Đại sư lại không thể lý giải hắn loại này tàn nhẫn, đối với tông môn tâm tình thế nhưng có vài phần như là đường hạo.
Trong lòng có hận, lại chung quy không thể trách đến tông môn trên đầu.
Đáng tiếc tuy rằng bọn họ có được tương tự trải qua, nhưng cuối cùng tình yêu kết cục hoàn toàn bất đồng.
"Tông môn đối ta thế nào là chuyện của ta, gần bởi vì cái này, ngươi liền phải đối bọn họ đau hạ sát thủ sao?" Đại sư phảng phất cũng nhớ tới rất nhiều năm trước chuyện cũ, ái hận đan chéo, đã phân biệt không rõ cụ thể có mấy phân ngay lúc đó tâm tình.
Hắn hôm nay chủ động đi theo đường tam đi lên, chính là muốn một đáp án.
Lúc trước cái kia thiên chân vô tà nhiều lần đông rốt cuộc đi nơi nào? Mỗi một lần nghe nói võ hồn đế quốc tân mệnh lệnh, hắn đều hoài nghi đến tột cùng có phải hay không cái này bản nhân.
Tuy rằng bởi vì có hoắc vũ hạo tinh thần dò xét, lam điện bá vương long tông môn kịp thời phòng ngự, có thể vẫn là tổn thất không ít người, cơ hồ là thế hệ trước tất cả đều bỏ mình.
Nhiều lần đông ánh mắt như cũ thê lương, thanh âm lại càng thêm hung ác lên:
"Đều đã là chuyện quá khứ, ta muốn ngươi hiện tại thực hảo là được, ta hiện tại vẫn là nguyện ý cùng ngươi ở bên nhau, chờ ta đánh thắng thiên đấu đế quốc, ta đem võ hồn đế quốc quốc vương nhường cho ngươi."
Hoắc vũ hạo chính là vào lúc này bay lên tới, hắn nhìn tam ca vào tường thành, còn mang theo đại sư cùng đi trước, lo lắng sẽ ra cái gì đường rẽ, vì thế cũng theo lại đây.
Hắn rơi xuống đất lặng yên không một tiếng động, chủ động đứng ở đường tam bên người, nhiều lần đông vừa rồi nói ra nói có thể nói là một cái đại liêu, hoắc vũ hạo nghe xong đều không khỏi vì hắn điên cuồng tình yêu cảm thấy vài phần kinh hãi.
Cực cực khổ khổ đánh hạ tới thiên hạ nói đưa liền đưa, nhưng tàn sát dân trong thành thời điểm, mệnh lệnh như cũ không chút do dự. Thật không biết là nên nói nàng người có cá tính tương đối hảo, vẫn là quá mức điên khùng.
Có lẽ là bởi vì bọn họ câu chuyện tình yêu có điều xúc động, đường tam nhìn đến hoắc vũ hạo theo tới khi, nhìn về phía hắn ánh mắt vô cùng nhu hòa.
Hoắc vũ hạo đối thượng loại này ánh mắt, lập tức liền biết tam ca giống như có chuyện đối chính mình nói.
Bất quá đại sư đã hoàn toàn không lời nào để nói, hôm nay cũng coi như là cùng qua đi làm một cái chung kết.
Mắt thấy đường tam giơ lên trong tay hoàng kim tam xoa kích, nhiều lần đông tự nhiên sẽ không ngồi chờ chết, một phen đẩy ra bên người hồ liệt na, chuẩn bị tiến lên nghênh chiến.
Hồ liệt na bỗng nhiên bị đẩy đến một bên, còn không có phản ứng lại đây đã xảy ra chuyện gì, hoắc vũ hạo thanh âm theo sau liền đến.
"Đừng lộn xộn liền còn có tồn tại cơ hội."
Nàng nhìn về phía cùng đại sư vai sát vai đứng hoắc vũ hạo, tâm tình thập phần phức tạp.
Nàng là cái cô nhi không có cha mẹ, nhiều lần đông làm lão sư đã là nàng toàn bộ, lại đã biết đã từng lão sư như vậy bi thảm trải qua, tâm tình của nàng ở dao động.
Nếu đã không có lão sư, liền sẽ không có nàng hồ liệt na hôm nay hết thảy.
Nàng phía trước là có một ít nghịch phản tâm lý, nhưng vừa rồi nhiều lần đông nguyện ý chủ động ra tay bảo hộ nàng.
"Chính là, ta làm không được đôi mắt tình nhìn lão sư đi tìm chết."
Đánh không lại, liền tính lão sư đánh thắng được đường tam, nàng giống nhau không phải hoắc vũ hạo đối thủ.
Hồ liệt na không biết chính mình cầu tình quản không dùng được, nhưng nàng không kịp nghĩ nhiều.
"Vậy ngủ một giấc đi."
"Cái......"
Hoắc vũ hạo thanh âm vừa ra, hồ liệt na nháy mắt cảm giác trong đầu che kín bài hát ru ngủ, cơ hồ dựa cắn răng tiêm đau đớn mới có thể duy trì thanh tỉnh, càng miễn bàn tự hỏi trước mắt đã phát sinh hết thảy.
Đại sư biết chính mình năng lực chiến đấu không được, hai mắt đỏ bừng mà sau này đi rồi vài bước, giúp không được gì cũng không thể kéo chân sau.
Chung quanh một mảnh binh hoang mã loạn, khắp nơi đều là tiếng gào, thường thường có vũ khí sắc bén cắm vào huyết nhục tiếng vang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...