẽ xuất hiện ở chỗ này."

Hoắc vũ hạo cằm bị bắt đáp ở trên vai hắn, nóng rực nhiệt độ cơ thể theo vật liệu may mặc truyền lại, nhưng hai tay của hắn cũng không có hồi ôm lấy đối phương.

Nghe được nghi vấn của hắn, đường tam hơi hơi cong lưng, ở vai hắn oa chỗ cọ cọ.

Rõ ràng là mang theo làm nũng động tác, nhưng hoắc vũ hạo chính là mạc danh cảm giác được một cổ nguy hiểm.

Phảng phất chỉ cần hắn làm ra cái gì kích thích đối phương hành động, đối phương cũng không muốn duy trì này một tầng hoà bình biểu hiện giả dối.

Bên tai toái phát theo hắn động tác cọ có chút loạn:

"Vũ hạo thật xa lạ, ta đương nhiên là ngươi tam ca a."

Hoắc vũ hạo ở trong lòng phủ nhận không phải, nhưng hắn không thể nói ra.

"Nếu không ngươi trước đem ta buông ra? Chúng ta mặt đối mặt nói chuyện."

Đường tam từ trước đến nay đối với hoắc vũ hạo hữu cầu tất ứng, quả nhiên nghe thấy cái này yêu cầu vẫn là hơi tự hỏi một chút.

Hắn lưu luyến lại ôm một hồi mới buông ra đối phương, đôi tay đều dịch tới rồi hoắc vũ hạo bên hông, như cũ là không chịu buông tay.

Hoắc vũ hạo có thể cảm giác được đường tam trên tay lực độ, là một loại vừa không sẽ làm hắn cảm giác được đau, có hay không lập tức tránh thoát khai năng lực.

Theo khoảng cách kéo ra, bốn mắt nhìn nhau, hoắc vũ hạo lúc này mới phát hiện đối phương trong ánh mắt, nùng liệt cố chấp cơ hồ như có thực chất.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ