424. Lần thứ hai cường công

62 5 0
                                    

Đang chờ đợi sáng sớm tiến công khi, thiên đấu trong quân đội bắt đầu phân phát một loại đặc thù lương thực, đúng là Oscar phi hành nấm tràng.

Lấy Oscar hiện tại cấp bậc cùng kim ruồi bọ dưới sự trợ giúp, một cây nấm tràng có thể duy trì phi hành thời gian tăng lên tới mười phút.

Có thể tưởng tượng một chút cái loại này trường hợp, mặt đất bộ đội đột nhiên bay lên trời, mang theo không thể địch nổi tốc độ, từ không trung hướng mặt đất tiến hành áp chế tính công kích.

Binh giả, quỷ nói cũng, đến lúc đó khẳng định sẽ xuất kỳ bất ý.

Một lần nữa chờ xuất phát đại quân tin tưởng no đủ, khí thế đại thịnh, phía trước nhất trọng kỵ binh một chữ bài khai, chậm rãi hướng Gia Lăng Quan áp đi, rất có một kích tất thắng quyết tâm.

Giáp sắt bởi vì hành tẩu lẫn nhau va chạm, phát ra đều nhịp tiếng vang, giống như trống trận giống nhau.

Ở Gia Lăng Quan trên tường thành, nhiều lần đông không có lại lần nữa hiện thân, thay thế nàng trở thành chỉ huy còn lại là hồ liệt na.

Hồ liệt na trên người khoác một tầng nhuyễn giáp, nhu mỹ khuôn mặt nhiều vài phần túc sát, một đôi hồ ly mắt nhìn chằm chằm thiên đấu quân đội phía trước nhất, đúng là nàng lão người quen đường tam cùng hoắc vũ hạo.

Chung quy vẫn là đi tới này một bước, hồ liệt na định định tâm thần, nàng bên người là năm vị phong hào đấu la, trong thành mặt còn có hai chi hồn sư bộ đội, bảo thủ phỏng chừng còn có thể chống cự một đoạn thời gian, chờ đợi nhiều lần đông thương khỏi hẳn.

Lấy đường tam thị lực, tự nhiên cũng thấy đối phương, nhưng hắn tâm tình bình tĩnh, không có gì dao động. Nhìn khoảng cách không sai biệt lắm, mới quay đầu đối hoắc vũ hạo nói: "Ta hãy đi trước."

"Đi thôi, hôm nay không có nhiều lần đông áp trận, hồ liệt na không dám đối với ngươi động thủ." Hoắc vũ hạo cười chủ động buông lỏng ra hai người lôi kéo tay, hiện tại hắn đối với tam ca là yên tâm.

Nhìn tùy đường tam tâm ý tản mát ra kỳ dị quang huy hoàng kim tam xoa kích, hắn đột nhiên nhớ tới ở cổ đại tác chiến khi, thường xuyên sẽ có truyền thuyết.

Tỷ như ở hai quân tác chiến khi mỗ một phương lúc trước bị bại rất lợi hại, nhưng là đột nhiên có một vị kỳ nhân được đến Thần Khí, đạt được đến từ thiên địa tán thành. Dựa vào Thần Khí uy lực, đem địch nhân quét ngang ngàn quân, thành công nghịch chuyển thế cục chuyển bại thành thắng.

Tuy rằng này đó chuyện xưa đều mang theo thực dày đặc thần thoại sắc thái, nhưng tựa hồ cũng không phải hoàn toàn không có căn cứ.

Nhìn đường tam đem hoàng kim tam xoa kích giơ lên, hồ liệt na rốt cuộc có thể lý giải nhiều lần đông ngay lúc đó tâm tình, ở đối mặt cực đoan sợ hãi khi, thực dễ dàng làm ra vi phạm thân thể bản năng phản ứng, liền chạy trốn sức lực đều bị cướp đoạt.

Nhưng nàng thực mau điều chỉnh tốt chính mình, hạ lệnh nói: "Mọi người đề phòng! Chuẩn bị phòng ngự!"

Nhưng mà chung quanh phong hào đấu la cũng không có trước tiên chấp hành nàng mệnh lệnh, đã từng đường tam thân khẩu nói qua, hắn kia đem vũ khí có mười vạn 8000 cân, liền nhiều lần Đông Đô đỉnh không được, huống chi là bọn họ.

Chịu chết sự tình cũng sẽ không chủ động làm, vì thế thứ heo đấu la đề ra cái chiết trung biện pháp. Hắn rất sớm liền ở võ hồn điện làm việc, tư lịch cùng cúc quỷ hai cái đấu la không sai biệt lắm, bất quá hiện tại cùng hắn cùng bối phận đều chết không sai biệt lắm, hắn địa vị tự nhiên cũng liền nước lên thì thuyền lên.

"Trong thành mặt có hai chi tinh nhuệ bộ đội, chi bằng làm cho bọn họ vọt vào tới, chúng ta lại đến một cái ông trung bắt ba ba, cùng đường tam chính diện quyết đấu cũng không có lời."

Hồ liệt na nghe ra hắn chưa nói xong nói, bất quá đại lý tổng chỉ huy ra lệnh, thủ hạ người chẳng những không chấp hành, còn nghĩ đưa ra mặt khác phương thức.

Trong nháy mắt này, hồ liệt na phảng phất đã đoán trước tới rồi tất bại kết cục, trong lòng lạnh nửa thanh.

Nàng đôi tay nắm chặt lan can, dùng sức hít sâu một lần: "Có thể, xem bọn hắn đến tột cùng muốn làm cái gì."

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ