"Còn hảo ta cơ trí." Hoắc vũ hạo nói lời này khi, có nho nhỏ một chút chột dạ, bất quá đường tam cũng không để ý.
"Vũ hạo, ngươi sợ sâu sao?" Ở đường tam trong trí nhớ, tựa hồ cũng không sợ.
Hắn vũ hạo từ nhỏ liền không sợ trời không sợ đất, người khác đều cảm thấy hắn ngoan, nhưng cùng hắn một tấc cũng không rời lớn lên đường tam biết, vũ hạo trong lòng kiêu ngạo lại cứng cỏi, giống cái tiểu thái dương giống nhau, ấm áp địa nhiệt ấm người bên cạnh, làm người không tự chủ muốn tới gần thân cận.
Ở đối mặt thích người khi, đều thích đem đối phương so sánh vì trong trời đêm ánh trăng, nhưng đường tam cảm thấy thái dương liền rất hảo.
Những cái đó chuyện khác người không phải vũ hạo không làm, nhưng là hắn không có hứng thú, luôn là cấp đường tam một loại trải qua quá rất nhiều cùng loại sự tình cảm giác.
Hoắc vũ hạo thăm dò đi xuống xem một cái, kia ba con thật lớn con kiến thi thể còn ném ở nơi đó, quyết đoán nhanh chóng lùi về tới, khống chế phi hành hồn đạo khí đi xuống một cái địa điểm.
"Ta không sợ hãi, chính là cảm giác thấy bọn nó có điểm lãng phí tinh thần lực, thật sự."
Nếu hắn phi tốc độ không có nhanh như vậy, mức độ đáng tin hẳn là sẽ càng cao một chút.
"Hảo, biết ngươi không sợ, là ta đánh xong lúc sau có điểm nghĩ mà sợ, lại khai mau một chút." Đường tam phi thường phối hợp ở bên cạnh nói, giống như vừa rồi đồng thời hấp thu ba cái chín vạn năm hồn hoàn không phải hắn dường như.
Hoắc vũ hạo cong cong khóe miệng, mắt thường có thể thấy được tâm tình biến hảo.
Nhưng mà ở bay ra mấy trăm mễ sau, hắn đột nhiên ngừng lại, bất quá nơi này khoảng cách bọn họ mục đích địa còn có mấy km.
"Ai, có người tới xem ngươi." Hoắc vũ hạo ôm cánh tay lắc đầu, cố ý đè thấp thanh âm nói.
Đường tam nghe được lời này nháy mắt liền triển khai tinh thần lực tìm tòi, nhưng mà tinh đấu đại trong rừng rậm đáp lại hắn chỉ có lam bạc thảo cùng hồn thú, căn bản không phát hiện những người khác dấu vết.
"Địch nhân?"
Đường tam cũng không có hạ thấp cảnh giác, ngược lại đề phòng càng trọng chút, ở hắn trong ấn tượng giống như không có ai có thực lực này. Biết hắn hành tung ở tinh đấu đại rừng rậm, lại còn có có thể tự nhiên ẩn nấp hơi thở.
Nếu không phải hoắc vũ hạo ra tiếng nhắc nhở, đường tam biết chính mình khẳng định làm không được tìm ra đối phương. Nếu vũ hạo không ở, chỉ cần đối phương cố ý, hẳn là đã thần không biết quỷ không hay đem chính mình giết đi?
Không đợi đường tam có điều thu hoạch, nhìn thấy bọn họ phi hành bước chân dừng lại, cái kia giấu ở chỗ tối người chủ động hiện thân.
Sáu cánh thiên sứ dấu vết hoa văn ở cái trán ở giữa, thiển kim sắc tóc dài rối tung ở sau đầu, một thân đạm màu trắng phục sức, đúng là cùng đường tam đã từng ở thiên đấu hoàng thất đã giao thủ ngàn nhận tuyết.
Từ lần trước một trận chiến, này vẫn là bọn họ hai cái lần đầu tiên một lần nữa gặp mặt. Hiện tại ngàn nhận tuyết cả người thoạt nhìn như là linh hồn giống nhau phiêu dật, đường tam cơ hồ là lập tức liền ý thức được, đây là thần cảnh giới.
Hoắc vũ hạo đang xem ngàn nhận tuyết, mà ngàn nhận tuyết ánh mắt ở đường tam trên người.
Hoắc vũ hạo hơi hơi nhướng mày, trong lòng cảm thấy rất có ý tứ, rốt cuộc xuất hiện một cái chân chính ý nghĩa thượng tình địch.
Ngàn nhận tuyết ở không trung chậm rãi phiêu hướng bọn họ, ở còn có mấy chục mét khi dừng lại, đáy mắt chảy xuôi nhàn nhạt ôn nhu, thanh âm cực có mê hoặc tính:
"Đường tam, ngươi không cần khẩn trương, ta cũng không muốn giết ngươi."
"Cùng thượng một lần ở thiên đấu hoàng thành tương đồng, ta đối với ngươi mời như cũ hữu hiệu, nhiều lần đông hiện tại đã là một phế nhân, hiện tại võ hồn đế quốc toàn từ ta tới chưởng quản."
Nga? Lời này nghe tới có điểm quen tai. Hoắc vũ hạo nghĩ tới, lúc ấy nhiều lần đông đối đại sư cũng nói qua cùng loại nói.
Này nhóm người một lòng làm sự nghiệp, kết quả thích thượng tất cả đều là võ hồn đế quốc ở ngoài người, còn đều cùng bọn họ là hai con đường thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...