Càng ngày càng nhiều lão sư vây quanh lại đây, trong đó liền bao gồm lúc trước mang đi mã tiểu đào vài vị.
"Tiểu đào, sao lại thế này."
Tên kia lão sư không nghĩ tới sự tình nháo đến lớn như vậy, thần sắc chi gian đã ẩn ẩn có chút khó coi.
Mã tiểu đào vừa rồi cũng là cảm xúc phía trên, quay đầu suy nghĩ một chút, chính mình thân là nội viện trọng điểm bồi dưỡng hạch tâm đệ tử, cư nhiên bởi vì một hai câu lời nói đối với tân sinh đệ tử ra tay.
Liền nàng chính mình đều phỉ nhổ vừa rồi hành vi.
Chỉ là muốn ép hỏi một chút tên kia băng thuộc tính hồn sư đến tột cùng là ai, dưới tình thế cấp bách cư nhiên diễn biến thành trước mắt loại này xấu hổ trường hợp.
Nàng tu vi đã có rất dài một đoạn thời gian đình chỉ, chính là bởi vì không thuần khiết phượng hoàng ngọn lửa, có kia cổ cực hạn chi băng áp chế, này nửa tháng tu vi tiến bộ vượt bậc, liền nàng đều mau đã quên kia đáng sợ tác dụng phụ.
"Lão sư...... Ta......" Mã tiểu đào muốn giải thích, nhưng kia lão sư xua xua tay: "Trước giải quyết trước mắt vấn đề, nhanh lên cùng kia hai vị học sinh xin lỗi."
Nàng không xin lỗi có thể được không? Chu y kia cọp mẹ liền ở bên cạnh nhìn đâu, nói không chừng một lát liền diêu người, bọn họ nội viện nhưng ném không dậy nổi cái này mặt.
Cố tình đánh chính là bọn họ ban học sinh, lại còn có không phải lần đầu tiên.
Chuyện này nếu thọc đến hiệu trưởng bên kia, bọn họ cũng không hảo xong việc.
"Thực xin lỗi, vừa rồi là ta xúc động, vị này học đệ, ngươi có hay không nơi nào bị thương?" Mã tiểu đào phóng mềm ngữ khí, giống như từ tiến vào nội viện, vẫn là lần đầu tiên phạm như thế sai lầm lớn, cả người bừa bãi khí thế đều biến mất.
Đường tam liền muốn một cái xin lỗi, vì thế hắn vân đạm phong khinh cười nói:
"Không có việc gì, tin tưởng học tỷ cũng không phải cố ý."
Một ngụm một cái học đệ cùng học tỷ kêu thân mật, chút nào nhìn không ra vừa rồi giương cung bạt kiếm đánh đến khí thế ngất trời, cái này làm cho hai bên lão sư đều mơ hồ thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Hoắc vũ hạo có điểm sợ tam ca cậy mạnh, dùng tinh thần dò xét rà quét một lần, xác thật không phát hiện cái gì miệng vết thương.
Càng nghĩ càng không thích hợp lên.
Tam ca này thể chất có điểm cường a, kia chính là đến từ nội viện học tỷ công kích a, hắn như thế nào đánh như vậy...... Ngạch, thành thạo?
Chu y nói: "Nội viện học sinh hẳn là không thể tự mình xuất hiện đi? Thật khi chúng ta ngoại viện không ai phải không?"
"Chu y, hai học sinh đều nói không có việc gì, ngươi xem, việc này nếu không hôm nay liền thôi bỏ đi? Ta quay đầu lại lại cấp này hai học viên bồi thường." Nội viện lão sư thật đúng là chưa sợ qua ai, nhưng xác thật là bọn họ bên này không có lý, không thể không cúi đầu, cười nịnh nọt nói.
Chu y hừ lạnh một tiếng: "Thoạt nhìn các ngươi là tính toán giải quyết riêng, hai ngày này tân sinh khảo hạch, đệ tử của ta sợ là không như vậy nhiều tinh lực đối phó các ngươi mấy cái tâm tư cùng tổ ong vò vẽ dường như lão sư, có chuyện gì hướng về phía ta tới."
"Nói cách khác, hiệu trưởng hẳn là thực bằng lòng nghe một chút, nội viện đệ tử là như thế nào ẩu đả tân sinh."
Chu y lão sư trước sau như một bênh vực người mình, đôi tay chống nạnh đứng ở phía trước nhất, miễn bàn có bao nhiêu khí phách.
Nội viện lão sư liên tục gật đầu, chỉ cần không tiếp tục hướng lên trên thọc liền hảo.
Nhưng bọn hắn không thấy được chính là, viện trưởng kỳ thật đã tới.
Ở Shrek khu dạy học trên nóc nhà, viện trưởng an tĩnh mà xem xong rồi bọn họ đánh nhau toàn bộ hành trình.
Chỉ có thể dùng thái quá tới hình dung.
Lam bạc thảo hơn nữa hạo thiên chùy phối trí, cái kia giống nhau như đúc tên, rất khó làm người không nhiều lắm tưởng.
Vương ngôn lão sư nguyên bản là đi cùng viện trưởng hội báo hai ngày này khảo hạch tình huống, đột nhiên đi tới đi tới đã bị bắt lại đưa tới trên nóc nhà, xem xong rồi một hồi trò hay.
Hắn đẩy đẩy chính mình đã rớt xuống mũi mắt kính, vừa rồi thật sự là quá xuất sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...