Vương ngôn vẫn là lần đầu tiên biết, chu y cọp mẹ danh hào cũng thật không phải lãng đến hư danh, cư nhiên có lão sư phát ra như vậy tàn nhẫn, hắn hoàn toàn không dám phản bác.
Hắn vẫn là có một chút muốn nhìn một chút, vị này được xưng thiết huyết thủ đoạn nữ lão sư là như thế nào quản lý lớp.
Shrek học viện học sinh lẫn nhau không phục, trong lòng có ngạo khí, nếu lão sư không có chính mình kiên định lập trường, liền sẽ giống vương ngôn ngày hôm qua giống nhau, bị học sinh bức tới rồi tuyệt lộ.
"Toàn thể đứng dậy!" Chu y thanh âm vang dội, tân sinh nhất ban đồng học lập tức mông giống bị lửa nóng giống nhau bắn ra đứng lên, ngay cả hoắc vũ hạo đều không cảm giác được trên đùi bị thương dường như, này mệnh lệnh đã khắc vào khung trung.
Nhưng là mặt khác đồng học liền không có loại này ý thức, toàn bộ phòng học đồng học đứng lên khi so le không đồng đều.
Chu y lạnh lùng nói: "67 danh đồng học, một cái không có tới, 36 người nghe được mệnh lệnh sau trước tiên đứng lên, mặt khác 30 người hoặc nhiều hoặc ít có kéo dài thời gian, ta gọi vào tên, tất cả đều đi hành lang phạt trạm."
"Hoàng sở thiên."
Cái thứ nhất bị điểm đến chính là hạch tâm đệ tử, hoàng sở thiên trên mặt cười làm lành: "Lão sư, này cũng quá nghiêm túc đi, còn không phải là đứng lên thời điểm chậm một chút."
Hắn trong đầu tưởng nói còn chưa nói xong, đã bị túm cổ áo ném tới cửa. Chỉ nghe hoàng sở thiên hét thảm một tiếng, liền không có thanh âm.
Chu y trên người lập loè sáu cái hồn hoàn, mặt khác đồng học bị giết gà cảnh hầu, lập tức không dám ra tiếng phản bác, ngoan ngoãn đi ra ngoài.
Thấy đệ nhất sóng người rửa sạch không sai biệt lắm, chu y nhàn nhạt nói: "Ta tuyên bố hai việc, đệ nhất, lớp chúng ta lớp trưởng cường công hệ đường tam, khống chế khí hoắc vũ hạo, đệ nhị, dám can đảm nghi ngờ lão sư quyết định, khai trừ."
"Chu lão sư, lớp trưởng không phải yêu cầu tuyển cử sao?" Mang hoa bân đột nhiên mở miệng hỏi.
"Ta mới vừa nói xong, nghi ngờ lão sư quyết định, khai trừ. Tuy rằng ngươi là hạch tâm đệ tử, ta không có quyền lợi đem ngươi khai trừ, nhưng là ta sẽ hướng giáo lãnh đạo xin đem ngươi điều ra nhất ban, mang hoa bân, đứng dậy, đi ra ngoài."
Mang hoa bân nhất thời bị này mệnh lệnh sợ ngây người, chu y nhưng không có như vậy tốt kiên nhẫn, trực tiếp bắt lấy hắn cổ áo từ cửa sổ ném đi ra ngoài.
Chu lộ kinh hô một tiếng: "Ta không phục!"
"Không phục cút đi!"
Vì thế chu lộ tiếp theo cái cũng bị ném đi ra ngoài.
Hoàng sở thiên ném văng ra thời điểm cũng đã khiếp sợ toàn ban, hiện tại lại trực tiếp ném văng ra hai cái hạch tâm đệ tử, trong lúc nhất thời, toàn bộ năm nhất nhất ban không khí châm rơi có thể nghe.
Vương ngôn nguyên bản ôm là xem diễn ý niệm, hiện tại hắn rốt cuộc minh bạch vì cái gì chu lão sư vô pháp tấn chức đến cao cấp giáo viên, cái này tính tình cũng quá hỏa bạo, nói một không hai, độc tài chuyên chính.
"Chu lão sư." Hắn vội vàng hô một tiếng, sợ nàng trong chốc lát đem lớp học sinh tất cả đều ném văng ra.
Chu y đột nhiên xoay người đi hướng hắn, mặt khác đồng học thậm chí cho rằng nàng muốn đem Vương lão sư cũng cùng nhau ném.
Cũng may chu y còn có lý trí: "Ta vừa rồi ném văng ra kia mấy cái chống đối lão sư, ta giáo không được loại này học sinh, còn có hôm nay vô cớ trốn học vu phong, cũng cùng nhau điều khỏi. Ở trong mắt ta chỉ có nghe lời học sinh cùng không nghe lời học sinh."
Vương ngôn há miệng thở dốc, cuối cùng gật gật đầu.
Vừa rồi điểm danh mấy cái tất cả đều là hạch tâm đệ tử, chu y lại một cái đều không cần.
Chính là hắn không thể không chịu phục, loại bỏ này mấy cái thứ đầu, tương lai dạy học tiến độ sẽ thuận lợi rất nhiều.
Đã có người đương cái tên xấu xa này, hắn cũng không như vậy nhiều thánh mẫu tâm, hạch tâm đệ tử vô luận ở đâu cái lớp đều sẽ đã chịu coi trọng, rời đi năm nhất nhất ban, đối hai bên đều là một loại giải thoát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...