Bọn họ trước mặt bàn dài thượng phân biệt bãi hai trương bản đồ, tuyết lở tinh tế mà đối chiếu một phen: "Lách không ra sao?"
"Ta cũng nghĩ tới tránh đi, nhưng là nguy hiểm quá lớn, Gia Lăng Quan phụ cận chính là núi non, địa thế hiểm yếu không dễ dàng tiến công, cho nên từ Gia Lăng Quan đột phá là nhất bảo hiểm." Qua long tướng quân nói vậy cũng là trước tiên đã làm công khóa, một phen nói thực chắc chắn.
Kỳ thật ngay từ đầu nên dựa theo loại này ý nghĩ tính toán, qua long hành quân có hơn ba mươi năm, hắn có loại này tự tin. Nhưng trưng cầu những người khác ý kiến là lời nói thuật cùng lễ phép, vạn nhất thật sự có cái gì không nghĩ tới địa phương, hiện tại bổ sung còn kịp.
Tuyết lở cũng không có gì ý kiến, qua long ở tướng quân trung uy vọng rất cao, những người khác cũng không có gì phản đối: "Kia hảo, chờ chúng ta mau đến phụ cận khi, liền từ tướng quân ngươi tới chỉ huy tiến công."
"Nhất định không có nhục sứ mệnh!" Qua long ôm quyền tiếp lệnh.
Lúc này một vị khác lão tướng đứng lên:
"Không biết quốc sư có không cùng chúng ta thấu cái đế, chúng ta nắm giữ hồn sư rốt cuộc có thể ngăn cản võ hồn điện hồn sư bao lâu."
"Chúng ta thế tất muốn cùng võ hồn đế quốc đánh tiêu hao chiến, bọn họ mới kiến quốc không lâu, mới vừa gồm thâu chu bang tiểu quốc cũng đều rắp tâm hại người, không nhất định sẽ toàn lực tương trợ, có thể kéo dài thời gian quan trọng nhất."
Đại sư trước đây đã cùng đường tam thương lượng qua: "Đường tam cùng hoắc vũ hạo sẽ mang theo Đường gia quân đi trước chống cự." Bất quá cụ thể có thể chống cự bao lâu, hắn không có nói rõ.
Không rõ ràng lắm cũng không quan hệ, bởi vì lúc này hoắc vũ hạo liền ngồi ở chỗ này.
"Nói như vậy lên, vị này...... Hoắc vũ hạo? Đã đối với chống cự võ hồn đế quốc hồn sư sự tình có nắm chắc?" Qua long ngữ khí không tính là thân thiện, nghiêng đi thân mình mặt hướng đối phương.
Hành quân đánh giặc người đều không câu nệ tiểu tiết, hoắc vũ hạo cũng không để ý.
"Chúng ta có thể nghĩ đến, võ hồn đế quốc giống nhau có thể nghĩ đến." Hắn đứng dậy dùng tay điểm bản đồ hai cái vị trí, đúng là Gia Lăng Quan một khác sườn ẩn nấp sơn cốc, còn có thiên đấu quân đội phía sau lương thảo cung cấp tuyến.
"Nếu ta là địch quân tướng lãnh, khẳng định sẽ dùng hồn sư tạo thành một chi tinh anh tiểu đội, vòng đến phía sau tiến công lương thảo, tiêu hao chiến, chúng ta giống nhau có nguy hiểm."
Hoắc vũ hạo tuổi rõ ràng thoạt nhìn không lớn, nhưng ở như thế nghiêm túc hội nghị trung còn có thể chút nào không lộ khiếp, lời nói cử chỉ như cá gặp nước, đã làm một bộ phận tướng quân đối hắn bắt đầu đổi mới.
Đúng vậy, trăm vạn đại quân nghe tới số lượng khổng lồ, nhưng là yêu cầu lương thảo cung cấp cũng là thật lớn, chỉ cần đoạn cái ba ngày, như vậy này chỉ đại quân liền sẽ tự sụp đổ.
Qua long ánh mắt đổi đổi, hắn rất muốn phản bác hoắc vũ hạo, nhưng kinh nghiệm chiến đấu nói cho hắn, này xác thật là sự thật.
Chỉ lo cố trước, lại đã quên phía sau.
Hắn có chút cứng đờ đáp lại nói: "Võ hồn đế quốc chủ yếu quân lực chính là hồn sư, ta phái năm vạn bộ đội thủ lương thảo, nếu bọn họ phái một chi Hồn Đấu La tạo thành tiểu đội, xác thật có bị công phá nguy hiểm."
"Ta tính toán làm Đường gia quân trước tại chỗ đợi mệnh, từ chúng ta Shrek bảy quái đi thủ phía sau tuyến tiếp viện." Hoắc vũ hạo chỉ là biểu đạt chính mình cái nhìn, cũng không muốn cho ai nan kham, thực mau liền đưa ra bậc thang.
"Chúng ta vài vị hơn nữa một trăm danh mẫn đường đệ tử đi theo điều tra, ít nhất có chín thành nắm chắc."
Hắn không đem nói quá vẹn toàn, đưa ra yêu cầu không cao, tuyết lở biết đối phương tâm ý đã quyết.
"Hảo, vậy ấn ngươi nói làm."
Chủ yếu hai cái phương hướng đều đã giải quyết, dư lại việc nhỏ không đáng kể liền càng tốt làm, lần này hội nghị chỉ liên tục tới rồi buổi tối 10 giờ liền kết thúc, so với dĩ vãng xem như mau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...