Hoàng sở thiên không nghĩ tới chính là, chính mình công kích cư nhiên tất cả đều nện ở mặt đất, nửa điểm không đụng tới hoắc vũ hạo góc áo.
Hắn rơi xuống đất lúc sau dụi dụi mắt, vừa rồi địa phương nào còn có cái gì hoắc vũ hạo, đối phương rõ ràng ở một khác sườn, phản ứng lại đây lúc sau mới phát hiện tầm mắt bị quấy nhiễu.
Lam tố tố cùng lam Lạc Lạc đầu tóc mắt thấy bị lam bạc thảo dây dưa đến thập phần phiền toái, hồn lực xói mòn tốc độ nhanh hơn, tỷ muội hai người đột nhiên ôm nhau, càng thêm nồng đậm hồn lực giống như lốc xoáy giống nhau ở hai người chi gian lưu chuyển.
Kín không kẽ hở đại võng kéo dài mở rộng bao vây toàn bộ sân thi đấu, đúng là các nàng võ hồn dung hợp kỹ, thiên la địa võng.
Rền vang cùng hoắc vũ hạo đều là lần đầu tiên đối mặt như thế mãnh liệt võ hồn dung hợp kỹ, bất quá ở do dự một lát nhanh chóng làm ra phán đoán.
Tam sinh trấn hồn đỉnh biến thành ba cái thời điểm lực công kích mạnh nhất, rền vang muốn đánh gãy hồn kỹ hình thành, bất quá hoàng sở thiên là cái phiền toái, hắn cũng rõ ràng hiện tại cục diện muốn chuyển bại thành thắng, cũng chỉ có thể dựa vào hai chị em.
Lấy hoắc vũ hạo hồn lực, khẳng định là không đủ để dùng tinh thần đánh sâu vào phá hư các nàng hồn lực liên tiếp, nhưng hắn có tam ca.
Như là một đoàn lấy không hết dùng không cạn năng lượng kho, hoắc vũ hạo đem tay đáp ở đường tam trên vai thời điểm, đây là duy nhất cảm giác.
Đường tam không có bất luận cái gì phản kháng trở lại hắn bên người chờ bị hút, cùng vừa rồi lạnh mặt, một anh giữ ải, vạn anh khó vào phảng phất không phải cùng cá nhân.
Không trung sở hữu đầu tóc đều biến mất, thính phòng tầm mắt bị nồng hậu đầu tóc che đậy, căn bản thấy không rõ trên sân thi đấu đã xảy ra cái gì.
Chỉ biết hồn kỹ tan đi sau, lam Lạc Lạc cùng lam tố tố nằm ở trên sân thi đấu, chỉ còn lại có hoàng sở thiên một người mắt to trừng mắt nhỏ.
Hoàng sở Thiên Nhãn xem chính mình đồng đội bị thương nặng, cũng không có đánh tiếp dục vọng rồi, quyết đoán lựa chọn đầu hàng.
Lập tức có trọng tài thượng sân thi đấu xem xét tỷ muội hai cái tình huống, phát hiện hẳn là chỉ là hôn mê, nghỉ ngơi mấy cái giờ liền không có đáng ngại.
"Hoắc vũ hạo đoàn đội thắng lợi!"
Thắng lợi vui sướng còn không có liên tục vài phút, bởi vì chỉ có nửa giờ nghỉ ngơi thời gian, bọn họ liền phải đánh tiếp tiếp theo tràng.
Rền vang hiểu biết hoắc vũ hạo kỹ năng, cũng chú ý tới đường tam vừa rồi từ bỏ công kích, trở lại hoắc vũ hạo bên người động tác, trong lòng đoán cái tám chín phần mười.
Thi đấu vòng tròn tái chế chính là như thế biến thái, đánh tới cuối cùng mấy tràng thời điểm, cơ hồ tất cả đều là tinh bì lực tẫn trạng thái.
Hoắc vũ hạo vừa rồi dùng hồn lực hơn phân nửa đều là thuộc về đường tam, hơn nữa này ba tháng tới nay thể lực huấn luyện, trước mắt mới thôi hắn còn chịu đựng được.
Chớ quên thiên mộng chính là trăm vạn năm hồn hoàn, chất lượng cùng phẩm chất bãi tại nơi đó, chỉ là tinh thần dò xét cùng cùng chung nói căn bản không dùng được vài phần hồn lực.
"Tam ca, vừa rồi đa tạ." Hoắc vũ hạo còn ở dư vị vừa rồi phát ra công kích, khả năng ít nhất phải đợi hắn tu luyện đến 30 cấp mới có thể đạt tới cùng loại cường độ.
Đường tam kỳ thật một chút đều không mệt, bất quá hắn vẫn là hơi chút làm ra có chút suy yếu bộ dáng:
"Của ta chính là của ngươi, có thể cùng ngươi kề vai chiến đấu, là ta vui vẻ nhất sự tình."
"Đối với màu lam tỷ muội võ hồn dung hợp kỹ, ngươi có cái gì ý tưởng sao."
"Ý tưởng?" Hoắc vũ hạo nghĩ nghĩ: "Rất mạnh, nghe lão sư nói, có huyết thống quan hệ hoặc là ái nhân chi gian càng dễ dàng sinh ra võ hồn dung hợp kỹ."
Đường tam bật cười, vũ hạo là căn bản không hướng kia phương diện tưởng:
"Ngươi chẳng lẽ không cảm thấy, vừa rồi ngươi hấp thụ ta hồn lực thời điểm, cùng võ hồn dung hợp kỹ cập phát động điềm báo rất giống sao."
Hoắc vũ hạo có chút kinh ngạc hơi hơi há mồm: "Giống như...... Là ai."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...