Hoa trung chi vương tương tư đoạn trường hồng cũng không phải là nói nói mà thôi. Trước hai ngày cùng kiếm đấu la gặp mặt, hắn bảy sát kiếm đều bị hoàng kim tam xoa kích uy áp ảnh hưởng, nguyệt quan thực lực còn không bằng trần tâm, tại đây phiên thế công hạ, lại há là có thể dễ dàng chống cự.
Mã hồng tuấn một trận chiến này đánh đến cũng thực sảng, có thể như thế thống khoái búa tạ võ hồn điện phong hào đấu la, truyền ra đi đều có thể thổi cả đời.
Nguyệt quan trăm triệu không nghĩ tới, không chỉ có là đường tam thực lực trưởng thành đáng sợ, có thể một chọi một một mình đấu Giáo Hoàng nhiều lần đông, bằng vào chuôi này thực đặc thù vũ khí còn không rơi hạ phong, ngay cả hắn đã từng các đồng bọn hiện tại đều đã có thể một mình đảm đương một phía.
Ở đường tam không có làm mã hồng tuấn dừng tay phía trước, hắn là tuyệt đối sẽ không thu tay lại, dù sao có Oscar khôi phục đại lạp xưởng.
Nguyệt quan thật sự là bị buộc đến không có biện pháp, chỉ có thể ở cuối cùng thời điểm phóng thích chính mình thứ chín hồn kỹ mạnh mẽ bùng nổ, căng ra một chút khoảng cách tới, quá mức tái nhợt khuôn mặt lúc này thoạt nhìn có chút làm cho người ta sợ hãi, nguyên bản kim sắc đầu tóc hỗn độn mà rũ ở trên mặt.
Hắn ngẩng đầu lên đối với đường tam kêu, trong ánh mắt tản ra tuyệt vọng:
"Ta còn không muốn chết, ta có thể hiện tại liền rời khỏi võ hồn đế quốc gia nhập các ngươi, chỉ cần các ngươi lưu ta một mạng!"
Nhưng mà đường tam không dao động, hai mắt lạnh băng nhìn hắn.
Hiện tại đường tam đã sớm không phải kia một cái bị khi dễ đều chỉ có thể nén giận hài tử, nếu hắn trưởng thành trên đường không có hoắc vũ hạo, không chừng muốn oai thành bộ dáng gì.
Hắn rõ ràng biết chính mình không phải thế giới này người, đối nơi này không hề lòng trung thành, cho nên chẳng sợ khi còn nhỏ có một cái say rượu cha cùng nghèo khó gia đình, hắn nội tâm cũng không có thực thương tâm.
Có lẽ hắn nguyên bản thế giới cái kia Đường Môn nói chính là đối, hắn chính là một cái thường xuyên lý tính lớn hơn cảm tính người.
Chính là dần dần, bởi vì hoắc vũ hạo xuất hiện, này hết thảy đều thay đổi.
Sẽ bởi vì hắn trở nên nhiệt tình yêu thương sinh hoạt, quý trọng cùng hắn cùng nhau trải qua quá hết thảy, không nghĩ làm cho bọn họ sinh hoạt gia viên biến thành phế tích.
Tưởng nắm hắn tay vĩnh viễn đi xuống đi.
Hắn biết chính mình đối với võ hồn đế quốc không có thế bất lưỡng lập thù hận, nhưng bọn họ sai liền sai ở không nên đánh thiên đấu chủ ý.
Hắn cũng chỉ là tưởng hảo hảo sinh hoạt, chính là sinh hoạt đối hắn vĩnh viễn đều như vậy tàn khốc.
Một cái làm ác vô số người, sao có thể bằng vào trước khi chết một câu "Ta không muốn chết", là có thể xóa bỏ toàn bộ từ trước sở làm sở hữu tội nghiệt đâu.
Mã hồng tuấn xuống tay động tác dừng một chút, nhưng đường tam thanh âm theo sau vang lên, áp lực thấp thanh tuyến lạnh như băng sương:
"Chỉ sợ ta không thể thỏa mãn ngươi yêu cầu này."
Nguyệt quan mấy năm nay giết người không thể so Giáo Hoàng nhiều lần đông thiếu, bọn họ làm thường xuyên muốn ra nhiệm vụ thủ hạ, tàn sát một thôn trang cũng là thường có.
Đường tam nguyên bản là tưởng sử dụng chính mình thứ chín hồn kỹ, nhưng hắn nghĩ nghĩ vẫn là thu hồi hồn lực. Lực lượng của chính mình phải dùng tới bảo hộ hoắc vũ hạo, không thể lãng phí ở râu ria nhân thân thượng.
Hoàng kim tam xoa kích lại một lần trở thành vũ khí sắc bén, ở cuồn cuộn tinh thần lực tỏa định hạ, nguyệt quan căn bản không chỗ che giấu.
Lại hồi nơi dừng chân hội hợp trên đường, mã hồng tuấn nhịn không được phát ra một tiếng cảm thán:
"Còn hảo ta cùng tam ca không phải địch nhân, này thực lực cũng thật là đáng sợ."
Oscar treo ở trên người hắn thẳng gật đầu:
"Ta còn là đứng ở tiểu tam mặt sau đâu, nếu không phải ở trong lòng luôn mãi nói cho chính mình đây là đồng đội, bản năng liền muốn chạy."
"Nào có các ngươi nói như vậy khoa trương......" Đường tam hiện tại trên người khí thế đã khôi phục bình thường, thoạt nhìn khiêm tốn có lễ, ôn nhuận vô hại, cùng hoắc vũ hạo kia tinh xảo tướng mạo giống nhau có mãnh liệt mê hoặc tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...