597. Hồn đạo hệ đệ nhất khóa

59 4 0
                                    

"Chu lão sư tự cấp ngươi chống lưng đâu." Rền vang đem đầu thò qua tới thấp giọng nói.

Hoắc vũ hạo gật gật đầu, hắn đã nhìn ra, dù sao cũng là chu lão sư một tay mang ra tới học sinh, nàng liền tính lại như thế nào tính tình hỏa bạo, cũng không đến mức bởi vì điểm này việc nhỏ trực tiếp ném người.

Nếu hôm nay mang hoa bân không có chủ động nói chuyện, nói không chừng ngày mai cũng sẽ bởi vì chân trái trước bước vào phòng học bị điều khỏi năm nhất nhất ban.

Diêm Vương kêu ngươi canh ba chết, liền sẽ không lưu ngươi đến canh năm.

Làm chủ nhiệm lớp, chu y điểm này quyền lợi vẫn phải có.

Hoắc vũ hạo phản ứng lại đây thời điểm, mới phát hiện chính mình cười đến có điểm ngốc, bất tri bất giác liền khóe miệng gợi lên.

"Có chu lão sư khi chúng ta chủ nhiệm lớp, ta có thể dự cảm đến, tương lai sinh hoạt tuyệt đối rất thú vị." Đường tam vừa mới nhìn vừa ra trò hay, mấy cái vướng bận đều từ lớp đi rồi, nếu chu lão sư không động thủ, đường tam cũng sẽ làm cho bọn họ nhảy đát không đứng dậy.

Ngày hôm qua vì cái gì sẽ bức cho hoắc vũ hạo cùng vu phong chiến đấu? Trong đó có một chút chính là lớp đồng học đại bộ phận đều giơ lên tay.

Chu y đi cấp bên ngoài đồng học đi học, mà vương ngôn còn lại là lưu lại cấp lớp bên trong người thượng.

Một ngày chương trình học xuống dưới, vương ngôn là thật sự có thể cảm giác được dạy học hiệu suất đề cao, so với hắn trước kia mang quá sở hữu lớp đều phải nghiêm túc, cũng khó trách chu lão sư lớp nội viện đệ tử suất là tối cao.

Hắn trong lòng nháy mắt một chút khí đều không có, tâm phục khẩu phục.

Điều ra ba cái hạch tâm đệ tử cùng một cái hưởng thụ hạch tâm đệ tử danh ngạch học sinh, đỗ duy luân biết chuyện này sau, giận sôi máu.

Chu y tỏ vẻ không sao cả, nếu không ta liền tiếp tục giáo, nếu không ngươi liền khai trừ ta, dạy học phong cách chính là như vậy, sắp mười năm, không đổi được.

Vương ngôn ở bên cạnh liên tiếp khuyên, không ngừng khen như vậy dạy học chỗ tốt, đỗ duy luân mới tìm một cái dưới bậc thang, yêu cầu năm nhất tốt nghiệp thời điểm cần thiết lấy ra năm cái nội viện đệ tử.

Chu y nghe thấy cái này yêu cầu, nói: "Chỉ biết nhiều sẽ không thiếu."

Thượng một ngày khóa sau, không ít đồng học đã mệt đến eo đều thẳng không đứng dậy, bảo trì hết sức chăm chú phi thường phí tinh lực.

Nhưng hoắc vũ hạo lại thu thập hảo tự mình đồ vật, cùng đường tam cùng đi hồn đạo sư bên kia.

Phàm vũ đã đang chờ bọn họ đã đến, còn chuyên môn vì hai người chuẩn bị cái bàn.

Hắn đầu tiên là cấp hai người phổ cập khoa học một chút hồn đạo khí chủng loại, sở hữu cơ bản tri thức cũng không có ném cho một quyển sách làm cho bọn họ xem, mà là phi thường kiên nhẫn một chút một chút giáo thụ.

Ở giảng thuật trong quá trình, hắn có thể thông qua bọn học sinh biểu tình cùng phản hồi, tới hiểu biết bọn họ có hay không hoàn toàn minh bạch.

Phàm vũ rất ít có thể gặp được như vậy dụng tâm đệ tử, hắn nguyện ý dốc túi tương thụ.

Ban ngày đi học đã rất mệt, buổi tối còn muốn tới nơi này học tập, lấy đường tam thực lực, này đối hắn căn bản cấu không thành thể lực tiêu hao, không biết hoắc vũ hạo có thể kiên trì bao lâu.

Này chỉ sợ là đường tam nghe được nhất nghiêm túc khóa, thu hồi ở võ hồn hệ nghe giảng bài khi tùy ý bộ dáng, nguyên lai hồn đạo sư chú ý nhiều như vậy, tất cả đều là đối với hắn tới nói mới mẻ tri thức.

Từ kim loại nguyên liệu lựa chọn sử dụng, trận pháp minh khắc, hồn đạo sư bình xét cấp bậc, cùng với hồn đạo khí lắp ráp mấy cái phương diện, bước đầu đối với cái này ngành sản xuất có nhận tri.

Cùng Đường Môn ám khí có chút bất đồng, hồn đạo khí là ám khí phát triển cùng lại tiến bộ.

Mà nếu muốn trở thành một cái ưu tú hồn đạo sư, nhất cơ sở chính là muốn trước đem chính mình biến thành một cái ưu tú thợ rèn.

Đường tam kén đại chuỳ thời điểm, khống chế không được muốn bật cười.

Ai nói thợ rèn không được, rõ ràng là nhất cơ sở lại nhất hữu dụng ngành sản xuất.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ