598. Hắn bồi hắn ở không người địa phương nỗ lực

68 4 0
                                    

Phàm vũ biết được đường tam đệ nhị võ hồn là hạo thiên chùy lúc sau, có điểm đau lòng dùng hạo thiên chùy đi làm nghề nguội, cho hắn một phen bình thường cây búa trước luyện tập.

Chờ đến hai người từ bên trong ra tới thời điểm, hoắc vũ hạo tay ở không ngừng phát run, cơ bắp đã chấn đã tê rần, cánh tay nhức mỏi nâng đều nâng không đứng dậy.

Đường tam nắm hắn tay cho hắn mát xa, huyệt vị tinh chuẩn, lực độ vừa phải, đau nhức quả nhiên giảm bớt không ít.

Hoắc vũ hạo một cái khổ tự cũng chưa nói, đường tam hỏi hắn có đau hay không thời điểm cũng chỉ là lắc đầu, phi thường nghiêm túc nói cho hắn: "Tam ca, không đau, này đó đều đáng giá, ngươi không cần vì ta lo lắng."

Rền vang phát hiện thấy hoắc vũ hạo hai huynh đệ thời gian thiếu, mỗi lần vừa tan học liền không thấy bóng người.

Thật vất vả có một ngày bắt được tới rồi, lúc này mới biết được bọn họ ở hồn đạo hệ bên kia làm nghề nguội.

Rền vang không phải cái gì cũng đều không hiểu, hồn đạo hệ đối vũ hạo rõ ràng muốn luận võ hồn hệ coi trọng, bất quá hai bên cùng nhau học tập, này cũng quá mệt mỏi đi.

"Vũ hạo, cố lên a, tuy rằng không thể giúp gấp cái gì, nhưng là có thể cho ngươi mượn bút ký, ta cũng là tiểu học bá đâu." Rền vang cười nói.

Hoắc vũ hạo nghiêm túc nói lời cảm tạ, hắn trí nhớ không tính kém, chỉ cần đa dụng tâm, nhất định có thể.

Mỗi lần có không hiểu địa phương, buổi tối trở lại ký túc xá đều sẽ làm tam ca cho hắn giảng giải, cái này không chỉ là ban ngày, ngay cả ban đêm cũng không có nghỉ ngơi.

Đường tam đau lòng, nhưng là hắn càng kiêu ngạo.

Hắn bồi hắn ở không người địa phương nỗ lực.

Hoắc vũ hạo trên tay cái kén mài ra lại bóc ra, vài lần xuống dưới sau, liền sẽ không lại mọc ra thật dày kén, mà là một tầng rất mỏng thật làn da.

Phàm vũ đối chính mình đệ tử đích truyền yêu cầu cực kỳ nghiêm khắc, nói là hà khắc cũng không quá. Đôi khi phàm vũ đều hoài nghi chính mình có phải hay không yêu cầu quá mức, hoắc vũ hạo lại một câu câu oán hận đều không có, không chút cẩu thả hoàn thành nhiệm vụ.

Như là một cái tràn ngập tính dai bóng cao su, gây bao lớn áp lực, liền sẽ bắn ngược ra bao lớn động lực.

Hoắc vũ hạo lựa chọn hồn đạo hệ ước nguyện ban đầu, một bộ phận là cảm tạ phàm vũ đối chính mình ân tình, một khác bộ phận chính là hắn biết thực lực của chính mình quá mức nhỏ yếu, kế nhiều không áp thân.

Bạch Hổ công tước phủ ở tinh la đế quốc ăn sâu bén rễ, muốn hoàn toàn nhổ, chỉ dựa chính hắn một người lực lượng, chỉ sợ vẫn là có chút khó khăn.

Nhưng là có được một chi hồn đạo hệ quân đội liền bất đồng.

Hoắc vũ hạo không tưởng như vậy xa, chỉ là cảm thấy cái này ý tưởng được không.

Cùng đồ ăn đầu học được loạn áo choàng dùng một năm, đây cũng là hắn nhập môn khi thống khổ nhất nhật tử, bất quá hiện tại xem hoắc vũ hạo cùng đường tam mỗi ngày vội giống cái tiểu con quay, tức khắc cảm thấy chính mình thậm chí không như vậy vất vả.

Ít nhất chính mình là chuyên tâm ở hồn đạo hệ học tập tri thức, mà đối phương muốn chiếu cố hai đầu.

Đường tam học đồ vật thực mau, hắn tiến độ viễn siêu phàm vũ đoán trước, đặc biệt là loạn áo choàng chùy pháp, hắn vốn là lô hỏa thuần thanh, trực tiếp tỉnh lược tu luyện quá trình tiến hành bước tiếp theo.

Loạn áo choàng bắt đầu từ Hạo Thiên Tông, phàm vũ không có hỏi nhiều, có thể đạt tới 36 chùy liền có thể bắt đầu hạ giai đoạn luyện tập.

Năm tháng, đây là hoắc vũ hạo cả ngày lẫn đêm tu luyện ngày, hôm nay hắn rốt cuộc cũng có thể chém ra 36 chùy, học tập trung tâm trận pháp tuyên khắc.

Đường tam đã là tam cấp hồn đạo sư, mà hoắc vũ hạo trải qua có một tháng tu luyện, tuyên khắc khi ở linh mắt chuyên chú thêm vào hạ, cũng trở thành nhị cấp hồn đạo sư.

Phàm vũ cao hứng nói không nên lời lời nói, hắn đây là nhặt hai cái cái gì bảo bối, ngay cả nhìn đường tam đều thuận mắt rất nhiều.

Lúc ấy đường tam tìm hắn tới khảo hạch khi, bất quá tháng thứ ba huấn luyện bắt đầu, phàm vũ là không tin, ba tháng học cấp tốc nhị cấp hồn đạo sư, sợ là nằm mơ cũng không dám làm như vậy.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ