448. Ôn tồn

75 5 0
                                    

"Đã trễ thế này vẫn là không cần ăn quá nhiều, phía trước tạc thịt khô điều hẳn là còn có đi, xứng với một chén nhiệt sữa bò, vừa vặn tốt, đỡ thèm lại trợ miên." Hoắc vũ hạo miệng hồng hồng, ánh nến hạ có vẻ ái muội lại ướt át, huống chi hắn nói những lời này thời điểm, màu đỏ nhạt cái lưỡi còn vươn tới liếm một chút.

Đường tam không nhịn xuống bám vào người nhẹ nhàng mổ mấy khẩu:

"Ngoan ngoãn nằm, ta đi cho ngươi nhiệt sữa bò."

Hắn một đường ôm hoắc vũ hạo đi vào mà phô bên cạnh, mặt trên phô ước chừng bốn tầng thảm, đã giữ ấm lại mềm mại, rơi vào đi ngủ liền không nghĩ đi lên.

Hoắc vũ hạo kéo qua chăn cái ở trên người, chuyện khác người đã làm một lần, lần thứ hai còn sẽ xa sao.

Bàn lùn chi ở mép giường, nồng đậm nãi hương phác mũi, gần thả vài giây, nhất phía trên đều đã kết một tầng váng sữa, nhấp lên hương hương.

Mà thịt khô ở hong gió khi bên trong cũng đã gia nhập gia vị, ăn lên cảm giác hơi hơi cay, xứng với nhiệt sữa bò vừa lúc.

Hai người đơn giản ăn một đốn bữa ăn khuya, thu thập hảo cái bàn sau, ánh nến theo đường tam giơ tay tự động tắt.

Căn bản không biết là ai trước động tay, luôn là sẽ theo bản năng tìm kiếm một khác phân độ ấm.

Trong bóng đêm, đường tam ôm sát hoắc vũ hạo, phát ra một tiếng thỏa mãn than gọi:

"Nếu có thể vẫn luôn như vậy thì tốt rồi."

Hoắc vũ hạo đối này có chuyện nói: "Có so cái này càng kích thích đi?"

Vừa dứt lời, rõ ràng cảm giác được bên người người hô hấp không thích hợp lên, hoắc vũ hạo cũng không phải cố ý muốn làm tức giận, chính là hắn cùng tam ca ở chung khi đã dần dần không thích động não, nghĩ đến cái gì liền nói cái gì.

"Tam ca, ta không phải cái kia ý tứ a, ngươi đừng có hiểu lầm."

Nhưng mà này căn bản chính là lạy ông tôi ở bụi này, đường tam vốn dĩ liền bởi vì xuất chinh hành quân đánh giặc sự tình vẫn luôn đều thực khắc chế, mềm ấm nhập hoài yêu cầu cực cường tự chủ.

"Vũ hạo, ngoan một chút, mau ngủ." Đường tam ở trong lòng niệm một lần Đạo Đức Kinh, kỳ thật chủ yếu vẫn là luyến tiếc đối phương tại đây loại trong hoàn cảnh.

Hoắc vũ hạo tự nhiên chuyển biến tốt liền thu, lật qua thân đi đưa lưng về phía đối phương, tìm cái thoải mái tư thế nhắm mắt lại.

Chờ đến qua không biết bao lâu, đường tam hơi không thể nghe thấy thở dài tất cả đánh vào hoắc vũ hạo trên lỗ tai, tê tê dại dại như là bị điện giật giống nhau, theo xương quai xanh vẫn luôn ngứa tới rồi trong lòng.

Hoắc vũ hạo không thoải mái giật giật:

"Có tâm sự ngủ không được sao? Nên không phải là thật bị ta vừa rồi nói trong đầu nghĩ đi."

Mông bị không nhẹ không nặng mà đánh một chút, nhĩ trên đầu ướt át càng là nhắc nhở chính mình hiện tại không cần hành động thiếu suy nghĩ. Hoắc vũ hạo không chịu khống chế toàn thân căng chặt, nhưng mà lại ở liên tục tính mỏng manh điện lưu hạ dần dần thả lỏng, toàn thân mềm mại như là một bãi thủy, có thể bị bãi thành các loại hình dạng.

"Tam ca......"

Hắn không ra tiếng còn hảo, vừa ra thanh liền phải đã xảy ra chuyện.

---

Ngày hôm sau, thiên đấu một phương tất cả mọi người đối phát sinh sự tình ngậm miệng không nói, trong lòng hiểu rõ mà không nói ra như là cái gì đều không có quá, mà đường tam này phương người còn lại là đầy mặt bát quái.

Ngày hôm qua căng bãi không chút do dự, hôm nay bát quái lên thập phần hăng say, cơ hồ là ở xa luân chiến năn nỉ ỉ ôi.

Bất quá loại sự tình này cũng không có gì gạt tất yếu, đường tam cho đại gia đơn giản nói giảng ngọn nguồn, chính là tuyết lở muốn đem hoắc vũ hạo lưu lại mượn sức, đương một cái mềm con tin.

Cái này những người khác cũng thực tức giận, nếu đổi thành bọn họ cũng sẽ là tương đồng lựa chọn, bất quá làm ra quyết định khi không có đường tam tuyệt đối cùng nhanh chóng.

Qua long tướng quân đi quân doanh trên đường thấy hoắc vũ hạo khi, thậm chí còn sẽ đường vòng lộ.

Quá xấu hổ, ngày hôm qua là sự tình khác người lại mạo hiểm, hiện tại qua long không quá tưởng đối mặt hai vị này. Tâm tình thật sự phức tạp, hắn nghe nói một chút, bệ hạ việc này làm không địa đạo.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ