Tương tư giảo hoạt phồng má tử, nó kỳ thật đã ở trong lòng đánh vài biến nghĩ sẵn trong đầu.
Bản thân tính cách chính là xem náo nhiệt không chê sự đại, chỉ cần nó tránh ở đường tam tinh thần chi trong biển mặt không ra đi, hoắc vũ hạo hẳn là liền lấy nó không có biện pháp đi.
"Ngô...... Một chữ không kém chỉ sợ có điểm khó khăn, rốt cuộc ta cũng có gần một nửa thời gian bị ngài phong bế."
"Ta thấy ngài một tay cầm hoàng kim tam xoa kích, một cái tay khác thượng xuất hiện một thanh màu đỏ bảo kiếm, cả người khí thế có thể so với thần đê."
"Ngàn nhận tuyết hoàn toàn không phải ngài đối thủ, mấy chiêu trong vòng liền đem nàng đánh ngã."
"Sau đó...... Hắc hắc...... Ngài liền cùng hoắc vũ hạo ở bên nhau tới, tinh thần chi hải liền hoàn toàn phong bế."
Tương tư còn sợ đường tam không hiểu tinh thần chi hải bị động phong bế đại biểu cái gì, cố ý giải thích một câu:
"Nói như vậy, chỉ có ở làm người khác không muốn nhìn đến sự tình khi, mới có thể phát sinh loại này hiệu quả."
Tương tư yên lặng cảm thụ được đường tam trên người khí thế biến hóa, nhưng loại này biến hóa hoàn toàn bị hắn áp chế ở trong thân thể.
Cho dù đã khí thành như vậy, hắn vẫn là nỗ lực vẫn duy trì lý trí.
Ở hắn trong lòng, so bất luận kẻ nào đều phải tin tưởng hoắc vũ hạo.
Liền tính hoắc vũ hạo nói heo mẹ sẽ phi, hắn cũng sẽ rất phối hợp nói kia cánh thật là đẹp mắt.
Lại qua hơn mười phút, đường tam lúc này mới hoàn toàn bình phục hảo tâm tình.
"Vũ hạo, ngươi sẽ gạt ta sao?"
Hoắc vũ hạo nghe vậy đem phi hành hồn đạo khí tốc độ điều thấp một, nửa người trên nghiêng dựa vào cái chắn nội.
"Ta đương nhiên sẽ không lừa ngươi, chỉ là chơi một chút văn tự trò chơi."
Hắn thoải mái hào phóng thừa nhận.
Ở tiễn đi hắc tam ca lúc sau, tam ca thân thể liền hiện ra một loại suy yếu trạng thái.
Rốt cuộc lợi dụng khối này không có hoàn toàn tu luyện thành công thân thể, bộc phát ra tiếp cận hai loại thần vị năng lượng, hao tổn là thật lớn.
Hắn trực tiếp không lưu tình chút nào mà đem tương tư triệu hồi ra tới, kéo hai mảnh nó trên đầu lá cây, theo sau uy tới rồi tam ca trong miệng.
Tương tư giận mà không dám nói gì, ủy khuất ba ba che lại chính mình trọc rớt đầu tóc, nhanh như chớp trở lại tinh thần chi trong biển mặt tĩnh dưỡng đi.
Tương tư cái kia mang thù tính cách, hẳn là đã thêm mắm thêm muối đều nói xong đi.
Nghe thế loại kết quả, hoắc vũ hạo thực mau đã bị ôm vào ôm ấp trung.
Phi hành hồn đạo khí bị thiết trí thành tự động đi tới, hoắc vũ hạo bất chấp tất cả nằm qua đi.
"Ngươi huấn ta đi, ta thật sự không thể tưởng được mặt khác biện pháp."
"Kia đối hắn không công bằng, đối với ngươi cũng không công bằng."
"Một chén nước, là đoan bất bình."
Vô luận là sát phạt quyết đoán, vẫn là trên chiến trường lãnh khốc vô tình, nếu lẫn nhau vì uy hiếp, kia sở hữu chính xác đáp án đều không thành lập.
Đường tam nhẹ nhàng thở dài một hơi.
Góc độ này, hắn cúi đầu là có thể từ cổ áo rõ ràng thấy hoắc vũ hạo trên người dấu vết.
Cổ xương quai xanh, màu đỏ thẫm sắc vẫn luôn lan tràn đến ngực, nếu vén lên tới, hẳn là tràn đầy khác phong cảnh.
Hắn nhìn đến ánh mắt đầu tiên, sở hữu lý trí liền toàn sụp đổ.
Đều là "Hắn" lưu lại.
Tuyên thệ chiếm hữu dục cùng chủ quyền giống nhau.
Nếu hắn xúc động, kia "Hắn" mục đích liền đạt tới.
Bản thân một cái thân thể đa nhân cách, chính là một cái lẫn nhau đồng hóa quá trình.
Đường tam đôi mắt ám ám, hắn vĩnh viễn cũng sẽ không thay đổi thành "Hắn".
Nhẹ nhàng tiếng thở dài ở bên tai vang lên:
"Vũ hạo, không có lần sau, đáp ứng ta được không."
"Ta không bỏ được đối với ngươi động thủ."
"Hắn rất xấu, ngươi đừng tin tưởng hắn."
Hoắc vũ hạo ở trong lòng cười khổ một chút.
"Hắn" nói: "Vũ hạo, tin tưởng ta, ta vĩnh viễn ái ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)
Fiksi PenggemarTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...